Hãy Dùng Em Để Yêu Thôi Nhé

Au: Gin
Disclaimer: Có muốn cũng chẳng phải của em
Pairings: Yulsic
Rating: PG – 13
Category: Mọi người tự rút nhé

 

Tôi và em gặp nhau trong buổi khai giảng tại trường đại học, em lướt qua tôi như một cơn gió để lại trong tôi bao thổn thức vì màu tóc nâu ấy, khôn mặt ấy và mùi hương của em……………………………………………………………………
………

3 tháng sau…………

Tại phòng hội đồng ki luật
_ Kwon Yuri, tôi đã nói bao nhiêu lần rồi, em đừng phá phách như vậy chứ. Đã là lần thứ 4 em lên phòng kỉ luật trong tuần này vì gây rối trong trường rồi – Ông hiệu trưởng tức giận, cơ mà chả làm gì được cô gái ngồi chễm chệ trên chiếc ghế nệm duy nhất trong phòng

_ Thầy cứ làm quá, em thấy có gì đâu – Nhếch mép cười khinh

_ Thôi, coi như lần này tôi xin em đấy em ngoan ngoãn chút đi cho tôi còn có mặt mũi đi gặp ba em – ông hiệu trưởng xuống nước

_ Biết thế, em có việc đi trước – cô gái quay mặt đi thẳng còn chẳng thèm chào ông hiệu trưởng

Kwon Yuri : Nganh tàn hống hách?? đúng vậy, không có một gia đình bề thế thì cô có dám hung hăng trong ngôi trường kỉ luật thép và bề thế bậc nhất nước Đại Hàn này thế không. Cô là người thừa kế duy nhất của tổng tập đoàn Gin ( đừng chếm em tội nghiệp yahoo20.gif) tập đoàn lớn nhất châu á về tất cả các lĩnh vức. Player nhất tại đất Seoul. Quán bar mà cô hay lui tới có đủ tất cả mọi thể loại người, tệ nạn xã hội,… các cô gái muốn kiếm đại gia thì cô chính là người được săn đón nhiều nhất.

Quán bar Twinkle

_ Hey Yul sao hôm nay mặt dài vậy?? – bartender cũng là chiến hữu của Yuri – Kim Tae Yeon hỏi
_ Lại bị triệu tập chớ sao, haiz
_ xời tưởng vụ gì, vào học mới được 3 tháng mà cứ như vật lôn, cậu ra vào cái phòng đấy còn nhiều hơn lớp học của cậu đấy

Liếc mắt ngang quán bar, mắt yuri dừng lại nơi có cô gái mái tóc nâu hạt dẻ đang vật vã vì uống hết hơn gần nữa chai Brandy đắt tiền, cảm giác quen thuộc lấn át khoang phổi của cô. Bước chầm chậm tới, nhíu mày khó hiểu, rõ ràng cô chưa từng gặp cô gái này bao giờ. Đến bên cạnh cô gái ấy:
_ Tôi mời cô một ly nhé – nụ cười nhếch mép chết người
Cô gái có mái tóc nâu ngẩng lên, khuôn mặt xinh đẹp như thiên thần nói với cái giọng lè nhè:
_ cô là ai?? biến đi – lại gục mặt xuống
_ Cô không biết tôi hả?? – mặt ngu
_ Không, không biết, chẳng biết ai hết, tôi điên rồi – khóc khóc

Yul nhìn thấy xót xót:
_ ơ sao cô khóc – bối rồi – tôi… tôi xin lỗi mà, có chuyện gì buồn cứ kể với tôi, tôi sẽ giúp cô
_ Thằng …… thằng người yêu tôi……… thằng người yêu tôi… nó… hức.. nó vừa đá tôi chiều nay… hức nó nói… nó nói nó có bạn trai rồi TT^TT tôi không ngờ nó là G.A.Y

_ Vậy, em làm bạn gái Yul nhé – player
_ Cô hả ?? – nhếch mép – men hơn thằng người yêu tôi – uống uống tiếp – thích thì ok

Cô nhào tới kéo cổ áo Yul xuống hôn mãnh liệt lên đôi môi kia, cảm giác thật lạ lùng…………
Sau một hồi khóa môi nóng bỏng, 2 người tách nhau ra.
_ Ngủ với tôi nhé – Yul nói trong hơi thở đầy dục vong

Cô gái không nói gì chỉ gục vào vai Yul, và cô cho đó là hành động chấp nhận.

Yul’ POV

Cô gái này sao quen quen vậy nhỉ. Một thiên thần rớt xuống từ trên trời hay sao mà lại hoàn hảo vậy. Tôi mỉm cười trong vô thức, đưa tay lên miết nhẹ làn môi ấy.

End ‘ POV

Khách sạn Gin ( trực thuộc tập đoàn Gin )

_ Cho tôi 1 phòng – Yul nói khi dìu cô gái trên tay.

Cô tiếp tân đưa cho cô khóa thẻ của phòng tổng thống, quá quen với hình ảnh cô chủ đi cùng những cô gái khác qua đem tại đây, cô tiếp tân chẳng thắc mắc gì mà chỉ nhìn theo rồi lắc đầu, khổ cho số phận một món đồ chơi.

Phòng 2122

Đặt cô gái lên chiếc giường King size, ngắm nhìn lần nữa cô gái ấy nhếch mép thành nụ cười đểu giả, cô nghĩ cô gái này cũng sẽ như bao món đồ chơi khác của cô thôi, mặc kệ cái cảm xúc lạ lùng lúc đầu.

Trườn lên người cô như con thú săn mồi, nhìn lâu vào đôi môi ấy, cô nhẹ nhàng đặt lên đôi môi mời gọi đó một nụ hôn rồi mãnh liệt dần. Cắn mút một hồi khiến đôi môi nhạy cảm đỏ tấy lên, cô trượt một đường hoàn hảo xuống cái cổ trắng ngần kia, bàn tay thì lien tục mở đường cho chiếc lưỡi của cô.

Chẳng mấy chốc những thứ vướng víu đã yên vị trên sàn. Choáng ngợp trước than hình nữ thần bên dưới, cô thầm nhủ, mắt thẩm mĩ của mình thật sự rất đáng nể. Lúc này cô gái phía dưới đã tỉnh, lờ mờ nhận ra được điều gì đang xảy ra với mình, cô mở mắt ra
_ Cô là ai vậy, tại sao tôi lại ở đây?
_ Tôi là Kwon Yuri và là tình một đêm của cô hôm nay – nhếch mép
Ngạc nhiên không nói lên câu gì, tâm trạng xấu với trong người vẫn còn hơi men, cô cứ thế mà xuôi theo những gì cô gái bên trên muốn.

Tiến vào trong, cô ngạc nhiên khi cô ấy vẫn còn “ con gái “ cô hôn nhẹ lên làn môi ấy thầm nhủ:
_ Sẽ hơi đau đấy baby, cố chịu nhé

Đi sâu vào bên trong cô gái, từng giọt máu đỏ loang lổ trên drap trắng tinh, cô oằng người hứng chịu cơn đau lần đầu tiên trong đời, vò nát tấm drap giường:
_ A..Aaaaaaaaaaaaaaaaa …. Đau, đau quá, nhẹ tay thôi – giọt nước mắt đã xuất hiện bên khóe mắt.
Nhưng người con gái phía trên đâu có chịu ngừng lại như vậy, cô gái này thật sự khác với cảm giác mà trước đây cô đã làm tình với bao người con gái. Cô không thể kiểm soát được phần con trong mình nữa. Từng cú đẩy của cô bây giờ như thúc mạnh vào bên trong cô ấy. Rồi tiếng hét thỏa mãn cất lên của cô gái bên dưới. Cô trườn lên nằm cạnh cô gái ấy, hôn lên cái trán đầy mồi thì thầm:

_ Yul xin lỗi, đây là lần đầu của em, Yul thực sự không thể kiểm soát được, có đau lắm không??

_ Không sao – cô gái trả lời khó nhọc

_ Em tên gì?
_ Jessica Jung
_ Em mệt rồi, ngủ đi và cho yul xin lỗi nhé – hôn nhẹ vào đôi môi sưng đỏcủa cô gái bên dưới cả hai chìm vào giấc ngủ.

Cứ tưởng rằng là tình một đêm nhưng ai ngờ, sau đêm ấy 2 người dính nhau như sam, muốn hỏi Kwon Yuri ở đâu chỉ cần biết Jessica Jung đang ở đâu là sẽ ra. Và chuyện tình của họ cũng nóng bỏng y như cái đêm mà họ gặp nhau, trong phòng thay đồ, sân vận động, lớp học,….. tất cả nơi đâu vắng người họ đểu có thể make out với nhau.

Dạo này, Jess luôn bị chảy máy mỗi khi make out, cô cần phải đi khám..

International hospital Gin ( trực thuộc tổng tập đoàn Gin ) )

_ Có phải dạo này cô quan hệ khá nhiều – bác sĩ hỏi
_ Dạ vâng – Jess đỏ mặt
_ Vậy cô nên tránh hoặc giảm thiểu quan hệ đến mức tối thiểu vì tôi rất tiếc phải thong báo với cô rằng cô đang bị tổn thương vùng kín, nếu không có biện pháp tôi rất tiếc phải nói rằng cô sẽ không thể có con được nữa.
_ Cảm ơn bác sĩ – mỉm cười chua chat, cô ra về trong tâm trạng hỗn độn

Từ trước tới nay Yul chưa bao giờ nói yếu cô, chỉ đè cô ra mỗi khi Yul muốn, có phải cô đã quá cả tin vào những lời người ấy nói. Tối hôm ấy cô hẹn Yuri ra công viên gần nhà. Ngồi một lúc không nói câu nào, Cô lên tiếng:
_ Yul ah

_ Gì baby?? – tay đang yên vị trên eo cô còn mặt thì đang ở hõm cổ cô

_Yul nghiêm túc một chút đi – cô đẩy người ấy ra mắt ngấn lệ.- Yul chưa từng nói yêu em, cũng chưa bao giờ hứa hẹn với em điều gì, sao em lại tin Yul đến vậy nhỉ – mỉm cười chua chát cô tiếp – Có phải Yul đến với em chỉ để thỏa mãn hamvongj của Yul không??

_ Yul xin lỗi baby, Yul không biết Yul vô tâm đến vậy. Yul yêu em, yêu rất nhiều – ôm lấy người cô, Yul nói
_ Yul biết không, Yul là người đầu tiên của em đấy và cũng là người em yêu nhất. Vậy nên dùng em để yêu thôi Yul nhé – nước mắt lăn dài cô bước về ngôi nhà của mình

Đêm 4/12/2012: 11h pm

Cô đang cầm chiếc bánh sinh nhật cho người ấy của mình, miệng luôn cười tươi, có 2 chuyên vui mà..

Flash back:
_ Jessica Jung vào nhận kết quả – cô ý ta gọi
Bước vào trong, cô nhân được cái tin:
_ Chúc mừng cô, cô đã có thai 3 tháng rồi, cô nên giữ gìn sức khỏe và ăn uống điều độ vì sức khỏe cô yếu, chúc cô may măn – vị bác sĩ mỉm cười
_ Cảm ơn bác sĩ – cô vui sướng nhận kết quả, mỉm cười khi biết trong bụng mình đang mang một thiên thần nhỏ bé.

END flash

Vẫn còn sớm nên cô ghé quán café đối diện ngôi nhà kia để uống một ly cacao nóng hồi tưởng lại những kĩ ức đẹp đã có với Yul

12h kém 15, cô đứng dậy thanh toán và dung chìa khóa mình có để mở cửa, cứ ngỡ cái mặt ngơ ngác của người cô yêu khi bị đánh thức chúc mừng sinh nhật thì cô không nhịn được cười. Cô bước vào nhà, hình ảnh đập vào mắt cô là 2 cơ thể trần truồng cuốn lấy nhau và một trong hai là người cô yêu. Đánh rơi chiếc bánh, cô quay đi với con tim thắt lại, kệ cho nó đau, cô còn k buồn đưa tay lên nắm lấy nó để bớt đau. Nghe thấy tiếng động, Yul ngẩng lên rồi bần thần nhặt quần áo mặc vào và đuổi theo mặc kệ cô gái đang ngơ ngác trên giường

_ Hóa ra đây là kết quả – cười cay đắng cô cứ tiến ra đường mặc cho người con gái đằng sau đuổi theo. Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến, chuyện tất yếu, cô bị tai nạn………..

Hậu quả của đêm ấy, mẹ cô đã đến nói chuyện với Yuri, nói hết tất cả về chuyện bệnh của cô và đứa bé. Yuri đau khổ hối hận khi làm tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần người con gái mà cô yêu nhất. Mẹ Jessica không đánh, không chửi, không mắng mà bà bình tĩnh đến lạ thường, một sự hiền hậu và độ lượng ở bà như người con gái ấy, người con gái cô yêu nhất đời. Chỉ va chạm nhẹ, cái thai vẫn giữ được nhưng bác sĩ cũng không hiểu tại sao mà cô không thể tỉnh lại. Vì thể trạng cô quá yếu nếu bỏ cái thai đi thì cô không thể chịu được a phẫu thuật ấy còn nếu sinh đứa bé ấy thì cô cũng sẽ chết…….. Con người ấy gầy gò nay lại càng xanh xao hơn. Ngày nào Yuri cũng đến thăm cô ấy. Tổ chức đám cưới trong bệnh viện với sự chứng kiến của y tá, bác sĩ và bố mẹ 2 bên, không có sự phản đối nào được đưa ra……………….

30/5/2013

Jessica sinh ra đứa bé gái ấy, giống Yuri như đúc nhưng cũng là lúc cô rời bỏ cõi đời này

R.I.P

Jessica Jung Soo Yeon

18/4/1989

Người con gái Kwon Yuri yêu nhất trên đời

Kwon Seobang lập mộ

Cô ôm đứa nhỏ vào lòng thầm khóc vì sự ngu dốt của chính mình