Doppelganger 2

 

“Có lẽ cô nên ngồi xuống” Yuri đề nghị, hất đầu về phía chiếc ghế gần đó

“Tôi sẽ đứng, cám ơn” Jessica nói với giọng lạnh lùng, đứng yên đó, hai tay bắt chéo trước ngực

‘’Được thôi, nếu cô muốn”

Lại một khoảng lặng kì lạ khi Yuri quay lại với chiếc laptop, mở ra một loạt các cửa sổ đầy những trang thông tin. Jessica bước tới, nhìn qua vai Yuri. Cảm nhận có hơi nóng đang nhè nhẹ phà vào tai mình, Yuri cố gắng tập trung tinh thần nhìn vào màn hình

Yuri click mở ra thêm vài cửa sổ, sau đó đẩy laptop gần lại để Jessica có thể nhìn rõ hơn. Cô gái tóc vàng bây giờ đã di chuyển đứng cạnh Yuri, chống tay trên bàn

“Tất cả thứ này là gì ?”

Oh, giọng nói ngọt ngào tựa thiên thần của cậu ấy

“Cô có biết về những chất phản vật chất không ?” Yuri cố gắng nói thật bình thường, xua đi những ý nghĩ trong đầu

Jessica tò mò nhìn Yuri, “Phản vật chất ? Tôi biết đó là thứ đối nghịch với vật chất….giống như antihydrogen với hygrogen, hay những chất giống như thế” cô ngay lập tức cảm thấy có chút lúng túng với lượng kiến thức của mình

“Đúng rồi” Yuri mở một cửa sổ cho Jessica xem, “Và cô có biết chuyện gì sẽ xảy ra khi cô trộn lẫn vật chất và phản vất chất của nó cùng với nhau không ?”

“Chúng tự triệt tiêu lẫn nhau ? Cho nên…sẽ không xảy ra gì hết”

“Đúng phân nữa thôi. Theo định luật bảo toàn cô không thể tạo ra thứ gì từ hư không, và cũng như thế, khi hai vật có khối lượng bằng nhau gặp nhau, các phản ứng sẽ dẫn đến việc chuyển đổi khối năng lượng khổng lồ đó do định luật bảo toàn.”
Yuri chỉ vào màn hình, “Do đó, khi trộn lẫn vật chất với phản vật chất, chúng triệt tiêu nhau, đồng thời tạo ra các tia gamma có nguồn năng lượng cao và các cặp phân từ – phản phân từ”

Jessica chậm rãi gật đầu theo, “Cô nói tiếp đi”

“Okay. Vậy bây giờ cô đã biết nguồn năng lượng đó được hình thành như thế nào khi các ứng xảy ra không. Nhưng cô biết được khoảng bao nhiêu ?”

Jessica lắc đầu, bĩu môi


Oh, đôi môi đó

Yuri nuốt cục ứ ở cổ họng và click sang trang khác, toàn là văn bản và những con số

“Khi vật chất và phản vật chất triệt tiêu lẫn nhau, toàn bộ khối năng lượng được hình thành sẽ chuyển đổi thành năng lượng động lực học. Đây là những số liệu : phản ứng của 1kg phản vật chất với 1kg vật chất sẽ tạo ra 1,8 x 10^17 giun năng lượng, hoặc tương đương 43 triệu tấn thuốc nổ TNT. Bằng cách so sánh đó, nó tương đượng một quả bom Sa hoàng (Tsar bomba) – loại bom hạt nhân lớn nhất từng phát nổ, chứa 50 triệu tấn TNT, và cần đến hằng trăm kg nguyên liệu phân hạch”

Yuri ngừng lại một lúc để Jessica tiếp nhận vào não lượng thông tin đó, sau đó cô tiếp tục

“Bom Sa hoàng đã được cho nổ trong phạm vi vịnh Mityushikha trong một cuộc thử nghiệm hạt nhân vào tháng 10/1961. Khi nổ, những quả cầu lửa rơi xuống đất với tốc độ ngang ngửa tốc độ máy bay và có thể nhìn thấy hay cảm nhận được ở khoảng cách 1000km tính từ mặt đất, sức nóng từ vụ nổ có thể gây bỏng cấp độ 3 trong phạm vi 100km. Tiếp theo những cột khói sẽ dâng cao gấp 7 lần ngọn Everest, trải dài suốt 40 km. Vụ nổ có thể nhìn thấy và cảm nhận được ở Phần Lan, khiến cửa sổ ở đó nát vụn, ở Thụy Điển cũng thế. Bầu khí quyển bị ảnh hưởng do vụ nổ lên đến 1000km. Các dư chấn từ vụ nổ lan khắp 1/3 Trái Đất. Sản lượng năng lượng của phản ứng tương đương ¼ năng lượng Mặt Trời.” Yuri tạm ngưng một lần nữa

“ Sự hủy diệt như thế có thể dễ dàng tạo ra chỉ với 1kg chất phản vật chất”

Hai mắt Jessica mở to, sau đó cô chậm rãi gật đầu, “Wow, vậy tại sao họ không tạo ra bom bằng những chất phản vật chất ?”

Yuri click sang một cửa sổ khác rồi kéo xuống, “Vì lúc đó chi phí sản xuất quá đắt. Hãy nhìn vào đây này” cô chỉ vào màn hình, Jessica cúi người sát hơn để nhìn. Trong khoảng khắc đó, Yuri đã ngửi thấy mùi của shampoo trên tóc Jessica

Oh, mùi hương trên tóc cậu ấy. Có thay đổi một chút

Jessica đọc đoạn văn bản đó, “Sản xuất 1g chất phản vật chất thì cần tới 100 nghìn triệu triệu dollars và cơ sản sản xuất phải luôn vận hành trong khoảng 100 tỉ năm” cô đứng thẳng người dậy. “Wow, thật khó tin…tôi nghĩ…” cô ngừng lại quay sang Yuri, “À mà khoan đã. Cô nói lúc đó chi phí sản xuất quá đắt. Thế còn bây giờ thì sao ?”

Yuri mỉm cười trước khả năng nhận thức của Jessica, “Có những thứ trên thế giới này mà người ta không thể tìm thấy trên Wikipedia. Chỉ có chính phủ Mỹ và chúng ta biết được thôi”

Jessica nhíu mày

Chúng ta ?

“Đã bao giờ nghe tới chữ Fermilab chưa ?” Yuri hỏi

Jessica gật đầu, “Tôi đã từng nghe nói tới, nhưng thật sự không biết rõ về nó”

“Đó là một phòng thí nghiệm năng lượng của Mỹ được đặt ở Batavia, gần Chicago, chuyên nghiên cứu về các hạt phân tử có nguồn năng lượng lớn”

Các hạt phân tử có nguồn năng lượng lớn. Nói khoác

“Vậy thì nó cũng liên quan đến các chất phản vật chất sao ?”

Yuri gật đầu, mở một cửa sổ khác “Đó là vào năm 1995 khi các chất phản hydro lần đầu tiên được sản xuất bởi Tố chức nghiên cứu hạt nhân Châu Âu, hay gọi tắt là CERN, rất nhiều người biết đến nó”

“Tôi biết CERN. Đó là một phòng thí nghiệm ở Thụy Sĩ cũng tiến hành nghiên cứu về các chất phản vật chất. Tôi đã đọc nó trong một quyển sách khá nổi tiếng cách đây 8 hay 9 năm gì đó. ‘Angels and Demons’, đúng không nhỉ ?”

Yuri gật đầu một lần nữa, “Đó là phòng thí nghiệm các phân tử lớn nhất thế giới, với 20 quốc gia Châu Âu thành viên với rất nhiều chương trình nghiên cứu. Đó là cũng là nơi khai sinh ra World Wide Web”

Jessica gật đầu thích thú

“Các nguyên tử phản vật chất đã được tạo ra cách đây hơn 20 năm. Với những lợi ích như thế, cô có nghĩ rằng người Mỹ chỉ ngồi đó nhìn xem người Châu Âu nhận được vinh quanh khi nghiên cứu thành công chất phản vật chất sao ?”

“Fermilab cũng đã tiến hành nghiên cứu y như thế ? ” Jessica lập luận

“Đúng thế. Họ không chỉ tiến hành nghiên cứu, Jessica. Họ đã thành công chế tạo ra nó”

“Cái gì ?” Jessica nhìn thẳng Yuri

“Tôi không biết chi tiết, nhưng họ đã đạt được một hoặc hai bước đột phá trong nghiên cứu. Fermilab đã tìm ra cách nâng cao đáng kể hiệu quả hoạt động của một số quá trình liên quan đến việc sản xuất các chất phản vật chất, và trước việc cắt giảm một số lớn các chi phí hoạt động của các đơn đặt hàng có tính chất quan trọng. Để giải quyết tình trạng này, họ đã tiến hành sản xuất ra những chất đắt tiền nhất thế giới và bán nó với giá phải chăng. Đó là chuyện cách đây 6 năm”

Jessica tính nhẩm, “Fermilab đã sản xuất ra các chất phản vật chất từ năm 2012, vậy mà đến giờ vẫn chưa có ai biết về chuyện đó sao ?” gương mặt cô chuyển sang vẻ khó hiểu

“Chính xác. Cô còn nhớ cuộc khủng hoảng và suy thoái kinh tế toàn cầu vào cuối những năm 2000 không ?”

Jessica gật đầu. Đó là lúc cô còn trẻ, và cô nhớ lại lúc đó cả thế giới bị bao trùm trong nỗi hoảng sợ kinh hoàng khi chứng kiến tài sản của họ biến thành tro bụi, và khủng hoảng tài chính tiền tệ, điều đó làm cho mọi người suy nghĩ kỹ hơn khi tiêu xài các đồng tiền của họ

“Mỹ đã hoàn toàn hồi phục sau cuộc suy thoái kinh tế vào khoảng đầu năm 2010. Một năm sau đó, chính phủ Mỹ thông báo tăng nguồn ngân sách quốc phòng với lý do cung cấp cho việc triển khai quân đội ở khu vực Trung Đông và nghiên cứu cải tiến các hoạt động quân sự và công nghệ trong liên quân cầm quyền. Tuy nhiên các nhà phân tích lúc đó thấy rằng sẽ không có bất kỳ lợi ích tại khu vực Trung Đông, nhưng điều đó nhanh chóng bị chính phủ Mỹ bác bỏ với lý do số tiền đó sẽ được nâng lên làm tài sản vô hình và không đầu tư trực tiếp vào bộ máy chiến tranh của liên quân”

“Vậy số tiền đó được chuyển đến Fermilab” Jessica nói một điều hiển nhiên

“Cô lại nói đúng. Fermilab sử dụng số tiền đó vào việc thúc đẩy xây dựng một hệ thống làm giảm gia tốc của các hạt anti proton và một vành khung cho các hạt anti-proton giống như cái từng sử dụng ở CERN, cho phép tạo ra các chất phản vật chất. Số tiền còn lại được đưa vào quỹ dự trữ cho việc nghiên cứu phản vật chất. Cùng với lượng kiến thức mới trong việc sản xuất hiệu quả phản vật chất, họ còn bí mật tiến hành nghiên cứu sâu hơn chỉ hai năm sau khi dự án hoàn thành”

Jessica nhắm mắt lại cố gắng tiếp thu số lượng thông tin đó và sắp xếp chúng lại, bỗng nhiên nảy ra một câu hỏi, cô lập tức mở mắt

“Vậy sau đó đã xảy ra những chuyện gì ?”

Yuri mím chặt môi, nhìn xa xăm

“Amber”

Yuri quay lại nhìn Jessica. Cô đã quen với việc sử dụng các bí danh khi thi hành nhiệm vụ, nhưng khi nghe Jessica gọi như thế, cô có chút hụt hẫng , “Uhm”

Yuri click sang một màn hình khác trên laptop. Cả hai nhìn vào tiêu đề của bản tin, Jessica bất giác như đứng không vững trên đôi chân của mình

Cô nhận ra bài viết đó, những thứ mà cô ước rằng mình không bao giờ nhìn thấy một lần nữa

“Cái này….là thế nào ?” cô nói như thì thầm, ngón tay run run chỉ vào màn hình

Yuri đứng thẳng dậy, quay sang đối mặt với Jessica, khẽ thở dài, “Đáng lẽ cô nên ngồi xuống ghế khi tôi yêu cầu lúc nãy’
Jessica ngồi phịch xuống sàn nhà, trong đầu đầy những suy nghĩ hỗn độn, những kí ức không ngừng ùa về trong tâm trí cô


Vụ thảm sát đêm Giáng Sinh

“Jessica ? Cô không sao chứ ?”

Jessica nuốt cục ứ nơi cổ họng, chớp mắt vài lần, cố gắng lấy lại bình tĩnh. Bây giờ không phải là lúc suy sụp, không thể để cho cảm xúc chi phối công việc. Cô tự gật đầu với bản thân mình

Yuri hắng giọng và bắt đầu nói thật thận trọng, “Vào mùa đông năm 2010, tướng Elliot Jung đã bị giết cùng với hai người thân trong gia đình” Yuri ngưng lại khi nhận thấy vẻ mặt Jessica tối sầm lại. “Các cơ quan chính phủ Mỹ và cảnh sát đều không thể truy ra dấu vết của bọn giết người, càng không tìm ra được tại sao chuyện đó lại xảy ra. Vụ giết người được thực hiện rất chuyện nghiệp không để lại bất cứ chứng cứ nào cả”

Jessica giằng xé trong cuộc chiến nội tâm, những nổ lực khó khăn để che giấu đi những vết thương tình cảm trong lòng bấy lâu nay đang bị Yuri phá tan từng chút một. Yuri biết việc này sẽ khiến Jessica rất đau lòng, nhưng cô cần phải tiếp tục

“Thực ra có một lý do khiến cho tướng Elliot Jung bị giết” Yuri ngưng lại lần nữa

“Là gì ?” Jessica nói rít lên qua hàm răng nghiến chặt

“Tướng Jung đóng vai trò như một trung gian trong việc chuyển những thông tin mật cho một sĩ quan KBG của Nga, Ivan Fedorov; những thông tin này có liên quan đến quy trình sản xuất các chất phản vật chất. Một gián điệp ở Fermilab bằng cách nào đó đã đánh cắp những dữ liệu tối mật lọt qua sự kiểm soát an ninh chặt chẽ. Tuy nhiên, tướng Jung đã báo cáo hành vi đó với CIA vài ngày sau đó. Các đặc vụ đã bắt giữ Fedorov tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ngay trước khi hắn ta lên chuyến bay về quê nhà của mình, giam giữ hắn ta, nhưng không tìm thấy số tài liệu. Người Nga lập tức chối bỏ sự tồn tại của hắn, và theo như thông tin mật, thì có lẽ hắn ta đã chuyển chúng cho người Nga và phá hủy các chứng cứ hiện hữu, hay cũng có thể ngay từ đầu hắn ta đã không có nó. Dù thế nào thì chính phủ Mỹ cũng không đủ bằng chứng để giam giữ hắn, cho nên họ đã thả hắn ra. Fedorov cũng bị trục xuất khỏi Nga vài ngày sau đó, bị tước hết chức và bị bỏ tù không qua xét xử tại một nhà tù ở Siberia. Dĩ nhiên, số dữ liệu đó nằm trong tay bọn người Nga. Một vài tuần sau, tướng Jung được tìm thấy đã bị giết cùng với vợ và con gái”

Jessica đứng bật đậy, hai mắt cô tối sầm với một cơn thịnh nộ đang dâng cao trong lồng ngực. “Có phải cô đang nói rằng ba của tôi là một kẻ phản bội đất nước của mình không, và đã tiết lộ thông tin mật cho kẻ thù lớn nhất của nước Mỹ ?”

Sự thật là Jessica rất ghét ba của mình. Sự thiếu quan tâm của ông dành cho gia đình đã tạo nên sự rạn nứt không thể hàn gắn giữa họ. Tuy nhiên, Jessica vẫn thấy mình có nghĩa vụ phải bảo vệ ba của cô

“Nguồn tin của chúng tôi đã xác nhận điều đó, và họ chắc chắn nó là 100% sự thật, Jessica”

“Sao cô dám nói thế ! Ông ấy là người tốt ! Ông ấy yêu đất nước và gia đình của mình ! Sao cô có thể vu khống ông với những lời lẽ như thế ?’’

Yuri bước về phía trước một bước với vẻ mặt điềm tĩnh, ‘’Jessica, bình tĩnh lại nào. Tôi biết rất khó để cô chấp nhận sự thật này, nhưng chuyện gì xảy ra thì cũng xảy ra rồi, và ông ấy cũng đã bù đắp lại được phần nào lỗi lầm của mình’’

‘’Bù đắp ư ? Ông ấy đã chết rồi, mang theo cả mạng sống của mẹ và em gái tôi cùng với ông ta !’’ Jessica hét lên, hai mắt đong đầy nước, cô đã không còn giữ được bình tĩnh

‘’Ông ấy không lấy đi mạng sống của mẹ và em gái cô, Jessica !’’ Yuri hơi lớn giọng

Jessica nghiến răng, cố nuốt nước mắt vào trong khi chúng sắp tuôn trào ra.

‘’Kim Taeyeon….đã làm điều đó với gia đình tôi phải không ?’’ cô nói chậm rãi, gần giống như là gầm lên

‘’Không hẳn thế. Trong khoảng thời gian đó, Kim Tae Woo vẫn còn nắm quyền, cho nên chính hắn ta là người đã ra lệnh. Kim Tae Woo là người đã bán thông tin cho người Nga thông qua ba cô’’

Yuri thấy Jessica siết chặt nắm tay đến nỗi có thể nhìn thấy rõ những đốt ngón tay cô ấy đang trắng bệt ra

‘’Jessica’’ Yuri gọi khẽ, ‘’Căm giận không giải quyết được vấn đề đâu. Cô phải giữ cho tâm trí mình thật vững chãi để tiếp tục trận chiến này’’

Chính là điều này. Điều mà cô không ngừng tìm kiếm trong suốt những năm qua ; kẻ phải chịu trách nhiệm cho việc hủy hoại cuộc đời cô vào Giáng Sinh năm đó và biến nó thành thế này đây. Kim Tae Woo chính là kẻ đã lấy đi mọi thứ của cô. Hắn là kẻ mà cô đã bắt giữ trong một chiến dịch lớn ngày trước, nhưng đã bị giết trước khi đưa ra xét xử. Hắn sẽ không bao giờ phải trả giá cho tội ác của mình. Đặc biệt là với cô

‘’Tôi không cần cô bảo tôi nên làm những gì’’ Jessica nói rít lên, siết chặt nắm tay hơn

‘’Được rồi, tôi xin lỗi, okay ? Tôi biết chuyện này rất khó cho cô’’ Yuri nói, trái tim cô cũng đau đớn khi nhìn thấy đau khổ như thế. ‘’Nhưng cô phải chấp nhận nó’’

Vẻ mặt Jessica dường như giãn ra một chút, nắm tay cũng từ từ được thả lỏng. Cô dựa lưng vào ghế dùng một tay che mặt mình lại. Thật sự là quá sức chịu đựng, tìm ra sự thật về cha mình từ một người hoàn toàn xa lạ, một tướng của quân đội Hoa Kỳ, lại phản bội chính đất nước của mình và làm liên lụy đến gia đình ông ấy. Một vài giây trôi qua trong im lặng, cô nhanh vuốt mặt mình, rồi ngẩng lên nhìn Yuri với vẻ mặt lạnh lùng vốn có. Cô cần phải kìm chế cảm xúc của mình

‘’Okay. Tôi vẫn không hiểu chuyện này thì có liên quan gì với việc chúng ta nói đến nãy giờ’’

‘’Tôi cũng định nói đây. Còn nhớ khi nãy tôi có nói với cô về số tiền Fermilab đưa vào quỹ dự trữ cho việc nghiên cứu các chất phản vật chất không ?’’

Jessica gật đầu

‘’Mọi chuyện bắt đầu từ năm 1995, khi CERN có khả năng chế tạo các nguyên tử anti-hydrogen, nhưng không có nghĩa là có thể lưu trữ chúng cho các công việc trong tương lai. Vấn đề lúc đó là họ không thể lưu trữ chất phản vật chất trong thiết bị lưu trữ thông thường, bởi vì chúng có thể phản ứng với vật chất. Điều đó có nghĩa các nguyên tử anti-hydrogen sẽ hình thành, rồi lại nhanh chóng biến mất sau một khỏang thời ngắn. Những hạt phản vất chất khác mà họ đang nghiên cứu cũng sẽ bị như thế. Cách duy nhất để lưu trữ chất phản vật chất là sử dụng kết hợp điện trường và từ trường, cái mà họ gọi là những cái bẫy Penning. Tuy nhiên, một lần chỉ có thể lưu trữ vài triệu nguyên tử, tương đương ít hơn 1 femtogram (một femtogram bằng 1/1.000 picogram và một picogram bằng 1/1.000 nanogram. Một nanogram bằng một phần tỷ gam.) Do đó cần rất nhiều tiền và rất khó khăn để lưu trữ số lượng lớn các chất phản vật chất. Nhưng 8 năm sau Fermilab đã bắt đầu sán xuất và nghiên cứu phản vật chất, họ đã thành công trong việc tìm ra cách lưu trữ số lượng khá lớn các chất đó trong khoảng thời gian rất dài. Điều đó có nghĩa là họ bắt đầu tích lũy và dữ trữ thay vì chỉ chăm chăm nghiên cứu”

“Và các gián điệp của Kim Taeyeon luôn tìm cách đánh cắp những dữ liệu đó để bán cho người Nga”

Yuri gật đầu, “Họ đã thành công trong việc truy tìm các dữ liệu đó, và người Nga đang định đưa Fedorov đến đây,đến Rio này , để nhận nó trong 3 ngày tới’’

‘’Tại sao lại là Fedorov, lần trước hắn ta đã từng thất bại ?’’

“Chính phủ Nga thấy không có hại gì và muốn để hắn ta chuộc lại lỗi lầm, nhưng rõ ràng một trong những điều kiện trong thỏa thuận lần này là phải giao dịch với Fedorov, chứ không ai khác”

“Vậy lần này ai là người trung gian ?”

“Không có ai cả”

“Ý cô là Kim Taeyeon sẽ tự mình đi thực hiện giao dịch này sao ?”

Yuri lắc đầu, “Sai rồi. Kim Tae Woo sẽ là người gặp Fedorov”

Hai mắt Jessica mở to vì shock, “Cái gì ? Nhưng Kim Tae Woo đã chết cách đây 2 năm rồi mà, bị bắn vào đầu khi trên đường chuyển tới trại giam”

“Lúc khác tôi sẽ nói cho cô biết chuyện đó, Jessica. Bây giờ, chúng ta cần phải tập trung vào nhiệm vụ trước mắt. Số thông tin mà hắn ta nắm giữ chính là vật quan trọng trong nhiệm vụ lần này của tôi. Dù trong hoàn cảnh nào cũng không bao giờ để cho số thông tin đó rơi vào tay Federov, nếu không chúng ta sẽ rơi vào cuộc khủng hoảng toàn cầu”

“Khủng hoảng toàn cầu ?”

“Cô không nhìn thấy trước hậu quả nếu số thông tin đó rơi vào tay người Nga sao ? Cô nghĩ rằng họ chỉ ngồi trong phòng thí nghiệm và đơn giản chỉ là nghiên cứu chât mạnh nhất hành tinh này sao ? Người Mỹ đã tiến hành nghiên cứu quân sự cách sử dụng phản vật chất tại khu vực số 51, và người Nga chắc chắn cũng sẽ làm theo như thế. Một khi họ biết cách lưu trữ phản vật chất, thì chúng ta sẽ có hai quốc gia đối đầu nhau cùng nắm giữ chất mạnh nhất trong lịch sử nhân loại. Người Nga sẽ chứng tỏ họ có khả năng sản xuất và lưu trữ phản vật chất, để khiến cho người Mỹ và thế giới phải sững sờ, và có thể họ sẽ tiến hành một thử nghiệm để chứng minh. Rồi chúng ta lại phải chứng kiến một cuộc chiến tranh lạnh và chạy đua vũ trang giữa hai cường quốc. Đừng quên là còn có vũ khí hạt nhân nữa, Jessica. Điều này sẽ mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới về việc nắm giữ quyền lực”

Jessica chậm rãi đứng dậy, “Tôi không thích nghe điều này tí nào”

Yuri bước đến gần hơn Jessica, nhìn thẳng vào mắt cô ấy, “Chúng ta phải ngăn chặn chuyện này, Jessica. Chúng ta đã thất bại một lần khi để những dữ liệu về sản xuất phản vật chất rơi vào tay người Nga. Bằng mọi giá chúng ta phải ngăn chặn chuyện này, trước khi quá muộn”

Tiffany nghe tiếng nhịp tim đập như trống vang vọng trong đầu mình : một, hai, ba, ….

Cô nín thở, chờ đợi tiếng súng vang lên và cơn đau đến thật nhanh chóng khi viên đạn găm vào đầu mình

Bốn, năm, sáu, …

Taeyeon dừng lại khi đã kéo cò súng một nữa, bàn tay cô run run khi chĩa nó thẳng vào đầu Tiffany. Cô nghiến chặt răng, nhắm nghiền mắt. Chuyện gì đang xảy ra thế này ? Cô để cho cảm xúc chi phối bản thân sao, đây không phải là những gì cô được dạy bảo. Hãy làm chủ tình huống, đưa ra giài pháp, không bao giờ giới hạn bản thân chỉ với đơn thuần một sự lựa chọn

Bảy, tám, chín, …

Taeyeon hít một hơi rồi rút ngón tay ra khỏi cò súng; có tiếng click khẽ vang lên trong căn phòng khi khóa an toàn của khẩu Glock được cài lại

Tiffany hít lấy hơi thở, cô không nhận ra rằng mình đã nín thở từ khi Taeyeon rút súng ra. Hai mí mắt chầm chậm mở ra trong khi cô vẫn đang cúi đầu xuống, len lén nhìn lên. Nhưng cô lại không thấy Taeyeon ở đâu hết; tầm nhìn của cô quá mờ do những giọt nước mắt còn đọng lại, Cô chỉ lờ mờ thấy Taeyeon cất khẩu súng lại vào trong áo. Điều tiếp theo mà cô biết, là tiếng chân Taeyeon quay đi và bước ra khỏi phòng mà không nói một lời, đóng sầm cánh cửa sắt rồi khóa nó lại

Căn phòng chỉ còn lại duy nhất ánh đèn loe loét, nhấn chìm cô trong bóng tối ngột ngạt

*************************************

Taeyeon đứng bên ngoài căn phòng, dựa lưng vào tường, ngẩng đầu nhìn lên trần nhà. Cô đưa tay lên mặt, lau đi mồ hôi trên trán rồi vén vài sợi tóc ra sau vành tai. Cô hít thở thật sâu và chậm, nhắm chặt hai mắt để tự trấn tĩnh. Cô cần phải suy nghĩ; hành động ngay bây giờ chỉ bất lợi cho tương lai của cô, cần phải xem xét tình hình thật kỹ lưỡng

Nhìn thấy cách Tiffany Hwang hay Stephanie Jung, đã ở cùng Kwon Yuri trước khi trở về biệt thự, có thể Stephanie bằng cách nào đó đã thuyết phục Yuri cứu Jessica. Vì Stephanie vốn không thể chỉ ngồi đó và nhìn chị gái mình bị giết chết. Điều đó có nghĩa là bây giờ Jessica có thể vẫn còn sống và là mối đe dọa cho cô. Nếu như xảy ra trường hợp đó, thì Kwon Yuri cũng sẽ quay lưng lại với cô, lại thêm một mối đe dọa

Taeyeon đã có lợi thế trong tay; Stephanie Jung đang ở trong sự kiểm soát của cô. Cô không chắc chắn về mức độ thân thiết của mối quan hệ giữa Tiffany và Jessica, nhưng cô tin chắc một điều : những kế hoạch hành động của Jessica sẽ bị ảnh hưởng nếu cô ta biết mạng sống em gái mình đang bị đe dọa. Taeyeon biết về những mất mát của Stephanie. Cô biết ba mình đã ra lệnh giết gia đình Stephanie cách đây 8 năm; điều đó luôn khiến cô cảm thấy hổ thẹn. Nếu có bất cứ chuyện gì, cô tin chắc không ai trong hai chị em họ hành động bất cẩn để đánh mất người kia. Dù thế nào thì Stephanie Jung chính là một con bài chủ, là lợi thế, cho nên cô cần phải để cho cô ấy sống

Taeyeon khẽ thở dài. Một vấn đề được giải quyết

Cô lấy lại vẻ điềm tĩnh. Thế còn buổi gặp mặt với tên người Nga sẽ thế nào ? Họ có biết về chuyện đó không ? Sau đó một lần nữa, cô cảm thấy rất khó khăn vì cô vẫn chưa nói cho Tiffany về chuyện đó. Đôi khi có những chuyện cần phải tuyệt đối giữ bí mật. Đây sẽ là vụ làm ăn lớn nhất mà nhà họ Kim thực hiện trong 8 năm qua, cô cũng thực sự không biết chính xác họ bán cái gì cho người Nga, cô không quan tâm

Quay mặt vào tường, cô ấn vào cái nút nhỏ trên máy liên lạc gắn cạnh cánh cửa

“Vâng, thưa cô Kim”

“Đem vào cho tôi vài cái khăn và hai chậu nước ấm”

“Tôi sẽ đem đến ngay”

Cô rời tay khỏi nút bấm, ngay lúc ấy hình ảnh của Tiffany lại hiện lên trong đầu cô. Cô đã đánh cô ấy khá mạnh tay ?

Chỉ cần nhìn vào cái cách thở khó nhọc của cô ấy, cô có thể phỏng đoán rằng Tiffany gần như sắp ngất xỉu khi cô bỏ ra ngoài. Cô thở phào nhẽ nhõm khi nghĩ đến việc mình đã không dùng súng đánh Tiffany. Giơ bàn tay phải lên trước mặt, từ ngón tay cho đến mu bàn tay và cổ tay đều là những vệt máu khô. Máu của Tiffany. Cô cảm thấy có như có gì đó nhói lên trong tim mình

Ngay lúc ấy, chiếc điện thoại trong túi cô run lên

“Cô ta thế nào rồi ?”

Cô ngập ngừng một lúc, ‘’Đã bị tra tấn , nhưng vẫn còn thở’’ Taeyeon lập tức cảm giác được sự tội lỗi khi cô thốt nên những lời đó.

‘’Tốt. Ta đã lo lắng là con sẽ giết cô ta, đặc biệt là khi ta nhìn thấy con chĩa súng vào đầu nó. Chắc con đã nhận ra rằng giết chết cô ta cũng chẳng có lợi ích gì cho chúng ta, khi mà chúng ta vẫn chưa chắc rằng Jessica đã chết hay chưa’’

‘’Dĩ nhiên là con hiểu việc đó’’

‘’Tuyệt. Tiffany Hwang hiện nay là vật sở hữu đáng giá thứ hai của chúng ta. Hãy giữ mạng sống cô ta cho đến khi mọi chuyện kết thúc. Buổi gặp mặt sẽ vẫn tiến hành trong 3 ngày tới’’

‘’Vâng thưa ba’’

‘’Con gái ngoan. Hẹn gặp lại con sau’’

Taeyeon tắt điện thoại, bỏ vào túi áo, tên cận vệ đã quay lại với chậu nước và khăn lau.

‘’Đặt chúng xuống đây đi’’

Anh ta tuân lệnh , ‘’Cô có cần gì nữa không ?’’ giọng anh ta có vẻ khúm núm

‘’Anh có thể đi’’

Anh ta quay lưng đi

‘’Khoan đã !’’

Anh ta dừng bước, quay lại cúi chào, ‘’Vâng, thưa cô Kim’’

‘’Đem đến đây một bộ quần áo cho cô Hwang. Hãy chọn bộ nào thoải mái một chút’’

Taeyeon nhận thấy anh ta khẽ nhíu mày mặc dù anh ta đang đeo kính râm

‘’Vâng thưa cô’’

**************************************

‘’Cô làm việc cho ai thế, Amber ? CIA ? Quân đội ?’’

Yuri khẽ mỉm cười, nghĩ xem liệu cô có nên với Jessica y như cô đã nói với Tiffany không

‘’Tôi làm việc cho một tổ chức phi chính phủ’’

‘’Vậy cô làm nghề tự do à ?’’

‘’Cũng có thể nói như thế’’

‘’Những người làm việc tự do thường làm những việc được trả giá cao nhất, đúng không ? Cô làm tất cả mọi việc theo đúng số tiền được trả’’ những lời nói của Jessica một lần nữa nghe có vẻ như khinh khi

Yuri khẽ mỉm cười

‘’Well, tôi phải thừa nhận đúng là như thế, tôi đã được trả tiền rất hậu hĩnh, nhưng công việc của tôi là vì lợi ích của nhân loại. Chúng tôi không để bản thân dính vào những chuyện rối rắm của bọn lắm tiền và tội ác’’

Jessica khoanh tay trước ngực

‘’Những người như cô luôn đề cao bản thân mình quá nhỉ’’

Yuri thở hắt ra thất vọng, ‘’Tôi phải nói gì để cô tin rằng tôi thật sự ở cùng phe với cô ?’’

‘’Không cần nói gì cả’’ Jessica lạnh lùng đáp, ‘’Tôi còn không biết cô là ai. Nếu tôi không thể tin cô, vậy thì làm thế nào tôi có thể làm việc cùng với cô ?’’

Yuri bước lên một bước khiến Jessica lùi lại, ‘’Cô đang làm gì thế ?’’ Jessica theo bản năng đưa tay tới khẩu súng

Yuri nhìn thẳng vào mắt Jessica, để chắc rằng họ vẫn luôn nhìn vào mắt nhau trước khi bắt đầu nói

‘’Có những chuyện chúng ta đã làm trong đời mình rồi lại cảm thấy hối hận. Cho tôi hỏi cô một điều này : 50 năm sau kể từ bây giờ, liệu cô có nhớ lại khoảnh khắc này và nói rằng cô ước gì mình đã đặt lòng tin vào nơi tôi không ?’’

Jessica chậm rãi chớp mắt, Những lời đó thật sự gây ấn tượng với cô

‘’Tôi không thể nói cho cô biết điều gì ngoài cái tên của tôi, bởi vì chúng có thể khiến cô gặp nguy hiểm, chứ không phải là tôi. Cô nghĩ rằng tôi sợ bàn thân mình rơi vào nguy hiểm sao ? Mỗi ngày trôi qua tôi đều đối mặt với thần chết. Nó giống như cho dù tôi đi bất cứ nơi đâu thì thần chết cũng đi theo ngay sau lưng tôi.’’ Yuri đột ngột thay đổi tông giọng khi sự thất vọng trong cô đang ngày càng tăng lên. Cô cùng lúc cảm thấy tức giận và lo lắng khi cả hai đang cùng bị dính vào một việc. Khó khăn trước mắt là Jessica có thể gặp nhiều nguy hiểm hơn, và cô không muốn điều đó một chút nào. ‘’Cô có muốn biết nhiều hơn không ?’’

Jessica vẫn đứng đó, rồi chậm rãi lắc đầu, mắt nhìn xuống sàn nhà. Trong nhiều năm đây là lần đầu tiên cô bị dồn đến đường cùng, một cảm giác hổ thẹn bỗng dâng lên trong lòng.

Yuri cũng cảm thấy có lỗi khi nói ra những lời như thế, ‘’Bây giờ thì cô đã biết tình hình nghiêm trọng như thế nào. Vậy có vẫn cứ định cứng đầu trước tương lai của nhân loại nữa không ?’’

Jessica thở dài, ‘’Được rồi, được rổi, tôi hiểu rồi’’ cô nói khi nhìn vào mắt Yuri. ‘’Hãy lên kế hoạch đi’’

Gương mặt Yuri dịu lại, cô nhìn xuống và thấy mình đã siết chặt nắm tay từ nãy tới giờ, cô nhẹ nhàng thả lỏng chúng ra. Bây giờ cô mới để ý là lúc nãy mình đã tức giận với Jessica

Jessica nhận thấy sự căng thẳng của Yuri và thắc mắc

Có điều gì đó với cô ta….sao cô ta lại tức giận như thế ? Và tại sao cô ta lại lo lắng cho sự an toàn của mình ? Mình chẳng là gì của cô ta mà

Dựa theo những gì đã được đào tạo trong học viện FBI, Jesscia nhận định rằng cô gái này đang che giấu điều gì đó ; một điều gì đó khác với việc cô ta là một phần của tổ chức phi chính phủ với các mục tiêu, nhưng cô không thể nào hiều được. Những người chuyên nghiệp luôn điều khiển cảm xúc của họ một cách hoàn hảo, bởi vì cảm xúc chính là điểm yếu nguy hiểm nhất, nó thể hiện rõ trong ánh mắt mỗi người

Yuri đi đến chiếc laptop, ‘’Tôi định xem lại tất cả thông tin mà tôi tìm thấy về nhà họ Kim và các bản đồ địa lý của nơi này. Fedorov có vẻ như vẫn chưa đến đây, nếu hắn ta đến sớm hơn ngày hẹn, thì chúng ta bằng mọi giá phải ngăn hắn lại trước trước khi thông tin đó lọt vào tay hắn’’

‘’Cô định ngăn hắn ta như thế nào ?’’

Yuri nhìn qua vai bắt gặp ánh nhìn của Jessica, ‘’Cô đang đùa đấy à ?’’

Jessica nhìn Yuri khó hiểu

‘’Chúng ta sẽ giết hắn’’ Yuri lên tiếng rồi tiếp tục đi tới chiếc laptop

‘’Giết ?’’ giọng Jessica như không thể tin được điều mình vừa nghe. ‘’Hắn ta là cựu sĩ quan KBG của Nga. Giết hắn chưa chắc là giải pháp duy nhất’’

‘’Hắn ta chẳng là ai và chẳng là cái quái gì cả Jessica. Cho dù hắn ta có biến mất trên đời này thì cũng chẳng có ai quan tâm đâu. Hắn ta chỉ là công cụ, một công cụ đã gỉ sét và đến lúc loại bỏ. Đó là cách làm việc ở đây ; luôn luôn là thế và sẽ mãi là thế’’

Jessica bị sốc nặng bởi phép so sánh thiển cận của Yuri về mạng sống một con người, nhưng sau đó cô lại suy nghĩ về nó. Hàng ngày có hàng tá người mất mạng trong các vụ giao dịch, và đôi khi, không có ai là thông minh hơn ai cả

‘’Giết hắn ta không phải là giải pháp duy nhất’’ Yuri nói khi đánh password vào dữ liệu của Doppelganger rồi nhấn Enter, chờ đơi màn hình chính xuất hiện, ‘’Nhưng đó là cách nhanh nhất, đơn giản nhất và gọn gàng nhất. Hắn ta chết, chúng ta lấy lại được thông tin, và người Nga sẽ không thể nào vênh mặt lên được’’

Jessica chạm rãi gật đầu mặc dù cô biết Yuri không thể nhìn thấy, ‘’Chúng ta có nên liên lạc với chính phủ Mỹ không ? Tôi muốn nói là nếu mọi chuyện cô nói đều là thật, thì đây chính là vấn đề an ninh quốc gia’’

‘’Thứ nhất, tôi nói chô cô biết, chính phủ Mỹ sẽ không làm gì cả ngoài việc cho rằng cô là một kẻ điên nếu cô nói rằng tài liệu mật của Fermilab bị đánh cắp. Các thông tin của Fermilab luôn được kiểm tra an ninh, mã khóa mỗi ngày. Do đó họ cho rằng thông tin không thể nào bị đánh cắp ra ngoài. Việc Kim Tae Woo làm thế nào có được nó, chúng tôi vẫn chưa tìm ra được. Sẽ không có ai tin cô nếu cô nói người Nga đã bắt đầu nghiên cứu về phản vật chất từ cách đây 8 năm ; người Mỹ luôn tự tin vào bản thân mình. Thứ hai, họ sẽ buộc cô vào tội cố tình kích động mối quan hệ ngoại giao của Mỹ và Nga với những bằng chứng không xác thực. Và thứ ba, nếu như họ tin cô, họ sẽ tố chức những cuộc hội nghị bàn tròn kéo dài bất tận thảo luận về việc thông báo tình trạng khẩn cấp ở các tiểu bang hay không cho đủ đường trong càfe của họ trước khi có thể nghĩ ra cách huy động lực lượng can thiệp và tôi thật sự nghi ngờ việc họ có thể làm được điều đó ít hơn 3 ngày’’

‘’Vậy chúng ta sẽ tự tiến hành sao ?’’

Yuri gật đầu một cách nghiêm túc khi vẫn nhìn vào màn hình laptop. Với vài tiếng click và gõ những kí tự trên bàn phím , cô mở ra một màn hình trông giống như Google Earth, có điều là nó tinh vi và chi tiết hơn nhiều

Jessica bước tới gần hơn quan sát, ‘’Cái gì thế ?’’

‘’Đây là hệ thống định vị toàn cầu của chúng tôi. Tôi đang cố gắng xác định vị trí của Kim Tae Woo và Kim Taeyeon, cũng như các khu vực an ninh cá nhân của họ tại Rio’’

Thêm những tiếng gõ bàn phím và click chuột, màn hình phóng to hiển thị khu vực thành phố Rio de Janeiro với hai vị trí đánh dấu tách biệt ở phía Bắc và phía Đông ; rõ ràng đó là những khu vực nằm khuất trong những khu rừng

‘’Cô muốn xem ai trước ?’’ Yuri quay sang hỏi Jessica

‘’Hãy thử Taeyeon đi’’

Yuri gật đầu, di chuyển con chuột vào một trong hai chấm đỏ trên màn hình. Sau khi nhấp chuột vào chấm đỏ ấy, một chú thích nhỏ xuất hiện, hiện thị một cái nhìn 360 độ toàn cảnh cấu trúc bên ngoài. Cô nhấp chuột, và màn hình chuyển sang toàn cảnh của một tòa nhà dưới dạng 3D. Bên trong tòa nhà đó, hàng tá các chấm xanh đang di chuyển chậm chạp hay vẫn đứng yên một chỗ quanh tòa biệt thự

‘’Chúng là những tên cảnh vệ riêng của nhà họ Kim. Được huấn luyện chuyên sâu nhiều loại võ khác nhau cũng như cách sử dụng vũ khí, tính kỷ luật rất cao. Hầu hết bọn chúng là cựu quân nhân, chứ không phải là bọn du côn tầm thường ngoài đường’’ Yuri nói khi chỉ những chấm xanh

Jessica vẫn có điều chưa hiểu, ‘’Làm thế nào mà hệ thống của cô có thể phát hiện và xác định mọi người trong không gian thực ?’’

‘’Bây giờ là năm 2018, Jessica, công nghệ đã có rất nhiều bước tiến nhảy vọt. Chúng tôi có những vệ tinh riêng biệt trong quỹ đạo, và một vài công nghệ của chúng tôi là tự lập trình lấy, cho phép chúng tôi chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể truy cập vào những thông tin công nghệ cao của các cơ quan chính phủ. Với hệ thống định vị toàn cầu này, nó cho phép chúng tôi xâm nhập vào những vị trí mà chúng tôi muốn trên bản đồ với tỉ lệ chính xác đến từng inch. Chúng tôi có thể theo dõi họ từng người một’’

‘’Ý cô là gì khi nói từng người một ?’’

‘’Con người cũng được xem là những đối tượng đáng được lưu ý. Nếu chúng tôi nghi ngờ một cá thể nào đó dính líu tới các hoạt động tội phạm hay cần điều tra trong tương lai, thì khi họ đến bệnh viện để khám bệnh hay gì đó, họ sẽ được tiêm ‘’chủng ngừa’’ bệnh miễn phí, nhưng thực chất họ sẽ được tiêm một loại đồng vị phóng xạ thấp vào trong máu. Giống như để đánh dấu đối tượng và cho phép vệ tinh truy theo dấu vết của họ, cũng như các thông tin về họ như nhịp tim, hay tình trạng sức khỏe tổng quát nói chung. Hiện nay, chúng tôi có thể theo dõi hàng chục ngàn đối tượng với thông tin cập nhật liên tục, bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu’’

Hai mắt Jessicca mở to. Cô rõ ràng là đang rất shock với việc xâm nhập các thông tin cá nhân trắng trợn thế này lại đang thật sự diễn ra trên đời này

“Tuy nhiên cũng có vài lỗi nhỏ cho nên kế hoạch của chúng tôi đạt được sự chính xác tuyệt đối, và chúng tôi đã đánh mất vài trường hợp truyền máu, cho nên đôi khi chúng tôi cũng sử dụng phương cách cũ giống như người của cô đang sử dụng’’

‘’Không phải như thế là bất hợp pháp sao ? Các người tiêm chất lạ vào người họ mà không cần cho họ biết’’

‘’Cứu thế giới có cần phải hợp pháp hóa trước khi thực hiện không ? Chúng tôi sự dụng tất cả mọi cách khả thi để đạt được mục đích. Chúng tôi không có chọn lựa nào khác’’

“Vậy…tôi..có nằm trong số những người này không ?” Jessica lắp bắp , cô có chút lo lắng

Yuri quay sang nhìn Jessica, “Sao cơ…vâng cô cũng có trong số đó.” Cô nói với vẻ giống như là thú tội. “Một người có vết thương lòng và tìm thấy sự an ủi khi làm việc cho FBI….cô có vẻ như cũng là một người khá thú vị”

“Tôi không tin cô” Jessica nói

Yuri khẽ thở dài, quay lại chiếc laptop. Kéo con chuột xuống, cô phóng to cái bản đồ. Màn hình hiện lên một căn nhà nhỏ được bao quanh bởi khu rừng. Phóng to hơn nữa, bây giờ họ có thể nhìn thấy cả cấu trúc căn nhà. Ở giữa căn nhà, có hai hình dạng người đang cúi xuống gần nhau

Bấm con chuột vào một trong hai dáng người đó, một phần chú thích nhỏ hiện lên cùng một tấm ảnh màu của Jessica. Jessica ngạc nhiên nhìn vào nó

Yuri nhìn vào phần thông tin hiển thị rồi ngẩng lên nhìn Jessica. “Hey, thư giãn đi. Nhịp tim của cô bây giờ là 130bpm”

Jessica đặt tay ngực, cô ngạc nhiên khi nhận thấy tim mình thật sự đang đập nhanh hơn bình thường. Cô không nói nên lời

“Tin hay không cũng được, Jessica, đó chính là cô”

Jessica mơ hồ nhớ lại việc bác sĩ bảo cô đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe bắt buộc trước khi cô gia nhập vào FBI

Đây là một loại thuốc tiêm chủng mới phòng bệnh uốn ván. Đừng lo gì cả; nó không gây ra tác dụng phụ gì đâu

Jessica lắc đầu xua đi ý nghĩ ấy, xoa xoa cánh tay. Cô tìm cách thay đổi chủ đề để tránh phải nghĩ tới việc có một loại thuốc theo dõi đang ở trong người mình, “Vậy…Taeyeon ở đâu ?”

Yuri quay lại laptop, thu nhỏ màn hình, bấm quay lại hình biệt thự và quét màn hình với những dáng người có màu sắc khác nhau. Có một cái màu vàng ở bên ngoài một khu vực trông giống như một căn phòng lớn. Một cái màu xanh dương – tên canh gác – đang di chuyển khỏi chỗ đó. Cô chỉ vào cái màu vàng

“Đó là cô ta”

Jessica nhìn cái màu vàng chậm rãi đi vào phòng và dừng lại bên cạnh cái màu xanh lá cây

“Đó là ai ?” Jessica nhíu mày chỉ vào cái màu xanh lá cây

Yuri liếc nhìn Jessica qua khóe mắt. Cô di chuyển con chuột tới đó. Một phần chú thích hiện lên, với một tấm hình lớn bên cạnh, cùng vài dòng thông tin sức khỏe

Jessica lấy tay che miệng. Yuri nhìn xuống bàn phím, cắn nhẹ môi dưới của cô

“Stephanie”

*****************************

Tiffany nhúc nhích bởi một luồng sáng chói mắt. Cô gắng gượng ngẩng đầu lên và chầm chậm mở mắt nhìn người trước mặt mình. Tầm nhìn của cô vẫn còn rất mờ ảo. Kim Taeyeon đang đứng trước mặt cô với một chiếc khăn trắng và chậu nước trong tay. Taeyeon lấy một cái ghế lại chỗ Tiffany

Ngồi xuống, cô nhúng khăn vào chậu nước và đưa nó lên mặt Tiffany

Tiffany cắn môi, quay mặt sang chỗ khác

“Đừng cứng đầu thế” Taeyeon lên tiếng khi đưa chiếc khăn tới gần hơn

“Cô đang làm gì thế ?” Tiffany thều thào nói, đầu vẫn quay sang chỗ khác

“Nếu cô bị nhiễm bệnh và chết vì biến chứng, cô sẽ không còn giá trị sử dụng đối với tôi” Taeyeon nói khi lấy khăn lau mặt Tiffany

Tiffany cau mày; khi chiếc khăn chạm vào vết thương trên má. Không hiểu sao cô lại có cảm giác những lời Taeyeon nói không phải là do cô ấy thật lòng muốn nói thế. Cô cảm nhận thứ nước ấm từ chiếc khăn đang chảy dài trên mặt mình. Nhìn xuống chân, cô thấy những vết máu nâu đỏ hòa cùng nước chảy xuống chân mình

Taeyeon nhúng khăn một lần nữa và lau bên mặt còn lại của Tiffany khiến cô ấy cau mày thêm một lần nữa

“Vẫn thế à. Cô sẽ chỉ gây ra cho bản thân mình thêm nhiều khó khăn thôi”

“Nó…” nước mắt Tiffany lại rơi một lần nữa, “Nó đau”

Taeyeon giật tay lại và nín thở. Cô nhìn cô gái trước mặt mình, tay bị khóa chặt vào ghế, chân cũng như thế. Tiffany vẫn không nhìn cô. Trong lòng Taeyeon bỗng quặn đau, như có gì đó đang đâm mạnh vào tim khi cô nghe thấy hai từ đó. Cô đưa tay ra, chiếc khăn trong tay bị siết chặt đến nỗi nước chảy cả xuống trước khi chạm vào mặt Tiffany

“Hãy nhìn tôi này”

Tiffany vẫn không quay lại

“Tôi nói là nhìn tôi này !’’ Taeyeon lớn giọng khiến Tiffany có chút giật mình. Tiffany từ từ quay mặt lại bắt gặp ánh mắt của Taeyeon. Đôi mắt đó vẫn lạnh lùng, không chút cảm xúc ; nó giống hệt đôi mắt cô nhìn thấy trước khi ngất đi trên giường

‘’Chính cô tự chuốc lấy điều này, Stephanie !’’

Hai mắt Tiffany cụp xuống

‘’Tôi nói cô nhìn tôi này, chết tiệt !’’ Taeyeon rít lên. ‘’ Tôi đã hoàn toàn chấm dứt với cô rồi. Tôi sẽ không bao giờ để mình yêu cô một lần nữa đâu. Hãy nhớ điều đó, Stephanie Jung. Hãy nhớ cho kỹ’’

Một giọt nước mắt rơi xuống từ khóe mắt Tiffany

Taeyeon đứng dậy, cô dừng lại ở cửa, liếc nhìn qua vai, ‘’Hãy lau sạch người và thay đồ đi’’

Nói xong, cô bước ra khỏi cửa, đóng sầm nó lại và bấm mã số khóa lại. Tiffany nghe thấy vài tiếng beep, và một tiếng crack thật lớn, những dây đai kim loại quanh cổ tay và chân cô mở ra. Tiffany xoa xoa cổ tay, nước mắt vẫn tuôn rơi trên má. Không hiểu sao, cô không hề quan tâm đến cơn đau trong đầu, những vết rát trên mặt, cái lạnh xung quanh hay cái sự thật là mạng sống của cô đang bị đe dọa.

Trượt khỏi ghế, Tiffany khụyu gối và bắt đầu khóc

Ở bên ngoài, Taeyeon dựa lưng vào cánh cửa thép, chớp mắt để nuốt ngược nước mắt vào trong. Cô đưa tay lên trái tim và siết chặt vào chiếc áo nơi dính máu của Tiffany

Một điều chắc chắn, là Taeyeon vẫn còn rất yêu Tiffany
‘’Stephanie’’

Hai mắt Jessica vẫn dán chặt vào tấm ảnh trên màn hình

‘’Jessica…’’

‘’Có chuyện gì thế ?’’ giọng nói lạnh lùng và nghiêm trọng

‘’Nhìn vào chỉ số giải phóng lượng hormone và nhịp tim đập nhanh…..và việc cô ấy đang ở giữa căn phòng, tôi có thể nói là cô ấy đang bị thẩm vấn’’ Yuri bình tĩnh nói

‘’Thẩm vấn ? Ý cô là…’’

‘’Taeyeon đã biết mọi chuyện’’

Jessica bỗng thấy nhói đau và cảm giác đó mỗi lúc lại tăng thêm. ‘’Chúng ta phải đi cứu em ấy’’

‘’Tôi cũng nghĩ thế, nhưng Taeyeon sẽ giết cô ấy nếu chúng ta cố gắng đến gần họ. Nếu chúng ta hành động khinh suất sẽ khiến cho em gái cô gặp nguy hiểm nhiều hơn’’

‘’Nếu có chuyện gì xảy ra, Taeyeon sẽ sử dụng Tiffany như một người đảm bảo cho sự an toàn của cô ta, ít nhất là cho đến khi cuộc gặp mặt diễn ra. Nhưng sau đó ai biết sẽ xảy ra chuyện gì chứ ?’’ Jessica cãi lại

Yuri vẫn im lặng vì cô biết quá rõ câu trả lời

‘’Bọn chúng sẽ giết em ấy’’ Jessica nói, ‘’Và tôi sẽ không để chuyện đó xảy ra đâu’’

‘’Jessica, nhiệm vụ của cô là bắt giữ Kim Taeyeon. Cho dù…’’

Jessica ngắt ngang, ‘’Nhiệm vụ của tôi…’’, cô ngừng lại, ‘’đã thay đổi khi tôi nhìn thấy Stephanie trong tình trạng này’’

Jessica hít một hơi thật sâu, thận trọng nói những lời tiếp theo. ‘’Tôi đã đánh mất quá nhiều thứ trong đời mình rồi, và tôi sẽ không cho phép bản thân mình đánh mất thêm một ai nữa. Sẽ không như thế khi tôi có khả năng ngăn chặn nó’’

Yuri quan sát Jessica thật kỹ. Sâu thẳm bên trong đôi mắt nâu ấy, cô nhìn thấy một quyết tâm và một chút giận dữ, nhưng đó chỉ là mặt nổi của một cái gì được chôn chặt sâu hơn bên trong. Trong đôi mắt ấy, Yuri nhìn thấy sự đau khổ vì những mất mát và lòng căm thù. Cô đưa đôi mắt xanh của mình nhìn xuống sàn, suy ngẫm và đưa ra quyết định.

Cô ngẩng lên, bắt gặp ánh mắt của Jessica

‘’Còn 12 tiếng nữa là tới bình minh. Tôi nghĩ chúng ta nên tìm password vào kho vũ khí’’ Yuri lên tiếng đề nghị

Jessica nhìn Yuri và khẽ thở phào nhẹ nhõm

‘’Cám ơn cô’’

‘’Bắt tay vào việc thôi’’ Yuri gật đầu rối quay lại laptop, tìm kiếm password trong những thư mục an toàn. Cô đã tìm thấy nó và ghi nhớ dãy số

‘’Cô tìm được chưa ?’’ Jessica mất kiên nhẫn nói

‘’Yeah’’ Yuri khúc khích đáp

‘’Có gì vui sao ?’’

‘’Không có gì’’ Yuri ngưng cười

‘’Vậy thì đi thôi’’

‘’Khoan đã, tôi cần làm việc này’’ Yuri mở hệ thống dò tìm toàn cầu, bấm vài dãy số trước khi lấy máy GPS từ trong áo ra. Cô kết nối GPS vào laptop, sau vài cái click chuột và tiếng beep

‘’Xong, tôi đã đồng bộ hóa hệ thống theo dõi toàn cầu vào máy GPS để chúng ta có thể sử dụng khi đến đó’’ Yuri nói khi bỏ máy vào túi, ‘’Chúng ta đi thôi nào’’

Cả hai ra khỏi nhà bước, làn không khí mát mẽ ban đêm quấn lấy họ. Tiếng dế và côn trùng vang lên khắp nơi giống như tạo chút âm thanh cho cái nơi đơn điệu này. Vài giây sau, họ đi đến một căn nhà chỉ bằng 1/5 căn nhà lúc nãy. Nó
nằm dọc theo những hàng cây, trên cánh cửa có một bàn phím nhỏ

Yuri nhớ lại dòng password trong chiếc laptop và mỉm cười. Đó là một dòng password kết hợp một cách hiệu quả giữa chữ cái và con số, cô cũng đã từng sử dụng loại password này. Nó là sự kết hợp một chữ ngẫu nhiên xen với những con số từ một chuỗi số, giống như số tương đương với pi, e, hay những kí hiệu toán học khác. Đơn giản nhưng hiệu quả

p3i1n4k1f5a9n2y6 ( pinkfany + 3.1415926, hay pi)

Yuri bấm password và sau vài tiếng beep, cái khóa điện tử mở ra. Yuri đưa tay lên tay cầm bằng kim loại và đẩy nhẹ nó vào trong. Cô chau chân mày nhìn thích thú, Jessica nhìn qua vai Yuri và phản ứng cũng y như thế.

Cánh cửa nặng trịch dần hé mở; thực ra nó là một cách cửa thép dày 5 inch được phủ một lớp thiếc. Bên trong chỉ có một bóng đèn duy nhất với ánh sáng khá dịu. Những chiếc giá đỡ bằng sắt nằm giữa căn phòng và trên những bức tường xung quanh, bên trên là vô số các loại vũ khí : súng trường, súng máy, súng lục, lựu đạn, các phụ kiện, áo chống đạn và ngay cả một cây súng bắn rocket loại nhỏ. Yuri bước về phía góc phòng và nhìn thấy một cái hộp bằng kiếng nhỏ, bên trong có nhiều loại vũ khí khác nhau và cả những con dao sắc nhọn.

‘’Thật đáng tiếc khi chúng ta không thể sử dụng hết tất cả chỗ này” Yuri nói khi nhìn quanh căn phòng

“Sao cơ ?” Jessica hỏi khi vẫn đang nhìn lướt đống vũ khí đang kinh ngạc này

“Bây giờ đã là nửa đêm và chúng ta cần phải nhanh chóng rời khỏi chỗ này. Chúng ta nên sử dụng những loại vũ khí giảm thanh. Những loại vũ khí nhỏ ở đằng kia, rất thuận tiện khi chiến đấu trong không gian bị giới hạn. Cô hãy nhanh chóng chọn vũ khí cho mình đi”

Jessica nhìn đống vũ khí trước mặt và khẽ thở dài. Cô không thể sử dụng vũ khí của mình khi làm một việc không liên quan đến nhiệm vụ của mình. Cô bước đến kệ và lấy một khẩu USP Tactical, có tia nhắm bắn bằng laser và có bộ phận giảm thanh, mặc dù nó hơi to một chút. “Tôi sẽ lấy khẩu súng này”

Yuri do quá chú tâm chọn vũ khí cho mình nên không nghe thấy tiếng của Jessica, gương mặt cô sáng lên khi nhìn thấy thứ thích hợp cho mình. Yuri đưa tay nâng khẩu H&K MP7 ra khỏi kệ, tìm nòng giảm thanh của nó và vài phụ kiện đi kèm gần đó.

“Cô đã tìm thấy thứ cô muốn chưa ?” Yuri nói khi vẫn đưa mắt nhìn quanh, cài khóa an toàn cho súng , rồi quàng nó qua ngực, xoay nó lại, kéo dây đai thật chặt để nó nằm ngang sau lưng cô

“Yup, chúng ta đi thôi” Jessica lên tiếng khi đã nạp đạn, cài khóa an toàn cho cây súng

Bây giờ cả hai đang đứng trên cánh đồng cỏ um tùm. Ánh trăng tròn vành vạnh chiếu sáng trên bầu trời, tỏa ánh sáng ra xung quanh

“Làm sao chúng ta đến đó đây ?” Jessica hỏi, khi nhận thấy họ không có bất cứ phương tiện gì để đi cả

Yuri quay sang Jessica cười nhếch mép

***********************************************

“TÔI KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC LÀ MÌNH LẠI NGHE THEO LỜI CÔ” Jessica hét lên khi cô siết chặt vòng tay quanh eo Yuri
Cô càng hét to và Yuri càng tăng tốc nhanh hơn, bụi đá đều dạt sang hai bên đường khi động cơ phản lực của chiếc xe hoạt động hết công suất.

“CHÚNG TA SẮP TỚI NƠI RỒI, GIỮ CHO CHẶT ĐẤY” Yuri đáp, khi cô ngả người về phía trước, tăng tốc hơn nữa

Yuri nín thở khi Jessica siết chặt hơn vòng tay quanh eo cô, và cô cũng cảm thấy có sức ép trên lưng mình. Khẩu MP7 phần nào đã làm chướng ngại giữa hai người, nhưng Jessica không biết bằng cách nào lại tìm được một chỗ thoải mái bên dưới vai trái của Yuri và tựa đầu vào đó. Cơ thể họ sẽ vừa khít nhau một cách hoàn hảo nếu như không có khẩu súng hay chiếc nón bảo hiểm. Bỗng Yuri thấy nhói đau trong tim khi cô nhớ lại cái đêm ở Seoul khi Jessica ôm lấy cô từ phía sau, cầu xin cô đừng rời xa cô ấy. Cô chớp mắt một lần, rồi hai lần, nghiến chặt răng, tăng tốc hơn nữa

Những tiếng càu nhàu từ phía sau không hề giảm đi chút nào

Nữa tiếng sau, Yuri bắt đầu giảm tốc độ và lái chiếc motor vào một con đường đầy bùn đất, tắt động cơ và dừng lại trước một cái bảng chỉ đường. Cô đá chống xe, cởi mũ bào hiểm ra để cho mái tóc đen xõa xuống qua vai. Cảm giác có gì đó dưới bụng mình, cô nhìn xuống, đôi tay Jessica vẫn còn ôm chặt lấy eo cô, những ngón tay khóa chặt vào nhau. Cắn môi dưới để ngăn một nụ cười, cô quay nhìn qua vai, cô gái tội nghiệp ấy vẫn bám chặt vào lưng cô, để tránh những cơn gió thổi táp vào mặt

“Jessica”

Không một lời đáp

“Jessica, chúng ta tới nơi rồi” Yuri lấy tay gõ lên chiếc nón bảo hiểm

Jessica nhúc nhích, “H-huh ?” giọng nói nhỏ nhẹ

“Chúng ta tới nơi rồi…bây giờ cô có thể bỏ tôi ra được chưa” Yuri nói khi vẫn cố kìm nén tiếng cười, cô kéo nhẹ áo Jessica

“O-oh…..X-xin lỗi” Jessica lắp bắp, nhanh chóng bỏ tay khỏi eo Yuri. Cô cởi mũ bảo hiểm thật chậm vì cô chắc chắn rằng mặt mình bây giờ đang đỏ bừng. Hít một hơi thật sâu và cảm nhận máu trên mặt mình đã lưu thông bình thường, cô mới cởi nó ra

Mái tóc vàng rũ xuống qua vai, làm tôn lên làn da trắng mịm như sữa của cô. Vài sợi tóc vươn lại trên trán, cô dùng tay vén chúng ra sau tai, cắn môi dưới rồi ngẩng lên nhìn Yuri. Yuri cảm thấy hai tai mình cũng đang đỏ cả lên, cô nhanh chóng xuống xe, đứng chỉnh lại quần áo. Jessica cũng làm theo, trượt xuống phía bên kia của chiếc motor. Cô đưa tay vào túi áo lấy ra một sợi buộc tóc, cột mái tóc vàng của mình lại thật gọn gàng. Yuri nhìn chằm chằm thầm ngưỡng mộ vẻ đẹp của Jessica

“Cô đâu cần phải ôm tôi chặt đến thế đâu, cô biết mà” Yuri nói khi trượt cây MP7 từ phía sau lưng ra phía trước, ánh trăng rọi sáng không gian bên dưới, giả vờ kiểm tra lại vũ khí để giấu đi đôi má ửng hồng của mình

“Well, vậy thì cô đừng có chạy nhanh như thế” Jessica cãi lại, ánh mắt ngước lên nhìn Yuri rồi lại nhìn xuống đất, “Và cô bảo tôi ôm chặt cô mà”

Một khoảng lặng kéo dài, cả hai cảm thấy họ như bị nhấm chìm trong tiếng xào xạc của rừng già

Yuri trượt khẩu MP7 ra lại sau lưng, lấy một đôi găng tay đen từ trong túi áo ra. Cô mang chúng vào tay rồi lấy ra một đôi khác y như thế ném cho Jessica. Cô gái tóc vàng chụp lấy chúng bằng một tay

“Mang nó vào đi” Yuri nói khi lấy máy GPS ra

“Gì chứ, bây giờ cô cũng muốn tôi giống như cô sao ?” Jessica nói nhưng rồi chợt nhận ra mình không cố ý nói lạnh lùng như thế, cô nhắm nghiền mắt lại

Cái quái gì đang xảy ra với mình thế này ?

Yuri nhíu mày ngẩng lên, “Chúng ta sẽ đi bộ khoảng một dặm xuyên khu rừng này để đến căn biệt thự. Tôi nghĩ chắc cô cũng không muốn bị gai đâm vào tay hay bị những con nhện độc nhất thế giới cắn đâu nhỉ”

Jessica bỗng nhiên cảm thấy bối rối, cô đỏ mặt xấu hổ. Một cách lặng lẽ, cô đeo găng tay vào, và thấy nó vừa khít tay mình. Cô đến gần Yuri, người vẫn đang chú tâm vào chiếc GPS

“Chúng ta sẽ đi thẳng về hướng đông bắc xuyên qua khu rừng này khoảng 800m sẽ đến được bìa rừng. Khu vực xung quanh căn biệt thự đều là những khu vườn rộng lớn.’’ Yuri chỉ hướng họ sẽ đi, màn hình di chuyển theo hướng ngón tay của Yuri. Đến khu vực bao quanh biệt thự, Yuri kéo nó lại để xem, ‘’Bức tường phía tây có cửa ở bên ngoài được canh giữ bởi hai tên. Giữa bìa rừng và bức tường phía tây có một bức tường thấp và một cái hàng rào như mê cung, cho nên chúng ta phải vượt qua chúng trước. Camera giám sát chỉ giới hạn bên trong căn biệt thự, cho nên chúng ta không cần lo lắng khi đột nhập vào đó”

“Vậy khi chúng ta vào trong thì sao ?” Jessica hỏi

“Có một căn phòng kiểm soát an ninh dưới tầng hầm, vậy nên chúng ta sẽ xuống dưới đó trước. Cần phải né tránh các camera. Căn phòng thẩm vấn nằm ở tầng hầm thứ hai. Chúng ta sẽ đi xuống bằng cầu thang ở phía tây bắc ; ở đó có thang máy nhưng nó có gắn thiết bị giám sát’’ Yuri giải thích trước khi ngẩng lên nhìn Jessica

‘’Hệ thống GPS của tôi bao gồm một chương trình bảo mật cho phép tôi hack vào hệ thống an ninh, bẻ khóa các chương trình và làm tê liệt các camera giám sát, cho nên nơi chúng ta phải đến đầu tiên là phòng kiểm soát an ninh. Sau khi tôi hack vào hệ thống, công việc của chúng ta sẽ dễ dàng hơn nhiều vì không cần phải né các camera nữa’’

Jessica gật đầu, cô thật sự bị ấn tượng bởi cái thiết bị nhỏ bé này. Những công nghệ ở NAVSTAR thật là vô nghĩa.

Yuri bắt đầu đi theo chỉ dẫn trên máy GPS, cô quay lại ra hiệu cho Jessica đi theo mình

‘’Đi thôi nào !’’

*********************************

Những chiếc lá vàng dưới đất phát ra tiếng crack khi Yuri và Jessica chậm rãi bước qua chúng trong khu rừng nhiệt đới. Yuri đi phía trước nhưng cô không hề nhìn lại phía sau dù chỉ một lần. Cô chỉ chăm chú nhìn vào máy GPS và né tránh các chướng ngại là những nhánh cây trước mặt mình một cách linh hoạt

‘’Vậy…’’ Jessica cố gắng nói giữa những hơi thở, ‘’Thế còn Kim Tae Woo ?’’

‘’Ông ta thì thế nào ?’’ Yuri nói khi vẫn nhìn về phía trước

‘’Cô nói ông ta vẫn còn sống, và có một câu chuyện đằng sau nữa. Tôi muốn nghe chuyện đó’’ Jessica nói khi đưa hai tay ra giữ thăng bằng trên đoạn đường không mấy bằng phẳng này

‘’Chuyện đó rất phức tạp’’ Yuri đáp một cách đơn giản, cô muốn né tránh câu hỏi đó

‘’Nhưng tôi vẫn muốn….’’ lời nói bị cắt ngang bởi một tiếng hét, mặc dù tiếng hét xảy ra khá nhanh và ngắn nhưng âm lượng của nó thì thật kinh khủng. Jessica bị trượt ngã vào một gốc cây và cảm thấy người đang chúi ngã mạnh về phía trước

Huh ?

Cô cảm thấy xung quanh như chao đảo vì mất thăng bằng, Jessica không nhận thấy là mình đã được đỡ lại ngay giữa không trung, và hiện đang ở trong vòng tay rắn chắc của Kwon Yuri. Cô ngập ngừng nhìn lên và bắt gặp hình ảnh của mình trong đôi mắt xanh thẳm của Yuri. Thật ra Yuri luôn xem chừng Jessica, chưa bao giờ rời mắt khỏi cô ấy. Cả hai im lặng nhìn vào mắt nhau

Yuri không thể ngăn bản thân khẽ mỉm cười khi nhìn thấy gương mặt Jessica, nó có chút pha trộn giữa sự bối rối, lo lắng và shock

‘’Cô nên cẩn thận hơn’’ cô nói khẽ, đỡ Jessica đứng thẳng dậy. Jessica nhanh chóng rút tay ra khỏi cánh tay Yuri
Hành động đó chỉ khiến cho nụ cười của Yuri mở rộng hơn, cô nhìn Jessica, ‘’Hãy đi chậm lại. Chúng ta sẽ không thể làm được gì nếu cô bị trật chân đâu’’

Họ tiếp tục đi về phía trước thêm vài phút trước khi Yuri bất chợt phá vỡ sự im lặng

‘’Đó là nhiệm vụ đầu tiên mà cô từng thất bại’’ Yuri nói

‘’Gì chứ ?’’ Jessica ngẩng lên. Hai mắt của cô lại nhìn xuống đất khi họ tiếp tục di chuyển

“Kim Tae Woo. Hắn ta đã thay đổi lộ trình từ Trung tâm giam giữ liên bang Miami trong khi chờ được chuyển sang một cơ sở khác an ninh hơn, hắn ta cố tình sắp sẵn chuyện mình bị ám sát’’ Yuri tiếp tục nói, khơi gợi lại trí nhớ của Jessica. Nhưng dĩ nhiên cô gi tóc vàng đều ghi nhớ tất cả mọi thứ rất tốt

FBI đã nhận được thông tin về một vụ buôn bán vũ khí giữa Kim Tae Woo với một bọn người Trung Đông ở Miami cách đây hai năm, và gửi vài đội tinh nhuệ tới bắt nóng hắn ta. Lúc đó, Jessica chính là người phụ trách cho nhiệm vụ này và kế hoạch đã kết thúc rất thuận lợi. FBI đã bắt giữ hàng chục tên bao gồm Kim Tae Woo và đối tác người Trung Đông của hắn trong cuộc vây bắt kéo dài 5 phút và thu giữ số vũ khí và chất nổ có giá trị hơn 5 triệu dollars – đó được ghi nhận là một trong những vụ buôn vũ khí lớn nhất thế kỷ 21, và khiến cho lực lượng liên minh ở Trung Đông gặp rất nhiều rắc rối

Nhưng sự vui mừng của họ nhanh chóng mất đi khi có một việc bất ngờ phát sinh trên đường chuyển hắn đến Trung tâm giam giữ liên bang Miami. Khi những chiếc xe đang dừng lại chờ đèn đỏ tại một ngã ba ở trung tâm Miami, 5 phát súng vang lên liên tiếp. 4 phát súng đầu bắn vào tài xế của chiếc xe chở Kim Tae Woo, một đặc vụ ngồi cạnh anh ta, và hai thành viên khác trong đội ở ghế sau giết chết họ ngay tức khắc. Phát thứ 5 bắn vào đầu Kim Tae Woo và hắn ta cũng mất mạng. Những người trong những chiếc xe còn lại ùa ra nhưng chỉ nhìn thấy 5 cái xác chết. Sau đó xe cứu thương nhanh chóng được gọi đến tiếp theo là hàng loạt các cảnh sát, và xe y tế chở xác đi. Vị trí bắn tỉa nhanh chóng được xác nhận nhưng còn thủ phạm thì không bao giờ tìm ra

“Thật ra hắn ta không bị ám sát’’ Yuri lên tiếng, phá vỡ hồi ức của Jessica

Jessica bắt đầu bước chậm lại

“4 người đã bị giết trong sự việc đó, Jessica. Kẻ bắn tỉa đã bắn 5 phát, 4 phát trong số đó có thể là loại đạn cỡ nòng nhỏ 5.56 mm. Hắn không muốn tạo nên một mớ hỗn độn bằng cách bắn bay đầu họ nên loại đạn cỡ lớn đã bị loại bỏ. 4 viên đạn đó đã giết chết những người xung quanh Kim Tae Woo” Yuri ngưng nói khi băng qua một gốc cây khá lớn. ‘’Phát súng thứ 5 rất đặt biệt. Bên trong viên đạn có chứa máu giả, được bao quanh bởi một miếng thiếc nhỏ và mỏng có thể bắn xuyên qua cửa kính chống đạn. Nó găm vào đầu Tae Woo, tuy nhiên nó không gây ra thương tích quá nặng cho hắn, đôi khi may mắn lại rất hữu ích. Trong lúc hỗn loạn đó, mọi người đều cho rằng 5 người trên xe đều đã chết và đó chính là ý định thật sự của tên bắn tỉa.”

“Nhưng chúng tôi đã xác nhận Kim Tae Woo đã thực sự chết rồi mà. Kết quả khám nghiệm tử thi đã khẳng định thời gian tử vong và nguyên nhân cái chết” Jessica cố gắng cãi lại, cô suýt nữa thì té vào một gốc cây khác

“Một trong những chiếc xe cứu thương đến hiện trường là xe của đồng bọn Kim Tae Woo, bọn chúng đã cải trang họ. Bọn chúng chủ động đến dọn xác của Taewoo rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Hồ sơ y tế mà cô nhận là giả mạo, Jessica, nó rất dễ làm giả đặc biệt là khi bọn chúng có khả năng tài chính để làm việc đó. Còn kẻ bắn tỉa….cô đừng cố gắng tìm ra hắn là ai, vì chúng tôi đã giải quyết rồi. Thật ra, từ đầu chúng tôi đã biết là chuyện này sẽ xảy ra”

Đầu óc Jessica vẫn đang quay cuồng. Những lời giải thích của Yuri không hoàn toàn khiến cô thay đổi quan điểm của mình về toàn bộ những chuỗi sự kiện, nhưng cô cũng cảm thấy có chút thất vọng khi biết mình hoàn toàn bị bọn chúng lừa qua mặt dễ như vậy

“Nếu người….người của cô đã biết chuyện gì sẽ xảy ra, vậy tại sao không ngăn nó lại ?”

“Cấp trên nghĩ rằng tốt nhất là cứ để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên để xem kế hoạch đó như thế nào. Họ biết tại sao hắn ta làm thế, nhưng không chắc về chuyện ai sẽ lên thay thế vị trí của hắn”

“Con gái của hắn Kim Taeyeon”

“Cho nên bây giờ họ quyết định đã đến lúc hành động, Jessica”

Không nhìn thấy vẻ mặt lúng túng của Jessica do cô đang quay lưng lại, Yuri tiếp tục nói, “Kẻ bắn tỉa chính là Choi Siwon, một kẻ chuyên nghiệp được Kim Taewoo thuê để tạo ra cái chết của hắn”

“Vậy tên Siwon đó có liên quan gì đến chuyện của chúng ta không ?”

“Hắn ta chính là tên sát thủ còn lại được thuê ám sát cô”

“Vậy có nghĩa…”

“Hôm qua tôi đã giết hắn rồi”

Jessica hít thở sâu khi bước qua các bụi rậm

“Tôi không nào tin được tất cả chuyện này….” Cô lầm bầm

“Tất cả mọi chuyện đều đã được lên kế hoạch từ đầu. Kim Taewoo đã sắp sẵn cho cái chết giả của hắn và cả việc biến mất, tất cả người của cô chỉ là những con cờ trong một âm mưu lớn. Chúng tôi sớm muộn gì cũng sẽ giải quyết Kim Taewoo, nhưng bây giờ cô và tôi chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ trước mắt, được không ?”

Jessica vẫn im lặng đi theo Yuri trong khu rừng già

*****************************

Vài phút sau, Yuri phát hiện một cái gì đó trong bụi rậm, cô ra hiệu cho Jessica cúi người xuống khi đi về phía trước, cẩn thận không phát ra tiếng động. Yuri nguyền rủa ánh trăng tròn vì những ánh sáng của nó làm bóng của họ in đậm trên nến đất, khiến họ có nguy cơ bị phát hiện. Cả hai dừng lại phía sau một hàng cây dài khoảng vài mét và nằm sấp xuống đất. Jessica nằm xuống cạnh Yuri, chống tay xuống quan sát xung quanh

“Đừng cử động” giọng của Yuri bỗng nhiên trở nên nghiêm trọng, Jessica quay sang nhìn Yuri

Cô thấy ánh mắt Yuri cứ nhìn tới nhìn lui cái gì đó ở giữa hai người họ, Jessica đưa mắt nhìn xem nó là gì. Cô đã cố gắng kìm nén tiếng hét của mình trong cổ họng không cho nó thoát ra khỏi miệng

Một con nhện độc đang bò một cách chậm rãi ở giữa hai người, màu nâu của nó giúp nó ngụy trang rất tốt trong đám lá cây. Con nhện to bằng cỡ bàn tay của cô với những chiếc răng nanh sắc nhọn khổng lồ và những sọc đen trên chân nó

Yuri chậm rãi đưa tay xuống ống chân mình, rút ra một cây dao dài và giơ cao. Con nhện ấy vẫn nhe răng nanh bò chậm rãi về phía Jessica, những cái chân của nó trông rất đáng sợ

Với một động tác nhanh chóng, con dao cắm phập xuống đất, trước khi con nhện kịp chạy đi, nó đâm xuyên qua người con vật chạm xuống nền đất xốp phía dưới. Yuri kéo mạnh con dao về phía sau, cắt đôi cái đầu con nhện ra làm hai. Nó quẫy quẫy mấy cái chân trước khi đơ người, máu tràn ra từ chỗ con dao. Jessica thở mạnh, cả người cô vẫn còn đang tê cứng

“Nhện độc Brazil. Chỉ một vết cắn sẽ khiến ngưng tim trong vòng vài phút, và tôi không thể để cho nó sống vì nó sẽ tấn công ngay khi thấy con mối trước mắt. Một loài khá hung hăn nhỉ” Yuri điềm tĩnh nói khi lấy một chiếc khăn trong túi áo lau sạch lưỡi dao, rồi ném cái khăn đầy chất độc ấy qua vai, bỏ con dao vào lại ống chân. Hai mắt Yuri quay lại nhìn một Jessica đang bất động

“Hello ?” Yuri vẫy tay trước mặt Jessica

“Oh, Uhm….xin lỗi. Chỉ là….tôi thật sự….sợ….những con nhện”

Yuri mỉm cười, “Tôi biết”

“Xin lỗi ?” Jessica bị giật mình bởi câu trả lời đó

“Ý tôi là, tôi có thể biết được điều đó khi nhìn vào gương mặt sợ sệt của cô” Yuri nhanh chóng đáp, quay mặt về phía trước

Cậu đã rất sợ những con nhện từ khi cậu 8 tuổi. Mình biết được điều đó sau khi để một con nhện cao su vào ví của cậu trong ngày sinh nhật cậu. Suýt chút nữa là mình phải đưa cậu vào bệnh viện rồi

Yuri cầm máy GPS lên quan sát khu vực xung quanh. Jessica nhích lại gần hơn để nhìn cùng Yuri

“Có một bức tường phía trước, phía sau nó là mê cung khổng lồ. Có nhìn thấy những lối vào và lối ra không ? Chúng ta sẽ đi vào chỗ này, ngay đây” Yuri chỉ vào một khoảng trống phía sau bức tường đá. ‘’Chúng ta chia ra đi theo hai hướng ngược nhau, sau đó sẽ gặp lại ở lối ra này. Phía sau lối ra vào này chính là nhà bếp”

Jessica nhìn vào màn hình GPS cố gắng ghi nhớ chính xác đoạn đường ra khỏi mê cung để vào bên trong. Nhìn thêm một chút, cô thấy có hai chấm xanh ở hai bên cửa nhà bếp. Jessica ngẩng lên nhìn Yuri

“Sẵn sàng chưa ?” Yuri hỏi

“Sẵn sàng”

Cả hai nhổm người khỏi mặt đất và thu mình lại, Yuri di chuyển về phía hàng cây, dừng lại một lúc để quan sát xung quanh trước khi gật đầu an toàn với Jessica. Họ tiếp cận sát đến bờ tường, Yuri khuỵu cao gối, đặt lòng bàn tay này lên trên lòng bàn tay kia, rồi gật đầu với Jessica. Cô gái tóc vàng hiểu ý, bước lên chúng, nẩy người mình lên, nâng hai chân thật nhẹ nhàng, xoay lòng bàn tay và hạ xuống phía đối diện trước khi cả người cô đáp nhẹ xuống bên kia bờ tường. Jessica đứng dựa lưng vào tường, đợi Yuri leo qua

Bức tường này khá cao nếu Yuri leo nó một mình, nhưng không có gì là không thể cả. Lùi lại vài bước, cô chạy nước rút về phía bức tường, nhảy lên, hai bàn tay nắm chặt vào bờ tường, bắt đầu nâng hai chân lên, quay chúng sang phía bên kia. Dùng lòng bàn tay đẩy cơ thể mình và xoay 180 độ trước khi đáp xuống bằng chân vào phía bên trong. Cách đó vài mét, quai hàm Jessica mở to ra, đó là cách di chuyển hoàn hảo và vô cùng nhanh nhẹn, linh hoạt. Yuri cúi người quay về phía Jessica

“Vẫn nhớ đường đấy chứ ?” Yuri thì thầm khi đưa tay ra sau lưng lấy vũ khí

Jessica gật đầu, cầm lấy khẩu súng ngắn trong bao da

Yuri đưa tay vào túi áo khoác, “Đây cầm lấy cái này và đeo nó vào”

Jessica cầm cái vật màu đen nhỏ xíu quan sát thật kỹ

“Đó là thiết bị liên lạc. Chúng ta có thể bị khuất tầm nhìn của nhau nhưng không thể không liên lạc với nhau”

Jessica nghịch một chút với món đồ nhỏ xíu đó trước khi đeo nó vào tai trái

“Vũ khí đã sẵn sàng. Nếu cô gặp chuyện gì, thì cứ bắn trước hỏi sau. Hiểu không ?” Yuri mở khóa an toàn của cây súng, nhìn Jessica. Cậu ấy đang run à ?

“Hey, thư giãn đi, đâu phải trước đây cô chưa từng làm những việc thế này đâu” Yuri nói với một nụ cười

Jessica ngước lên nhìn vào đôi mắt xanh của Yuri, mím chặt môi và khẽ gật đầu

“Chúng ta phải cứu Tiffany ra khỏi đây, okay ? Hãy tin tôi” nụ cười của Yuri mở rộng hơn. Jessica không nói nên lời khi thấy hàm răng trắng ấy tỏa sáng dưới ánh trăng. Phía sau đôi mắt xanh bí ẩn ấy…con người này thật sự là người thế nào ?

“Hẹn gặp lại cô ở phía bên kia” Yuri nói khi bắt đầu di chuyển

****************************

Jessica di chuyển thật thận trọng dọc con đường, hai bên đều là hàng rào được tỉa gọn gàng thẳng tấp. Hai tay vẫn đang giữ chặt súng, ngón tay đặt ngay cò súng khẽ run nhẹ, Jessica tiến tới góc đầu tiên, dựa sát người vào hàng rào bên phải, sau đó bước ra thật chớp nhoáng, súng chĩa thẳng. Không có gì hết. Jessica tiếp tục đi về phía trước, qua vào góc tường y như thế cô bước tới một cái ngã ba, Jessica cố gắng nhớ lại đoạn đường mà cô đã ghi nhớ trước đó.

Trái, phải, phải, trái, phải, đi thẳng, trái, trái, đi thẳng, phải, trái. Chết tiệt, chưa bao giờ mình cần một cây viết và tờ giấy như bây giờ

Jessica tiến về phía trước, trong đầu không ngừng cố nhớ lại đoạn đường trong khi cô không ngừng ngoặc sang phía này rồi phía kia, cuối cùng cô dừng lại tại một cái ngã ba khác

Chết tiệt

Jessica cố nhớ lại một lần nữa, nhưng lần này, đầu óc cô trống rỗng. Cô đưa mắt nhìn quanh, và chợt nhận ra tất cả các hướng đi đều giống nhau. Một nỗi sợ không tên bắt đầu hiện lên, mồ hôi túa ra khắp lòng bàn tay cô. Cô đã bị lạc đường

“Quay 90 độ về phía bên phải rồi đi thẳng” một giọng nói vang lên bên tai. Amber

Jessica thở phảo nhẹ nhõm, và làm theo lời chỉ dẫn. Khi đến góc tường cuối cùng, cô nhìn thấy một mái tóc đen dài; Yuri đang cúi người nấp phía trước, Jessica nhanh chóng di chuyển đến nấp bên cạnh

“Cám ơn” Jessica thi thầm, gương mặt khá thất vọng. Yuri chỉ có thể mỉm cười

Yuri hất đầu về phía bên ngoài và ra hiệu cho Jessica bằng các ngón tay

Tôi xử lý tên bên này. Cô xử lý tên bên phải. Đếm đến 3 thì ra tay.

Jessica gật đầu

Yuri bắt đầu duỗi những ngón tay ra đếm

Một….Hai…..

Ba.
Có tiếng nứt khe khẽ vang lên trong màn đêm yên tĩnh khi hai viên đạn tìm đường bay vào đầu hai tên cảnh vệ gác cửa, khiến đầu của chúng bật vào tường cái uỵch. Mất hai giây để hai tên gác cửa khuỵu gối và dựa bất động vào bức tường trắng lạnh lẽo. Hai cây súng của Yuri và Jessica do có nòng súng nhỏ nên không đủ mạnh để viên đạn xuyên qua đầu bọn chúng, nó chỉ thâm nhập vào sọ phá hủy bộ não và đưa thần chết đến chỉ trong 1 giây

Khi bọn chúng ngã uỵch xuống, Yuri gật đầu và rời khỏi chỗ nấp của họ, cúi thấp người di chuyển về phía trước, Jessica theo sát sau lưng. Cả hai leo vài bậc thang bước lên bậc thềm đá lớn, đi qua những chiếc bàn và ghế ở hồ bơi trước khi dừng lại ở cửa nhà bếp, dựa sát người vào tường

Yuri nhìn thấy một máy quét vân tay ở bên phải cánh cửa, cô cúi xuống nắm cổ tay của một tên gác cửa, nâng nó lên và để vào máy quét. Một cái màn hình LCD nhỏ trên máy quét nhấp nháy, một đường sinh trắc học quét qua dấu vân tay của tên gác cửa. Hình của hắn hiện lên màn hình, vài giây sau, một tiếng beep vang lên, cánh cửa kim loại bật mở
Yuri kiểm tra máy GPS, phóng to vào vị trí của họ trong tòa biệt thự. Tất cả đều thông thoáng. Gật đầu với Jessica, Yuri đẩy nhẹ tay cầm trên cánh cửa mở ra, để Jessica vào bên trong trước

Yuri bước vào sau Jessica, trước mặt cô là một căn bếp hiện đại, nền gạch lát đá cẩm thạch, các dụng cụ nhà bếp đắt tiền bao gồm cả bộ dao nấu ăn ấn tượng. Yuri lại lấy máy GPS nhìn vào một lần nữa, mỉm cười nhẹ khi thấy chỉ có một tên canh gác ở chỗ này, gần lối ra vào. Cô còn nhìn thấy một cái cầu thang ở phía tây bắc

Với khẩu MP7 trong tay, Yuri di chuyển thật khẽ giảm thiểu tới mức tối đa tiếng giày cao gót nện trên nền gạch. Ra khỏi nhà bếp, là một hành lang dài được trải thảm với những cánh cửa gỗ ở hai bên, được trang trí bằng những tấm gương và những chiếc bình cổ đắt tiền. Jessica quay lưng nhìn ra phía sau để đề phòng chuyện bất trắc gì. Yuri dừng lại ở cuối hành lang, có một cái cầu thang xoắn ốc dẫn xuống một nơi tối đen bên dưới. Cô đưa máy GPS cho Jessica xem

Có một cái camera đặt ở cầu thang, nó có hình vòm; đây là loại camera mà người khác không thể nào phát hiện ra vị trí của nó. Yuri chỉ ra phía sau Jessica

Hãy xem chừng xung quanh cho tôi

Jessica gật đầu, nhìn ra sau lưng trong khi Yuri vô hiệu hóa tạm thời cái camera đó. Cô phóng to màn hình GPS, tìm thấy cách ngưng hoạt động camera, và bấm ngón tay vào biểu tượng. GPS gửi đi một tín hiệu đến chiếc camera, âm thầm tìm hiểu nó. Có một lớp mờ đục trước camera, hiển thị các khu vực và hướng nó đang quan sát. Theo như hiển thị trên GPS, thì chiếc camera đang quan sát khu vực giữa cầu thang và phía bên phải hành lang mỗi ba giây. Yuri cau mày, cô có thể vượt qua tầm quan sát của nó, nhưng thời gian thì quá khít. Yuri vỗ lên vai Jessica, ra hiệu cho cô ấy làm theo chỉ dẫn của mình

Làm theo tiếng đếm của tôi

Yuri đợi đến khi chiếc camera hướng tầm quan sát sang phía cầu thang, và bắt đầu đếm

Một …..hai…….ba

Đi

Yuri nhảy về phía chiếc cầu thang với hai bước sải chân và dậm xuống bật đá chật hẹp, căng bắp chân để giảm thiểu tối đa tiếng động. Jessica vẫn theo sát phía sau, suýt chút nữa đâm sầm vào Yuri. Ngay khi chiếc camera quét trở lại khu vực đó, thì Jessica đã khuất tầm quan sát của nó

***************************

“Hey, có thấy cái đó không ?”

“Cái gì ?”

“Cầu thang phía tây bắc. Tao nghĩ là tao vừa thấy có cái gì đó đang di chuyển xuống cầu thang rất nhanh”

“Có lẽ mày bị ảo giác thôi, Dave”

“Không tao thề là tao đã thấy mà. Người chúng ta có ai có tóc vàng không ? »

“Tóc vàng ? Thôi đi, để tao đi lấy cho mày một ít café ?”

“Tao thề là tao đã thấy mà ?”

“Ba ly espresso, được chưa”

**********************************

Yuri và Jessica xuống tầng thấp hơn, chạy nhanh tới bức tường khuất ánh sáng gần đó. Từ cầu thang xuống là một dãi hành lang dài và hẹp, vắng hoe với ánh đèn sáng trắng chói mắt. Cả hai cúi người sát hơn vào bóng tối, chỉ có duy nhất ánh đèn nhấp nhái trên chiếc GPS của Yuri. Yuri quan sát xung quanh, xác định căn phòng điều khiển thông qua một cánh cửa bên trái. Một điểm sáng màu trắng, biểu thị một tên cảnh vệ, đang đi về phía cánh cửa từ bên trong. Cô giơ bàn tay lên ra hiệu cho Jessica chờ đợi

Cả hai nghe tiếng crach từ cánh cửa và sau một cái click nhẹ nó mở ra, tiếng bước chân vang vọng khi hắn bước trên sàn đi về phía họ. Yuri dựa sát vào tường, ra hiệu cho Jessica di chuyển vào sâu trong bóng tối. Jessica làm theo, lùi lại đến khi lưng chạm vào tường. Những ngón tay của cô siết chặt khẩu súng của mình. Vài giây trôi qua, tiếng bước chân ngày càng to và rõ hơn, kèm theo cả tiếng tằng hắng của tên đó.

Một bàn chân xuất hiện ngay góc tường. Yuri đợi cho hắn đi tới, nhảy ra và đặt một tay sau cổ, tay còn lại vịnh ngay thái dương hắn. Với một động tác mau lẹ, cô đẩy nó qua một bên, một tiếng crack vang lên cho thấy cổ hắn đã bị gãy. Hăn ta ngã xuống trong vòng tay Yuri, Jessica nhìn theo kinh ngạc khi Yuri kéo lê hắn trên sàn nhà. Cô nhét hắn vào một góc tối rồi lục túi áo, tìm thấy một chiếc chìa khóa từ, sau đó ra hiệu cho Jessica tiến về phía trước

“Phòng điều khiển ở phía bên trái. Còn ít nhất một tên trong đó” Yuri thì thầm

Họ đi ra phía ánh sáng, âm thầm di chuyển qua hành lang và dừng lại trước một cánh cửa kim loại. Đút chìa khóa từ vào khe, sau tiếng beep, cánh cửa tự động mở ra

“Marcus, tao đã nói với mày….” Hắn ta ngưng lại giữa câu nói khi quay ghế lại đối mặt với Yuri, đang đứng ngay cửa

“Mày là ….” Câu nói của hắn bị cắt ngang khi có một cái gì đó bay vèo trong không khí, đâm thẳng vào mắt trái của hắn. Con dao đâm sâu vào giữa con mắt xuyên đến tận não. Tên đó ngã ngược lại xuống ghế, co giật không dừng rồi từ từ trượt khỏi ghế nằm dài dưới đất. Chỉ trong chớp mắt Yuri đã giải quyết xong hắn. Cô cúi xuống, rút con dao ra khỏi hốc mắt ấy, lấy tay che miệng hắn để ngăn tiếng hét phát ra từ cổ họng. Vài giây sau, tên đó nằm bất động

Jessica lấy tay che miệng. Cô nhìn chằm chằm Yuri. Làm thế nào mà cô gái kia có thể làm điều này nhanh như thế ?

Yuri vẩy máu trên con dao, lau sạch và trượt nó lại vào trong ống tay áo. Một đôi mắt ở phía sau vẫn luôn dõi theo cô, miệng há to

Đừng có nhìn tôi như thế

Yuri đứng lên, nhìn vào bảng điều khiển an ninh trước mặt. Có hàng tá những màn hình nhỏ trên tường phía trên bảng điều khiển, hiển thị những hình ảnh từ các camera trong khắp khu biệt thự. Cô nhìn thấy rất nhiều tên canh gác, đang đi tuần theo cặp. Liếc sang những màn hình khác, cô bắt đầu tính nhẩm trong đầu. Có hơn 30 tên canh gác. Có thể còn nhiều hơn thế

Yuri nhìn thấy một màn hình LCD, bàn phím, cô mở một cửa sổ lệnh đánh một dãy lệnh vào đó. Sau đó cô đưa tay vào túi áo, lấy ra một cái thumbdrive ( một loại USB nhỏ), cắm nó vào máy đọc thẻ gần đó. Một cửa sổ nhỏ xuất hiện khi hệ thống đọc dữ liệu trên chiếc thumbdrive và tự động bắt đầu khởi động chương trình. Yuri bắt đầu đếm ngược 10 phút, Jessica nhìn vào những màn hình CCTV và thấy các đường truyền từ từ ngưng hoạt động. Đánh thêm vài lệnh nữa, Yuri nhấp vào hình ảnh 3D xuất hiện trên màn hình, hiện thị 4 khu vực : tầng hai, tầng trệt, tầng hầm thứ nhất và tầng hầm thứ hai. Cô mở khung cửa sổ điều khiển việc an ninh, nhấp vào mở cửa phòng thẩm vấn và vô hiệu hóa thiết bị an ninh của nó

“Các đường truyền của máy camera quan sát đã bị vô hiệu hóa, và chúng ta sẽ không bị nhìn thấy trên camera. Giúp tôi giấu xác tên này” Yuri nhanh chóng nói khi rút thumbdrive ra nhét vào túi. Cô và Jessica nhấc tên béo ị lên kéo hắn vào góc phòng. Yuri nhìn thấy một cái tủ, cô mở nó ra và bỏ xác hắn vào trong

“Bây giờ chúng ta đi cứu Stephanie thôi”

*****************************

Tiffany ngồi bất động trên ghế, hai tay và cổ chân bị khóa lại trên ghế. Cô đã ngừng khóc, và đôi mắt đỏ ngầu đang tập trung cao độ, trái ngược với vẻ đờ đẫn lúc nãy. Có điều gì đó cứ vang vọng mãi trong đầu cô, và cho dù có có suy nghĩ về nó nhiều như thế nào thì vẫn không thể nào hiểu nỗi

Chuyện quái gì thế này ?

Có tiếng động lớn đưa cô quay về với thực tại, cô cảm thấy hai tay và cổ chân không còn bị khóa nữa. Hai mắt mở to thắc mắc, rồi nhìn về phía cửa. Nó hé mở. Trong giây lát, cô sừng sờ. Taeyeon quay lại sao ? Hay là Yuri và Jessica ?
Với những suy nghĩ hỗn độn, cô cố gắng đứng dậy khỏi ghế, nhưng lập tức té xuống do hai đầu gối đều tê cứng. Đầu óc cô quay cuồng và một lúc sau có hai tên mặc vest đen đi vào phòng, vũ khí cầm trong tay

“Có chuyện gì đang xảy ra ở đây thế ?” một tên hét lớn khi chĩa khẩu Glock vào Tiffany

Tiffany chỉ nhìn chằm chằm

“Hãy lên phòng điều khiển an ninh xem có chuyện gì xảy ra”

Tên kia lập tức quay gót, và bất ngờ có một âm thanh the thé xẻ gió ssssshhhkkkk !, là tiếng một cây dao được rút ra. Theo ngay sau đó là một âm thanh quen thuộc , nhưng lần này âm thanh đó không rõ cho lắm. Tên gác cửa ngã sang một bên, máu rơi xuống sàn và phun ra từ cổ hắn. Trước khi tên còn lại kịp phản ứng, thì có thêm một tiếng ssshhhkkkkk !, và Tiffany thấy mình đang nhìn chằm chằm vào hai con dao cắm phập vào ngay ngực hắn. Miệng hắn mở to vì shock và kinh hãi, hắn bật ra một tiếng rên rồi bước lùi về sau súng rơi xuống sàn. Hai chân hắn di chuyển trong sợ hãi. Hắn bị dạt sang một phía, trước khi hắn ngã nhào xuống sàn, bóng người đó xoắn hai con dao dài thành hình vòng cung và rạch ngang sau gáy hắn, tạo nên một vết thương hở rộng ở cổ và cắt đứt dây cột sống. Cái chết đến ngay lập tức. Cái cơ thể bất động trên sàn, máu ngay lập tức tuôn chảy ra xung quanh thành một vũng lớn

Tiffany chuyển sự chú ý sang vị cứu tinh, đang vung hai con dao bằng cách xoay cổ tay. Cô há hốc kinh ngạc

“Yu-“

“Đừng cố gắng nói chuyện Tiffany” Yuri tia ánh mắt nhìn Tiffany, hai chân mày khẽ nhíu lại

Tiffany quay sang Jessica, người vẫn đang đứng ở cửa, nhìn chằm chằm cô, rồi quay lại nhìn Yuri. Tiffany gật đầu hiểu chuyện

“Cám ơn”

Yuri vẩy nhẹ máu ra khỏi hai con dao và trượt chúng vào lại bao dao giấu bên trong, đi tới đỡ Tiffany dậy. Tiffany cố gắng giữ thăng bằng đứng lên nhưng vẫn cần Yuri đỡ dậy. Cả hai đi về phía cửa với một chút khó khăn, Jesica bước lùi lại ra phía hành lang để nhường đường

“Không định chào đứa em gái này sao ?” Tiffany nói khẽ khi tiến gần đến Jessica, gắng gượng nở một nụ cười

Jessica vẫn đứng bất động, và bất chợt một nụ cười xuất hiện trên đôi môi mỏng của cô

“Rất vui được gặp lại em lần nữa”

Yuri lên tiếng, “ Hai người hãy để sau rồi nói chuyện , được không ? Chúng ta chỉ có vài phút để thoát khỏi đây”

“Được rồi” Jessica bước đến, đỡ bên còn lại của Tiffany giúp Yuri

Họ di chuyển một cách chậm chạp rồi dừng lại ở phía cuối hành lang. Tiffany như ngày càng yếu hơn qua mỗi bước chân và điều đó khiến họ mất nhiều thời gian hơn dự định

Yuri dừng bước, “Như thế này là không đươc rồi. Stephanie không còn đủ sức lực để có thể trốn ra ngoài. Chúng ta phải tìm cách khác”

“Nhưng làm thế nào ? Bây giờ không thể nào nghĩ ra cách khác đâu”

Tiffany bỗng nhiên cảm thấy mình trở thành gánh nặng. Cô ước gì mình không yếu như thế này, hay cơ thể mình có đủ khả năng chống lại tác dụng của thuốc. Cảm giác mình như một gánh nặng khiến cô thây khó chịu.

“Không, không thể như thế này được” Yuri đứng vững vàng với một tay vòng qua eo Tiffany, tay còn lại thì lấy máy GPS ra, cô nhìn vào nó vài giây rồi ngẩng lên

“Đi theo tôi”

***********************************

Vài phút sau, họ đi đến tầng trệt và bắt đầu di chuyển về hướng đông của căn biệt thự. Vấn đề là, khu vực phía đông này là có nhiều cảnh vệ nhất, và họ sẽ phải đi qua chỗ của chúng để đến được điểm đến là những tòa nhà nhỏ hơn ngay bên ngoài lối vào phía đông. Cả ba cố gắng đi ngang hành lang dài, và Yuri cảm thấy có chút lo lắng khi dãy hành lang hẹp không có thứ gì che chắn, rất dễ khiến họ bị phát hiện trước khi đến được phía bên kia.

Và nỗi sỡ lớn nhất của Yuri đã đến khi cô nhìn thấy vài tên cảnh vệ đi nhanh từ phía đầu kia của hành lang

“Jessica, hãy xử lý chúng trước khi chúng kịp gọi viện trợ !” Yuri nói rít lên

Jessica rút vũ khí ra hơi chậm cho sức nặng từ người Tiffany, và những tên cảnh vệ đã nhìn thấy họ, chúng cũng rút vũ khí

“Có kẻ đột nhập ở hướng đông !” một trong số bọn chúng hét vào tai nghe

“Nấp đi” Yuri kéo Tiffany lại nấp sau một cái ngăn tủ bên dưới một cái gương. Jessica nấp phía bên kia, sau một cái chậu cây nhỏ khi bọn chúng bắt đầu nổ súng. Chiếc gương vỡ tan tành, mảnh kiếng văng khắp nơi trên sàn và trên người họ

Jessica quỳ một chân xuống trên đôi giày cao gót, chĩa vũ khí và bắn vài phát về phía những tên cảnh vệ. Những viên đạn bắn vào tường làm tung tóe các mảnh thạch cao trên không trung. Yuri lấy khẩu MP7, cài chế độ bắn tự động, bắn về phía bọn chúng. Bọn cảnh vệ cũng bắn trả, những âm thanh từ tiếng súng nổ vang vọng khắp dãy hành lang và căn biệt thự. Những tên khác chắc chắn cũng nghe thấy nó, và các cô gái sẽ sớm bị bao vây

“Chúng ta không thể ở lại đây !” Jessica hét lên khi vẫn đang nổ súng

“Tôi sẽ yểm trợ cho cô ! Tôi sẽ di chuyển lên phía trước mở đường, sau đó cô sẽ đưa Tiffany đi theo phía sau !” Yuri hét lại. Cô quay sang nhìn Tiffany – người đang bất lực và có chút hoang mang, đặt một tay lên vai cô ấy, “Cô sẽ không sao đâu. Hãy ở đây và tin tưởng vào chúng tôi”

Nói xong, Yuri di chuyển ra khỏi chỗ đó, đi về phía trước một cách điềm tĩnh khi cây MP7 vẫn không ngừng xả đạn vào nơi bọn cảnh vệ đang nấp và vào những cái cửa sổ bên cạnh. Hàng ngàn mảnh kiếng từ các cửa sổ văng tung tóe khắp nơi trên sàn. Ngay lúc đó, bọn chúng liền ra khỏi chỗ nấp và Yuri ngay lập tức khuỵu gối bắn hai phát, trúng vào ngực hai tên đó. Chúng loạng choạng bước lùi do lực đẩy từ viên đạn rồi ngã xuống đất. Yuri nhanh chóng di chuyển về phía cuối hành lang đứng dọc theo một bức tường

“Đi nhanh !” Yuri hét lại với Jessica, người đang đỡ Tiffany lên. Họ di chuyển nhanh hết mức có thể

Có thêm nhiều cảnh vệ đến khu vực hành lang, và Yuri bắn hạ từng tên một. Nhưng rồi cô nhận thấy có thêm nhiều chướng ngại khi bọn cảnh vệ kéo đến từ khắp mọi hướng và khẩu MP7 hơi bị hạn chế tầm nhìn, nên cô kéo nó sau lưng, và cầm lấy khẩu Glock cùng với một vài phụ tùng, tiếp tục xả đạn, mỗi một mục tiêu chỉ cần bắn một hay hai phát đạn để không tiêu hao quá nhiều đạn. Rất nhiều tên ngã xuống nhanh chóng khi chúng chỉ vừa xuất hiện trong tầm nhìn của Yuri, với những đường đạn thẳng vào đầu hoặc vào tim. Có một tên bị bắn vào ngực lúc nãy đang bắt đầu cựa quậy, với tới cây súng của hắn. Yuri quay lại và tặng cho hắn một phát vào đầu

Jessica đi đến chỗ Yuri cùng với Tiffany, Yuri quay lại ra hiệu cho họ tiến về phía trước. cô rút ra một con dao từ cổ tay, và cầm nó ở bàn tay cầm súng, sử dụng nó như một con dao chiến thuật. “Đi nhanh lên, cánh cửa chỉ ở ngay phía trước thôi !” Cô bắn ba phát liên tiếp vào tên cảnh vệ vừa xuất hiện phía trên cầu thang, khiến hắn ngã qua lan can và rớt xuống đất.

Cả ba nhanh chóng di chuyển về phía lối ra phía đông, bất chợt có hai tên cảnh vệ xuất hiện ngay trước mặt họ ở phía ngoài hành lang, Yuri xoay gót giày, bắn một phát vào đầu một trong hai tên cận vệ rồi lao tới tên còn lại, dùng con dao cắt ngang cổ, gần như khiến hắn lìa đầu. Hắn ngã xuống đất, tay giữ chặt cái cổ đang phun máu không dứt.

Thêm một tên khác xuất hiện ở hướng đối diện, Yuri xoay người, kéo cò súng nhưng không nghe thấy gì ngoài tiếng click, súng đã hết đạn. Tên cảnh vệ cười mỉa mai, giơ súng bắn trong khi Yuri thì cong tay trái ra sau và ném con dao vào ngay thẳng trái cổ của hắn. Hắn giữ chặt lấy cổ, rên rĩ và thở khò khè, hai gối khuỵu xuống.

Cả ba cuối cùng cũng đến được lối ra phía đông, Yuri nhảy về phía trước và bắn một cách dứt khoát vào cánh cửa. Nó nổ tung ra thành đống mảnh vụn và mảnh vỡ kim loại khi khóa cửa bị phá, Jessica và Tiffany lê bước ra ngoài ngay lập tức bị cái không khí đêm mát lạnh vây lấy. Yuri yểm trở cho họ, đi ở phía sau, tháo băng đạn rỗng và trượt một cái mới vào, rồi kéo khe trượt súng. Thêm nhiều tên cảnh vệ xuất hiện từ bên trong, Yuri bắn vài phát, không trúng ai nhưng đủ cho chúng phải lùi lại

Họ ra đến garage, Jessica thấy trước mặt mình là một chiếc Maserati Gran Turismo màu đen. Cô đỡ Tiffany vào trong garage

“Em có bị đau ở đâu không ?” cô hỏi khi đưa tay kiểm tra người Tiffany

“Không, em không sao. Em xin lỗi, Jessica” hai măt Tiffany rơm rớm nước mắt

“Đừng nói như thế. Chúng ta sẽ không sao đâu. Sẽ ổn thôi, chúng ta sẽ không sao đâu” Jessica nói, khi đưa tay xoa nhẹ đầu Tiffany. Tiffany nở một nụ cười yếu ớt

Chuông báo động vang lên khắp căn biệt thự, tất cả bọn cảnh vệ sẽ nhanh chóng kéo đến đây thôi. Yuri bắn vài phát đạn để chắc chắn nó là cửa sổ chống đạn, cô mở cửa xe và nhảy vào trong, tách cái hộp điều khiển bên dưới để lộ ra một đống dây nhợ

“Hãy xem chừng xung quanh cho tôi” Yuri nói khi đang cố khởi động xe

Jessica để Tiffany dựa và xe hơi, chĩa súng về hướng cửa lối ra phía đông của căn biệt thự. Bọn cảnh vệ đã bắt đầu đông hơn, tìm kiếm xung quanh trong khi chờ người đến hỗ trợ. Jessica bắn về phía bọn chúng tuy nhiên chỉ là bắn đe dọa để bọn chúng lùi càng xa càng tốt. Vài giây trôi qua, súng của cô hết đạn, Jessica đưa tay lấy băng đạn mới. Cô không nhìn thấy tên cảnh vệ đang nhắm bắn mình, và hắn nổ súng. Jessica cảm thấy chân trái của mình bị giật mạnh khi viên đạn bắn xuyên qua bắp chân và bật vào bức tường gần đó. Cô hét lên rồi khuỵu gối

“Jessica !” Tiffany hét lên,vội vã tiến về phía Jessica theo bản năng

Cơn đau như thiêu đốt từ vết thương, Jessica bật ra tiếng rên, nghiến chặt răng để kiểm soát cơn đau. Nạp băng đạn mới vào súng, cô kéo khe trượt và nổ súng, bắn vào ngay trán hắn

“Chị không sao, chị không sao. Lùi lại mau !” Jessica rít lên qua những hơi thở gấp gáp, ra hiệu cho Tiffany lùi lại
Ngay lúc đó chiếc Maserati khởi động

“Jessica , đi thôi !” Yuri hét lên từ bên trong xe, cầm lấy khẩu Glock, bắn yểm trợ cho Jessica. Lần này cô bắn nhanh hơn, nhưng không có nghĩa là không chính xác; mục đích của cô là khiến bọn chúng phải lùi lại đủ xa để Jessica và Tiffany vào được trong xe. Có rất nhiều tên ngã xuống dưới làn đạn của cô

Jessica và Tiffany đang giờ đang cùng đỡ nhau đi khập khiễng về phía chiếc xe. Jessica mở cửa, đẩy ghế lên phía trước cho Tiffany vào ngồi băng ghế sau trước khi kéo nó trở lại và nhảy lên, đóng sầm cửa xe

“Đi thôi !”

Yuri nhấn số một và tăng tốc, chiếc xe lao về phía trước, bánh xe rít lên khi ma sát với lớp sỏi đá bên dưới. Một tên cảnh vệ bỗng đâu xuất hiện, đứng ngay chỗ lối đi và chĩa thẳng vũ khí vào họ. Yuri gầm gừ và tăng tốc, đâm vào hắn, khiến cơ thể hắn văng lên nắp capo xe và lăn tròn xuống giống như một con ragdoll ( một giống mèo của Mỹ)

Bọn cảnh vệ bắt đầu từ phía biệt thự ùa vào garage, qua gương chiếu hậu Yuri nhìn thấy chúng vào ba chiếc xe khác; một chiếc BMW M3, Mercedes S-class và Audi A8. Xem ra mọi chuyện không đơn giản như cô nghĩ. Cô cài sang số thứ hai và thứ ba; tăng tốc nhanh hơn khi cánh cổng sắt của căn biệt bắt đầu xuất hiện trước mặt. Mỗi giây trôi qua, nó lớn dần, lớn dần lên, và khi cô cài số thứ năm, cô chỉ hy vọng chiếc xe này thật sự là hàng của Ý

“Cúi xuống ! Stephanie, kiếm thứ gì mà giữ chặt vào !” Yuri hét lên khi nhắm vào giữa cánh cổng, gia tăng tốc độ. Chiếc Maserati gầm lên

Có tiếng động dữ dội khi chiếc xe đâm vào giữa cánh cổng, khiến nó mở toang. Chiếc Maserati giật mạnh do va chạm và Tiffany bị ném ngược lên ghế trước do việc giảm tốc độ đột ngột. Cô hét lên. Yuri kéo gạt số xuống để bù lại việc giảm tốc độ, rồi tăng tốc một lần nữa cho chiếc xe trở lại bình thường sau cú va chạm. Jessica nhìn qua vai thấy em gái mình ngã sóng soài ngang ghế sau, tóc lòa xòa trước mặt. Một bên mắt bị tóc che phủ, cô ấy trông như một mớ hỗn độn. Jessica bắt đầu cười khúc khích

Tiffany nhíu mày nhìn lên, giữ lấy ghế trước để lấy thăng bằng ngồi dậy, “Chị còn cười được như thế trong lúc này sao ?”

“Chị-hur-hur không biết-hur-hur hur ….chắc là do vết thương và ….hur-hur do lượng adrenalin tăng lên” cô nói giữa những tiếng cười, rồi cắn mọi dưới để kìm nén lại

Yuri nhìn sang Jessica rồi tự cười thầm với chính mình, nhưng cũng nhanh chóng chuyển thành những tràng cười vang vọng trong xe. Tiffany cũng không thể kìm nén, và cả ba cô gái cùng cười như những người mất trí khi chiếc xe tăng tốc khỏi mối hiểm họa sắp xảy đến. Nhưng chuyện đâu có dễ dàng như thế. Vài tiếng súng vang lên giữa màn đêm, và bắn trúng vào cửa sau chiếc xe. Nó vỡ tung hàng đống mảnh vụn rơi vào người Tiffany

Họ lập tức ngừng cười

************************************

Acid Rain

Yuri lái vào những con đường uốn khúc với vận tốc 120 dặm/giờ, những tiếng nổ đều đều của động cơ chiếc Maserati ngày càng lớn hơn, đi thẳng vào thành phố, nơi mà cô hy vọng những kẻ đuổi theo sẽ không dám bám theo. Nhìn qua gương xe, cô thây chiếc Audi đuổi kịp lên xe mình, cô ngoặc tay lái từ bên này sang bên kia, khiến nó phải lùi lại.

Thêm nhiều tiếng súng tự động vang lên và ba cô gái nhanh chóng cúi đầu khi những viên đạn bay rít qua chiếc xe, phải cám ơn tài lái xe điệu nghệ của Yuri

Họ đã không để ý thấy chiếc BMW ở ngay phía sau chiếc Audi, một lúc sau nó bất thình lình lái chệch sang, phóng lên phía trước, kè sát vào bên cạnh chiếc Maserati rất nhanh. Yuri cố gắng điều khiển, nhưng nó lên quá nhanh ngay cạnh xe Yuri chỉ cách vài inch. Chiếc Audi gầm lên, lao về phía trước , kè ngay bên phải. Hai chiếc xe bây giờ đang ở ngang hàng kẹp chiếc Maserati ở giữa. Yuri tăng tốc độ, hy vọng thoát khỏi sự kèm cặp từ hai bên, nhưng chúng vẫn bắt kịp dễ dàng. Nhìn vào gương chiếc hậu, cô thấy chiếc Mercedes đang tiến lên từ phía sau. Bọn chúng sớm bao vây lấy xe cô. Yuri nhìn sang hai bên, thấy cả hai chiếc xe sắp đang bắt đầu hạ thấp cửa xe. Liếc nhìn về phía sau, cô thực hiện một phép tính nhanh chóng

Chỉ cần đủ không gian

“Bám cho chắc !” cô hét lên và đợi đến một thời điểm hoàn hảo trước khi đạp phanh, ngoặc mạnh sang trái rồi sang số để bù lại sự giảm gia tốc

Những chiếc lốp xe rít lên trên mặt đường nhựa khi chiếc xe lảo đảo rồi đột ngột chậm lại sang phía bên trái, ngay khi những tên cảnh vệ chuẩn bị bắn bằng những khẩu MP5 của chúng. Chiếc Maserati lướt khỏi những làn đạn, và kết cục là chúng lại bắn vào nhau. Chiếc BMW đâm vào một bên chiếc Audi, trúng vào chỗ ngồi của tên tài xế. Chiếc xe đột ngột lảo đảo sang phải do mất kiểm soát, nghiêng sang rào chắn trên đường và đâm xuyên qua nó, lao vào rừng và đập ngay vào cây bên đường. Cửa xe nhanh chóng mở ra, nhưng vài giây sau, một vụ nổ long trời làm rung chuyển mặt đất, một quả cầu lửa phun trào từ chiếc Audi bị phá hủy.

Jessica nhìn chiếc xe phát nổ, hai mắt mở to. Tiffany vẫn cúi người thấp bên dưới

“Giữ cho chặt. Vẫn chưa kết thúc đâu” Yuri nói khi tiếp tục tăng tốc

Chiếc Maserati lao về phía trước, qua mặt chiếc BMW một cách dễ dàng vì nó đã chạy chậm lại do shock. Chiếc Mercedes chạy lên thay vị trí Audi ngay bên phải, cả ba chiếc xe lại tiếp tục xô đẩy nhau trên đường

“Tôi có nên…” Jessica lên tiếng khi cầm lấy khẩu súng

“Không !” Yuri hét lên rồi chợt nhận ra mình hơi lớn tiếng. Jessica nhìn cô ngỡ ngàng

“Hãy ở yên trong xe. Cứ ở yên thế này sẽ ít có khả năng bị thương hơn. Để tôi lo bọn này !” Yuri nói nhẹ nhàng, hai mắt vẫn dán chặt vào con đường phía trước

Yuri nhìn thấy cái gì đó ở phía trước; một tia sáng mờ ảo đang đến gần họ. Ánh sáng ngày càng rõ hơn trong màn đêm; trông giống như một chiếc xe tải đang đi về hướng của họ. Yuri cười nhếch mép; cô nảy ra một ý tưởng. Cô sang số và tăng tốc, đồng hồ đo vận tốc chỉ số 160 dặm/ giờ, và ngày càng tăng lên. Chiếc xe tải ngày càng hiện lên rõ ràng hơn, Yuri nhìn thấy cái gì đó giống một bình chứa nhiên liệu lớn trên xe. Hoàn hảo. Cô kiểm tra gương chiếc hậu : hai chiếc xe đuổi theo cách xe cô ít nhất 50m.

“Muốn xem pháo hoa không ?” Yuri mỉm cười nói. Jessica nuốt cục nghẹn ở cổ họng còn gương mặt Tiffany thì tái nhợt

Bây giờ chiếc xe tải đã nhìn thấy Yuri, và nó bắt đầu bấm còi inh ỏi, dù khoảng cách khá xa nhưng âm thanh tiếng còi vẫn vọng tới. Yuri nới lỏng cần số, rồi đẩy nó mạnh hơn. Hai chiếc xe đang tiến đến gần nhau với vận tốc hơn 200 dặm/giờ, và Yuri phải nhanh hơn nữa nếu muốn kế hoạch của mình diễn ra thuận lợi. Chiếc xe chở dầu vẫn bấm kèn inh ỏi khi nó chạy qua, và ngay lúc đó, Yuri mở cửa xe và ngả người ra ngoài. Jessica hoảng sợ, ngả người theo Yuri, nhưng trước khi cô có thể kéo Yuri vào trong trở lại, thì Yuri đã bắn trúng mục tiêu của mình bằng khẩu MP7

Một trong những chiếc lốp xe nổ bóp thật lớn, tài xế mất lái khi phần phía sau nảy lên và bất ngờ chệch sang một bên cho đến khi chiếc xe chở dầu nghiêng gần như vuông góc với mặt đường. Việc thay đổi hướng đột ngột khiến chiếc xe lật sang một bên làm rung chuyển mặt đất, và nó trượt dài trên đường, các tia lửa bắn tung tóe khi khung sường sắt của chiếc xe ma sát với mặt đường tạo nên những âm thanh điếc tai.

Bên trong chiếc BMW, một trong những tên cảnh vệ nhìn cảnh tượng kinh hoàng khi chiếc xe chở dầu trượt về phía chúng với tốc độ khủng khiếp, hắn vỗ vào vai tên cầm lái trong vô vọng khi nhận ra rằng không thể nào lách khỏi chiều dài của chiếc xe tải này. Vào những giây cuối cùng, hắn đưa hai tay lên che mặt khi chiếc xe hơi chỉ còn một phần nghìn giây nửa là va chạm

Ở phía xa bên trong chiếc Maserati, Jessica và Tiffany bỗng thấy nao núng khi vụ nổ làm rung chuyển mặt đất. Tiffany cảm thấy như có cái gì đó lướt qua mặt mình khi một làn sóng xung kích do vụ nổ tác động vào chiếc xe, cô quay lại, lấy tay che mắt do ánh sáng chói mắt và nhìn thấy một quả cầu lửa khổng lồ lớn gấp nhiều lần quả cầu lửa của chiếc Audi, đang cháy phừng phực lên không trung, các mảnh vỡ bắn tung tóe khắp nơi. Ngọn lửa bao quát khu vực ở giữa con đường, và từ phía bên trái, một thứ màu bạc vừa thoát khỏi ngọn lửa. Chiếc Mercedes vẫn đang bám theo họ.

Yuri biết trước chiếc Mercedes bằng cách nào đó sẽ thoát khỏi chiếc xe chở dầu, nhưng khi cô nhìn về phía trước, cô có thể nhìn thấy những tòa nhà và biển báo vào khu vực nội thành ở phía xa. Họ đang tiến gần tới phía đông thành phố; nơi tiếp giáp gần nhất với bờ biển. Chiếc Mercedes tăng tốc, bây giờ chỉ còn cách họ khoảng 50m. Một tên cảnh vệ ló đầu ra, bắn về phía họ, một vài viên đạn trúng vào thùng xe phía sau. Nhưng chiếc Maserati vẫn tiếp tục lao về phía trước; khu vực nội thành đang ở ngay trong tầm mắt của họ

Ở phía trước có vài cảnh sát trong một trạm thu phí nhìn thấy hai chiếc xe vượt quá tốc độ, họ bước ra vẫy cho họ ngừng lại. Cả hai chiếc đều không hề chậm lại, vài giây sau chúng chuyển hướng đột ngột để tránh những chiếc xe khác đang dừng lại trả phí và đâm vào những thanh rào chắn, lao thẳng vào đường nội thành. Một viên cảnh sát chạy vào trạm thu phí, nhấc điện thoại gọi

Hai chiếc xe lao đi trên con đường hai làn xe, bây giờ chỉ cách nhau 10m, lạng lách tránh những chiếc xe đậu bên đường và những người đang sợ hãi. Mọi người la hét và chạy tán loạn khi đạn không ngừng được xả ra từ chiếc Mercedes, bay vèo vèo vào những chiếc xe và làm vỡ cửa kính ở khu vực xung quanh. Một lúc sau, một âm thanh quen thuộc lấp đầy không gian

Tiếng còi báo động

“Chết tiệt, bọn cảnh sát luôn đến vào những phút cuối cùng rồi làm mọi chuyện rối tung lên” Yuri rít lên. Jessica liếc Yuri một cái sắc lẽm

Hai chiếc xe cảnh sát lao ra từ một ngã ba ở phía trước, dừng lại ngay gữa đường, tạo thành một rào cản chắn ngang đường, cảnh sát bước xuống và đứng phía sau cửa xe, súng sẵn sàng trên tay

Yuri phớt lờ sự đe dọa đó, tăng tốc và tiếp tục nhắm thẳng vào giữa hàng rào cản. Bọn cảnh sát bắt đầu nổ súng , nhưng khoảng cách giữa họ quá xa nên đạn từ khẩu súng lục không thể bắn tới mà . khi chiếc xe tiến đến gần hơn, bọn cảnh sát lập tức chạy khỏi chỗ đó. Jessica và Tiffany cúi gập người khi chiếc Maserati đâm vào rào cản trên đường, thiết kế bền chắc của chếc xe khiến những chiếc xe cảnh sát bị hư hỏng nặng, chúng xoay gần như 180 độ. Chiếc Mercedes vẫn theo sát phía sau

“Ở trên đó !” Jessica chỉ về phía bên phải của cô ấy, Yuri nhìn theo hướng ngón tay của cô ấy, thấy một người đàn ông đang đứng trên nóc một tòa nhà nhỏ. Trên vai hắn đang mang một cái gì đó

“Bám cho chắc vào !” Yuri hét lên, bất thình lình ngoặc sang trái, trèo lên lề đường, chiếc xe bị shock mạnh khi Yuri làm thế

Một quả rocket RPG bay về phía họ với một lực đẩy khá mạnh, sượt ngang qua phần đuôi xe, trúng vào cái cột đèn tạo ra một vụ nổ, những tia lửa bắn ra và kiếng văng khắp nơi. Tiffany cảm nhận hơi nóng ở cửa sổ phía sau, cô lấy tay che đầu lại. Chiếc Maserati lao về phía trước, đâm vào những chiếc ghế và bàn trên lề đường, khiến chúng bay tung lên không trung

“Cái quái quỷ gì thế này !” Yuri không thể tin vào những gỉ đang diễn ra. Bọn chúng không hề có ý định dừng chuyện này lại, cho dù phải đảo lộn cả cái thành phố này

Lại có thêm một tên xuất hiện trên một tòa nhà khác ở phía trước, chĩa rocket RPG vào họ. Yuri ngoặc mạnh sang phải, để tránh quả rocket đang bay đến gần khiến nó đâm vào một chiếc xe gần đó và nổ tung, chiếc xe bay lên cao gần 4 feet, cửa sổ xe nổ tung. Người dân vẫn chạy tán loạn khắp nơi, lui vào trong những cửa hàng và la hét

“Cứ thế này thì không ổn. Chúng ta cần phải chạy vào bên trong !’ Yuri nói lớn khi thấy chiếc Mercedes vẩn đang đuổi theo

“Làm thế nào chứ ? Bây giờ chúng ta không thể dừng lại và chạy vào trong !” Jessica hét ngược lại

Yuri nhìn quanh và thấy một cơ hội

“Bám chắt !”

Chiếc Maserati lao đi, và bất thình lình Yuri đạp thắng, gạt số, kéo mạnh thắng tay. Chiếc xe rít lên âm thanh thật lớn khi Yuri ngoặc nó sang 90 độ, đâm vào cửa kính trung tâm mua sắm ngay khi một quả rocket khác bắn vào phần sau xe của họ. Ơn chúa là nó bị bắn hụt. Jessica lấy tay che mặt khi những mảnh kính vỡ đâm vào capo xe và kính chắn gió.

Bây giờ họ đang ở trong một trung tâm mua sắm; chiếc xe lướt đi chầm chậm trong không gian hẹp với những cây trụ bê tông và các cửa hàng. Cũng may bây giờ là giữa đêm nên trung tâm rất thoáng đãng, Jessica nhìn xung quanh khi chiếc xe đi nhanh về phía trước. Những bức tường được sơn một màu trắng, không lòe loẹt, khu mua sắm có 4 tầng, mái nhà được thiêt kế theo hình kim tự tháp bằng kính trong suốt. Cô nghe tiếng rít của lốp xe, quay đầu nhìn lại; chiếc Mercedes vẫn bám đuôi họ

Yuri ngoặc phải, lái vào một nơi khác của khu trung tâm và nhìn thấy lối ra phía trước, cô chắc chắn bên ngoài là một con đường chính. Nhưng cô cũng nhìn thấy một thứ khác. Một công trình cao lớn thấp thoáng phía xa. Nhìn qua gương chiếu hậu, cô thấy chiếc Mercedes vẫn chưa ngoặc sang hướng của họ. Yuri liền tăng tốc độ, Jessica và Tiffany một lần nữa lại chuẩn bị tinh thần cho cú va chạm. Chiếc Maserati đâm vào cửa kính của khu mua sắm và lao ra đường. Đó là một tuyến đường 4 làn xe, được phân cách bởi một dải cây dương xỉ và cây dừa xếp hàng thẳng tấp. Yuri đạp thắng, ngoặc mạnh sang trái, và chiếc xe dừng lại ngay giữa khoảng cách của hai cây dừa, lá cây chạm vào nhau tạo nên âm thanh xào xạc

“Cô đang làm gì thế ? Sao cô lại dừng lại ?” Jessica hét lên với Yuri

Yuri vẫn im lặng, mắt nhìn về phía lối ra của khu mua sắm. Cô có thể nghe thấy hơi thở ngắt quãng và ho khan của Tiffany ở phía sau. Chiếc Mercedes rẽ qua góc đường, bị chói bởi ánh sáng *** gắt từ ánh đèn xenon, đang lao thẳng về phía chúng. Động cơ của nó gầm lên khi tên lái xe nhấn chân ga, mục đích của hắn là đâm mạnh vào chiếc Maserati đang chết máy theo hình chữ T vì bên phải chiếc Maserati là biển. Cú va chạm có sẽ khiến người lái xe chết ngay tức khắc,ít nhất là như thế, còn hai người kia sẽ giống như cá bị nhốt trong thùng

Ngay khi chiếc Mercedes vừa lao ra khỏi lối ra, Yuri đã gạt cần gạt sang số đầu tiên và lái vào vị trí giữa ở đường cao tốc, ngay khoảng trống của hai cây dừa. Tên lái xe không có đủ thời gian để phản ứng khi chiếc Mercedes đang lao nhanh với vận tốc như thế và càng không thể ngoặc tay lái được, cho nên nó đâm vào giữa những cái cây, qua phần đường bên kia và đâm xuyên qua đường ray xe lửa. Chiếc Mercedes theo quán tính vẫn lao về trước và đâm sầm xuống mặt biển, từ từ chìm sâu xuống biển

Jessica và Tiffany quay lại nhìn chiếc Mercedes đang chìm dưới nước với vẻ shock trong khi Yuri thì gạt cần số, lái xe ra khỏi thành phố hướng về ngôi nhà an toàn của họ

****************************************

Chiếc Maserati lướt đi trên đoạn đường khuất bóng cuối cùng để đến ngôi nhà của họ, Tiffany nhổm người về phía trước, cô quay sang Yuri và vỗ vào vai cô ấy để thu hút chú ý thay vì gọi tên vì như vậy chỉ tạo thêm nhiều rắc rối với Jessica. Rồi quay sang gọi tên Jessica

“Jessica”

“Hmm ?” Jessica gật gà gật gù trả lời. Cô đưa mắt nhìn sang em gái mình, những ngón tay siết chặt trên cái ghế da

“Có….chuyện này em nghĩ hai người cần biết” Tiffany thận trọng nói, cô không biết nên bắt đầu thế nào

Hai mắt Jessica nhìn Tiffany tập trung hơn, ngồi thẳng người dậy

“Trước khi hai người đến cứu em, Taeyeon đã đến căn phòng đó gặp em, rồi bỏ đi”

“Sao cơ, cô ta có nói điều gì quan trọng không ? Điều gì có ích cho chúng ta ấy !”

Hai mắt Yuri lúc nãy vẫn còn tập trung vào con đường phía trước, giờ liếc nhìn sang hướng của họ. Cô vẫn im lặng

Tiffany cắn môi dưới, khẽ cau mày. “Cô ta nói với em rằng cô ta biết hai người sẽ tới”

“Well, chuyện đó thì đâu có gì quan trọng đâu” Jessica nhún vai nói đơn giản

“Không, ý em muốn nói là cô ta biết chuyện hai người đến…..không phải là cứu thoát em, mà là….đưa em đi” Tiffany vẫn không chắc chắn lắm vào câu nói của mình

Jessica quay lại, nhíu mày, “Thế là sao ?”

“Cô ta thả cho em đi, nhưng không thể để em tự mình rời khỏi biệt thự, mà phải đợi hai người đến đưa em đi”

“Sao cô ta lại phải làm thế ? Không lẽ cô ta không có ý định giữ em bên cạnh để làm người đảm bảo cho buổi giao dịch sao ?”

“Đó mới chính là vấn đề. Em không hiểu cô ta đang làm gì, hay tại sao cô ta lại làm thế”

Jessica đưa bàn tay lên vuốt mái tóc vàng của mình, nhìn ra ngoài cửa sổ về phía bầu trời đêm đầy sao

“Cô ta còn nói gì nữa không ?” Yuri bất chợt lên tiếng

Tiffany nhìn chiếc gương chiếu hậu và thấy ánh mắt ấy chăm chú nhìn cô, chờ đợi câu trả lời

“Cô ta nói với em….” Tiffany ngừng lại, Jessica quay xuống đối mặt cô ấy một lần nữa

‘’Cô ta nói cô ta yêu em’’

***********************************

‘’Có ai theo dõi không ?’’

‘’Không’’

‘’Vào đi’’

Taeyeon chờ cánh cửa mở khóa, rồi vặn nắm cửa, mở nó ra, bước vào trong căn phòng đầy mùi thuốc lá của ba cô
Tủ sách kéo dài từ bức tường phía tây sang phía bắc, đầy những quyển sách bọc da xếp cao đụng đến trần nhà. Một chiếc quạt trần ì ạch quay để lưu thông cái không khí năng mùi thuốc lá bao trùm nơi này. Taeyeon đóng cửa lại và đi về phía cái bàn đặt giữa phòng. Ba của cô đang đứng ở cuối căn phòng, nhìn ánh trăng tròn vành vạnh bên ngòai cửa sổ, điếu xì gà kẹp giữa các ngón tay. Ông đưa nó lên miệng, rít một hơi dài, và từ từ nhả khói, thưởng thức cái vị ngọt do nó mang lại

“Taeyeon” một giọng nói khàn khàn

“Vâng thưa ba ?”

“Chắc là bây giờ con đang có rất nhiều câu hỏi trong đầu đúng không ?”

“Con…con….vâng có”

Taewoo quay sang con gái của mình, “Chúng ta phải rời khỏi nơi này”

Hai mắt Taeyeon mở to ngạc nhiên “Tại sao chứ ?”

Taewoo bước về phía bức tường phía đông, nơi đặt một cái bàn khổng lồ. Ông ta tìm đến cái gạt tàn, dập tắt điều xì gà, đầu hơi cúi thấp

“Có vài chuyện ta cần phải nói với con. Vài thứ ta phải…..cho con xem’’

‘’Con…..con không hiểu’’ Taeyeon nói khẽ, cô cảm thấy có chút bối rối trước thái độ khá bất ngờ này của ba mình

‘’Đi theo ta’’
Không khí ngột ngạt khiến cảm giác khó chịu của Tiffany tăng lên trong khi cô đang chiến đấu với hàng tá câu hỏi trong đầu. Đầu óc vẫn đang quay cuồng, khó chịu vì thuốc, cô cố gắng chống lại nó để giúp bản thân tỉnh táo một chút.

Mỗi vấn đề tranh luận luôn luôn có hai mặt : một là những tình cảm thực sự cô dành cho Taeyeon, cái còn lại bị ảnh hưởng bởi sự thật cô là đặc vụ Interpol và nhiệm vụ cô đang làm. Mọi việc bắt đầu mất kiểm soát kể từ lúc nhìn thấy tấm ảnh của Kwon Yuri. Cô lén nhìn sang cô gái đang dựa vào bức tường đối diện, tay bắt chéo trước ngực. Nhìn theo ánh mắt của Yuri, cô nhận thấy chúng đang hướng về chị gái của mình, người đang nằm ngủ trên giường. Tiffany để tay chống cằm, ngồi quan sát Yuri thật tỉ mỉ

Thay đổi là việc duy nhất diễn ra liên tục trên thế giới này, và nếu muốn cô chọn, Tiffany quyết định sẽ chọn Yuri là người thay đổi nhiều nhất mà cô từng thấy. Ai mà ngờ được rằng cô gái cao ráo, tinh nghịch tuổi hai mươi , người đã đánh cắp trái tim của chị cô, chỉ sau vài năm qua đi, lại có thể thay đổi hoàn toàn thành một con người như bây giờ cơ chứ ?

Yuri đã trở thành một cô gái hội đủ các tiêu chuẩn. Đôi mắt không biểu hiện một điều gì cả, mặc dù Tiffany biết rằng trái tim Yuri cũng đang diễn ra những sự giằng xé mãnh liệt. Và hơn hết, Yuri rõ ràng là sát thủ được đào tạo bài bản, một hình mẫu hoàn hảo. Cho dù có nhìn kỹ đến thế nào, cô cũng không thể tìm thấy bất cứ cái vẻ gì của một Kwon Yuri trước đây, ngoại trừ một việc đó là tình cảm cháy bóng dành cho Jessica không bao giờ thay đổi

Tiffany đưa mắt sang chị gái của mình; tóc vàng, đang nằm ngủ, một hình dáng quen thuộc mà cô đã không nhìn thấy trong 8 năm. Cô và Yuri đã cố gắng lau sạch, khử trùng và băng vết thương của Jessica ngay khi vừa đến nơi, và cô ây lăn ra ngủ ngay sau đó vì kiệt sức. Tiffany còn nhớ đến cuộc cãi vã trên xe khi họ đang trên đường quay về

“Cô ta đã nói gì ?”

‘’Cô ấy…em…well, rất phức tạp…’’

‘’Em yêu con gái của một trong những tên tội phạm nguy hiểm nhất trên hành tinh này. Phức tạp là thế nào ? Cho dù vì lý do gì đi nữa thì điều đó là sai hoàn toàn”

“Em hiểu cô ấy ! Em hiểu Taeyeon, và cô ấy không xấu xa như vẻ bề ngoài đâu. Đôi khi mọi người nhận thấy họ bị mắc kẹt trong một tình huống khó khăn nào đó, mà họ không hể mong muốn. Em biết cô ấy không phải là người xấu”

“Là người xấu hay không, đó không phải là vấn đề. ! Stephanie, nếu em có bất kì tình cảm nào với cô gái đó, thì em rõ ràng không hề biết điều gì đã chia cắt gia đình chúng ta”

“Gia đình…..của chúng ta ?”

“Em không biết, phải không ?”

“Biết điều gì ?”

“Kim Taewoo chính là kẻ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của gia đình chúng ta, Stephanie. Hắn đã giết mẹ, ba và Krystal”

“Là hắn sao ?’

“Stephanie Jung, em yêu con gái của kẻ đã giết những người thân yêu của em. Làm thế nào mà em có thể sống với điều đó ?”

Tiffany vùi mặt vào hai lòng bàn tay, xoa xoa hai bên thái dương khi cố gắng lắp những mảnh ghép của một bức tranh chưa hoàn chỉnh. Tất cả những gì cô có là hàng ngàn mảnh ghép nhỏ, thiếu sót cũng khá nhiều, và không có mảnh nào khớp với bức tranh mơ hồ đó. Cô bắt đầu cảm thấy bất lực; tất cả mục đích và định hướng mà cô đã nghĩ từ khi bắt đầu nhiệm vụ và trong những ngày qua đang ngày càng suy yếu và tuyệt vọng, giống như máu đang bị rút dần ra khỏi người cô. Có quá nhiều thứ cần phải giải thích. Có nhiều cách để bào chữa cho Taeyeon khỏi những việc này mặc dù trong thâm tâm, Tiffany biết rõ Taeyeon không phải là không có tội

“Hey”

Tiffany ngẩng lên nhìn Yuri, đôi mắt mệt mỏi và đỏ ngầu

“Cô và Kim Taeyeon….hai người thật sự có gì với nhau, đúng không ?” giọng của cô ấy rất điềm tĩnh và hiểu chuyện

Tiffany quay đầu nhìn sang Jessica, lo lắng cô ấy có thể tỉnh dậy vì tiếng ồn này

“Đừng lo” Tiffany quay lại nhìn Yuri, “Cậu ấy không bị ảnh hưởng đâu. Cả hai chúng ta đều biết rằng cậu ấy có một chiếc đồng hồ bí ẩn trong người để đánh thức cậu ấy dậy khi đến thời gian đã định trước. Không gì có thể khuấy động giấc ngủ của cậu ấy. Thật lòng, tôi không thể nào hiểu được làm sao cậu ấy lại trở thành FBI với cái thói quen đó” Yuri khẽ cười thầm, hoàn toàn khác hẳn vẻ ngoài của cô ấy, ít nhất là trong những lúc như thế này

Tiffany cúi đầu

“Đôi khi có những chuyện….không thể nào kiểm soát được, cho dù khi đó cô nghĩ rằng mình hoàn toàn kiểm soát được tình cảm của bản thân” Yuri chậm rãi nói, giọng cô có vẻ đượm buồn

Tiffany ngẩng đầu lên. Có phải những gì Yuri vừa nói là có ý ám chỉ đến hoàn cảnh hiện nay không ?

Yuri nhấc người khỏi bức tường, đi đến cửa sổ, nhìn xa xăm, “Khi có chuyện gì dính tới tình cảm, việc kiểm soát luôn là một cái cớ để đánh lừa bản thân. Cô nghĩ rằng mình có thể khóa chặt những cảm xúc đó, cô nghĩ rằng mình có thể ép bản thân quên đi mọi chuyện mà cô đã chia sẽ cùng người đó…..nhưng thật ra tất cả đều sai lầm” giọng của cô ấy nghe có chút cay đắng

Tiffany đứng dậy, đi đến cạnh Yuri, cùng cô ấy nhìn về phía bầu trời đầy sao, ánh trăng tròn lấp hết khung cảnh. Cô bỗng nhiên cảm thấy bối rối. Đây không phải là chuyện về cô. Yuri đang tự nói về bản thân mình

“Jessica.,…” Tiffany mở lời

“Jessica là kí ức mà tôi luôn giữ chặt trong trái tim mình” Yuri ngắt lời, “Nụ cười của cậu ấy, những cái chạm, tất cả mọi thứ về cậu ấy luôn được khắc sâu vào tâm hồn tôi từ khi chúng tôi gặp nhau, và điều đó chưa bao giờ thay đổi thậm chí khi chúng tôi xa nhau. Cô có thể gọi đó là một thứ tình cảm mộc mạc. Những thứ tình cảm điển hình lúc còn là thanh niên nhưng…nó đã thay đổi. Khi tôi bắt đầu tiếp nhận việc huấn luyện, bỏ lại cậu ấy phía sau…” Yuri nghẹn ngào khi một vài hình ảnh lướt qua trong đầu cô, hít một hơi thật sâu để kiểm soát lại bản thân. “Những kí ức của tôi về cậu ấy cứ ngày càng lớn dần hơn, nhiều đến nỗi tôi cảm thấy như cậu ấy đang tồn tại bên trong con người mình. Tất cả những gì tôi có thể nghĩ đến là những nổi khát khao đầy cay đắng đó, và trớ trêu thay, nó lại là thứ cho tôi sức mạnh để vượt qua những tháng ngày đào tạo của mình. Người ta hay nói rằng, sự thiếu sót sẽ khiến cho trái tim ngày càng có nhiều khao khát hơn”

Yuri quay sang Tiffany – hai mắt cô ấy vẫn đang nhìn Yuri, chăm chú lắng nghe

“Tôi là một Doppelganger, Tiffany. Tôi không mong cô sẽ hiểu Doppelganger là ai hay là cái gì, nhưng có thể nói rằng những khó khăn trong quãng thời gian huấn luyện của nó vượt xa bất kỳ lực lượng đặc nhiệm nào trên hành tinh này, và những vết xẹo của mỗi người đều rất sâu, khác biệt và độc đáo. Những kỉ niệm của tôi về chị gái cô là những thứ đã đưa tôi vượt qua những năm tháng gian khổ đó, thắp lên cho tôi một hy vọng nhỏ nhoi rằng một ngày nào đó, tôi sẽ gặp lại cậu ấy’’ Yuri khẽ thở dài

‘’Làm thế nào để…..trở thành một Doppelganger ?’’ Tiffany dè dặt hỏi, cảm giác có chút nặng nề khi nói ra từ có 4 âm tiết đó

‘’Tôi nghĩ cô đã biết rất rõ con người tôi trước đây và cũng biết rằng việc này không phải là sự lựa chọn của tôi. Chúng tôi được sinh ra để làm việc này, thật ra phải nói đó là trách nhiệm hơn sự lựa chọn. Các thế hệ những người làm Doppelganger rất rộng lớn, và chúng tôi không nhận người ngoài ; không có ngoại lệ’’

‘’Có thể từ bỏ không ?’’

‘’Chúng tôi được phép nghỉ việc, nhưng chỉ khi chúng tôi có con cái để tiếp tục công việc của gia đình khi chúng đến tuổi. Doppelganger sẽ kết hôn với Doppelganger,điều đó sẽ giúp chúng tôi trở thành một đại gia đình. Nếu chúng tôi không kết hôn…..thì chúng tôi sẽ phải tiếp tục làm nhiệm vụ của mình cho đến chết’’ Yuri giải thích

‘’Việc này khá là…khắc nghiệt. Tất cả mọi chuyện về việc cô là Doppelganger đều rất bí ẩn, nhưng , cô không thể tiếp tục …. duy trì quan hệ cùng những người khác sao ?’’ giọng của Tiffany có vẻ thận trọng

‘’Cô đang hỏi tại sao tôi rời bỏ Jessica à ?’’

Tiffany chầm chậm gật đầu, tránh ánh mắt của Yuri

‘’Tôi không làm điều đó vì các luật lệ của tổ chức về các mối quan hệ. Khởi đầu việc gia nhập tổ chức là cả một nghi thức chuyển đổi. Có người cho rằng điều này đã bị đẩy lùi vì đây là thế kỷ 21, nhưng không ai có thể phủ nhận một điều là tổ chức của chúng tôi giống như một một gia đình ruột thịt. Không có nghi thức cắt máu ăn thề và trên tất cả những điều đó, tuy chúng tôi có công nghệ cao cấp và hiện đại, nhưng truyền thống vẫn luôn có một ý nghĩa lớn đối với chúng tôi. Chính điều đó đã vạch rõ những trách nhiệm của chúng tôi’’ Yuri ngưng lại thở dài, ‘’Và điều đó có nghĩa tôi phải cắt đứt tất cả các mối quan hệ với thế giới bên ngoài trước khi tiếp nhận huấn luyện, và biến bản thân mình thành một con người hoàn toàn mới khi tôi trở thành Doppelganger. Không có ích gì, nhưng cần thiết phải chấp nhận’’

‘’Cần thiết, tại sao chứ ?’’

‘’Bởi vì chúng tôi thường làm những việc nguy hiểm, Tiffany. Chúng tôi hoạt động một cách tối mật, nhưng mọi người đều biết rằng luôn có một giới hạn về mức độ của những bí mật. Chỉ cần một sơ suất từ một người nào đó có thể làm lộ tổ chức. Chúng tôi đã tiêu diệt tận gốc rất nhiều điều tồi tệ trên thế giới, đánh thẳng vào trọng tâm và phá hủy bất cứ khả năng hồi phục nào của nó. Hãy tin tôi khi tôi nói rằng không có bất cứ lực lượng nào trên thế giới này ngoài chúng tôi biết về lịch sử dàn trải qua các thế hệ và chúng có thể tàn phá các giá trị của thế giới. Chúng tôi đã xử lý nhiều thế lực trên thế giới trong một khoảng thời gian dài, nhưng những cái mới lại luôn nảy sinh ngay sau đó. Chúng tôi có những kẻ thù nguy hiểm và quyền lực, và bởi vì điều đó, chúng tôi luôn khiến cho các mối quan hệ của mình gặp nguy hiểm. Họ có thể bị tổn thương hay sẽ phản bội bí mật của chúng tôi. Họ có thể bị tổn thương hay sẽ phản bội bí mật của chúng tôi. Họ bị kéo vào công việc của chúng tôi dù chỉ là vô tình”

Tiffany nhìn Yuri rồi lại gật đầu

“Tôi không muốn khiến cho Jessica gặp nguy hiểm…” ánh mắt của Yuri quay sang nhìn cô gái tóc vàng. “Một người như cô ấy không nên sống trong sự cảnh giác, sợ hãi và nguy hiểm. Cậu ấy xứng đáng nhiều hơn thế…..cho nên tôi không bao giờ có ý gặp lại cậu ấy sau khi hoàn thành huấn luyện, chỉ tập trung vào công việc, cố gắng quên đi mọi thứ….” cô bỗng nhiên cười thầm và đưa tay vuốt mái tóc tóc đen dài của mình. “Nhưng định mệnh lại đưa đẩy, và giờ đây chúng tôi lại ở cùng nhau, chỉ cách nhau 2 bước chân….và cậu ấy vẫn chưa nhận ra tôi là ai” Yuri kết thúc câu nói một cách buồn bã

“Tôi thắc mắc là tại sao chị ấy vẫn chưa nhận ra nhỉ’’ Tiffany nói

“Đôi khi có những thứ quá hiển nhiên hiện diện ngay trước mặt nhưng chúng ta lại không nhận ra chúng. Cậu ấy chỉ biết tôi là Amber Liu, đó là tên mà tôi sử dụng trong nhiệm vụ lần này”

“Tôi sẽ ghi nhớ điều đó….nhưng liệu tôi có quá không khi hỏi…”

Yuri bước khỏi cửa sổ. đi đến giường và nhẹ nhàng ngồi xuống. Chiếc khăn trải giường khẽ bị nhàu do sức nặng của cô. Vô thức, đôi môi Yuri nở một nụ cười khi cô nhẹ nhàng chạm vào mái tóc vàng của Jessica và nhìn thiên thần đang say giấc. Gương mặt của Jessica khi ngủ thật yên bình, làn da trắng mịn và tỏa sáng dưới ánh trăng; đôi môi ấy khẽ cong lại, lồng ngực phập phồng lên xuống theo nhịp chậm rãi. Hai mắt Yuri chuyển sang chân trái của Jessica, nó đã được băng bó với một vết máu đỏ thẳm ở giữa miếng băng

“Bây giờ trong đầu Jessica đang suy nghĩ quá nhiều chuyện, sự thật về ba cậu ấy và việc cậu ấy đang mắc vào một đống rắc rối mà không phải ai cũng có thể hiểu được. Tôi nghĩ rằng thời gian tốt nhất để cho bomb nổ là khi tất cả những chuyện này kết thúc”

Tiffany gật đầu, “Vậy cô nghĩ khi nào chuyện đó sẽ đến ?”

Yuri nhìn Tiffany và lắc đầu, “Chưa sớm thế đâu”

***********************************

Cả hai bước đi cạnh nhau trong im lặng, hai bên hành lang là những bức tranh sơn dầu và những bức bích họa, tiếng bước chân vang lên như phá vỡ sự im lặng trên chiếc thảm dày của Ba Tư. Ba của cô vẫn không nói một lời nào từ khi họ rời khỏi văn phòng của ông ấy, và cô bắt đầu cảm thấy…khó chịu

Suốt quãng đường cô luôn cảm thấy bối rối; những yêu cầu bất hợp lý của ba cô khiến cô dần dần không còn hiểu ý định của ba mình là gì nữa

Trước khi cuộc giải cứu diễn ra

“Taeyeon, ta muốn con đến biệt thự của ta ngay lập tức”

“Nhưng Tiffany….”

“Ta và con đều biết rằng tối nay họ sẽ đến vì cô ta, Taeyeon. Hãy để họ vào”

“Sao cơ ? Ba đang bảo con rằng để cho họ vào và đưa cô ta đi à ?”

“Đừng nói một lời nào với bọn cảnh vệ”

“Ba muốn con thả cô ta ?”

‘’Đó chính là điều ba muốn nói’’

‘’Nhưng con không hiểu’’

‘’Thôi nào Taeyeon, hãy mau đến đây’’

Taeyeon tắt điện thoại, chân mày nhíu lại vì bối rối và lo lắng. Ba của cô đang nói về chuyện gì thế, và ông ta đang nghĩ gì, để cho Tiffany thoát khỏi tay họ như thế sao, đặc biệt là khi ông ta chỉ vừa mới gọi cho cô cách đây nửa giờ bảo cô giữ cô gái đó làm vật đảm bào

Cô liếc nhìn về phía những cái màn hình tv treo dọc trên bức tường trong phòng của mình ; và thấy Tiffany đang lau mặt bằng hai lòng bàn tay ; không có gì để nghi ngờ rõ ràng là cô ấy đang cố lau khô nước mắt. Trái tim cô nhói đau khi cô tiếp tục nhìn Tiffany thay đồ một cách chậm rãi, cố gắng chống lại tác dụng của thuốc và cau mày khi các cơ bắp căng ra đau đớn.

Taeyeon cảm thấy bối rối, về nguyên tắc cô bắt buộc phải gây tổn thương về thể chất, trách mắng Tiffany, và tất cả những việc cô đã làm là cần thiết. Tuy nhiên cô lại không bao giờ điều khiển cảm xúc và tình cảm theo ý mình được, trái tim cô nhói đau theo sau những hàng động của mình. Cô yêu Tiffany, đó là điều quá rõ ràng, nhưng cô không biết làm thế nào để có thể kìm nén những tình cảm ấy mà không từ bỏ những trách nhiệm đối với ba mình

Có lẽ thả cho Tiffany đi sẽ giúp bản thân cô thanh thản một chút. Có lẽ trong tương lai gần cô sẽ phải trả giá cho những việc làm tội lỗi của mình, và Tiffany có thể sẽ là người hành quyết cô. Điều đó thật đau xót. Nhưng ai biết được cơ chứ ? Taeyeon đã quá mệt mỏi để có thể tiếp tục suy nghĩ ; cô sẽ thả Tiffany đi và quên mọi chuyện. Cô ngồi dậy, đi về phía phòng thẩm vấn, ra lệnh cho hai tên cảnh vệ rời khỏi chỗ đó. Chúng gật đầu và rời khỏi đó, cánh cửa thép nặng nề dịch chuyển mở ra

Taeyeon đóng cảnh cửa phía sau lại, dựa vào nó, quan sát lồng ngực Tiffany phập phồng lên xuống. Tiffany rất ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của Taeyeon, nhưng cô chẳng có một chút biểu hiện gì. Tiffany chuyển ánh nhìn xuống hai chân mình, và từ một khoáng cách khá xa, Taeyeon nhìn thấy những vết bản trên quần của Tiffany ; nước mắt, máu, hoặc cũng có thể là cả hai. Cô bước về phía trước, dừng lại ngay trước mặt Tiffany, nhìn xuống đỉnh đầu cô ấy. Hai vai Tiffany cử động một cách rõ rệt cùng với những hơi thở, chứng tỏ cô đang rất khó chịu. Taeyeon cúi xuống, nâng nhẹ cằm Tiffany, và cô khẽ thở phào nhẹ nhõm khi cô ấy không quay đi. Cô nhìn vào đôi mắt ấy

Đôi mắt yêu thương mà cô luôn chăm chú nhìn từ khi họ gặp nhau, chúng như những viên đá quý lấp lánh được khảm lên một cách hoàn hảo, nhưng giờ đây chúng đã không còn lấp lánh nữa. Cô đang nhìn vào một đôi mắt chứa đầy sự tuyệt vọng, đau dớn, đỏ ngầu và mệt mỏi. Đồng tử của cô ấy đã giãn ra, và chúng trông không được tập trung cho lắm. Hai hàng lông mi ướt đẫm mồ hôi

‘’Tiffany , hãy nghe tôi này’’

Cô gái không trả lời, tiếp tục nhìn Taeyeon với ánh mắt hờ hững, đôi môi mím chặt. Đó là cái nhìn của một sự thất vọng hoàn toàn

‘’Yuri và Jessica đang đến đây vì cô. Tối nay’’

Vẫn không trả lời

‘’Cô sẽ đi cùng với họ’’

Mí mắt Tiffany khẽ cử động, cô nuốt cục ứ ở cổ họng. Ngay lúc đó, Taeyeon như nhìn thoáng thấy hình ảnh của Tiffany trước đây, một Tiffany của cô, trước khi tất cả những chuyện này xảy ra. Đầu óc cô trống rỗng khi trái tim lấn át lý trí, và làm bùng nổ vô số những cảm xúc quen thuộc trước đây trong cô. Taeyeon hít một hơi thật sâu

Rời tay khỏi cằm Tiffany, cô di chuyển đến quai hàm bên trái của cô ấy, xoa nhẹ bên má bằng ngón tay cái của mình. Ánh mắt của Tiffany dường như đã thay đổi. Lúc nãy nó vẫn còn trống rỗng, vô cảm nhưng giờ đây như có cái gì đó lấp lánh bên trong. Đôi môi khẽ cử động, sau đó cô nhắm chặt hai mắt cứ như để kìm nén cảm xúc này

‘’ Có lẽ chúng ta có thể sẽ được ở bên nhau trong kiếp khác’’ Taeyeon nói khẽ, khi một giọt nước mắt bắt đầu trực trào nơi khóe mắt. ‘’Có lẽ trong một cuộc đời khác, chúng ta có thể sống một cuộc sống thật bình thường không có tất cả những đau đớn và rắc rối này, cả hai chúng ta có thể cùng chia sẽ mọi thứ cùng nhau. Và có lẽ ở lúc nào đó trong cuộc đời này, mình sẽ được ban cho một đặc ân…để mình có thể xin lỗi vì tất cả mọi chuyện mình đã làm với cậu…..với chúng ta….có lẽ mình có thể chuộc lỗi cho những sự lựa chọn của mình…..và tội lỗi của mình’’

Tiffany mở mắt và nhìn Taeyeon một cách tha thiết, thấy có một làn hơi ẩm mờ che phủ đôi đồng tử, nước mắt trào lên và cuối cùng chảy xuống thành dòng hai bên mắt Taeyeon. Trái tim Tifffany như bị chao đảo, trong người cô có cái gì đó như đang lớn dần lên

‘’Cậu hãy biết điều này, có thể chúng ta sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa’’

Nước mắt của Tiffany cũng bắt rơi. Cô ước rằng cô không bị giữ chặt lại như thế này, để cô có thể cảm nhận làn da trắng mịn của Taeyeon, chạm vào và ôm lấy cô ấy để giúp cô ấy vơi bớt tất cả những nỗi đau trong lòng. Cô ước rằng mình có thể lau khô những giọt nước mắt của Taeyeon

‘’Khi ở cạnh cậu, mình cảm thấy mình giống con người hơn bao giờ hết. Cho dù là có bất cứ chuyện gì, chúng ta đều chia sẽ những điều…đặc biệt nhất. Cậu mang mình ra khỏi bóng tối đã nhấn chìm cuộc đời mình. Cậu chạm vào tâm hồn mình và đem đến ánh sáng giữa bóng đen đang bao phủ. Và tất cả những điều đó đều là vì một lý do đơn giản…..’’

‘’Mình cũng yêu cậu, Taeyeon’’ Tiffany thì thầm giữa những dòng nước mắt, nâng đầu lên một chút để cô có thể cảm nhận bàn tay của Taeyeon, để gương mặt cô vừa khít vào đường cong những ngón tay của cô ấy

Taeyeon lau nước mắt của Tiffany bằng ngón tay cái của mình, rồi ngả người về phía trước đặt một nụ hôn nhẹ lên đôi môi đang tấy đỏ và sưng của Tiffany

‘’Mình yêu cậu, Stephanie Jung’’

Taeyeon từ từ rời ra, Tiffany đầy người phía trước cứ như muốn kéo dài thêm sự đụng chạm này. Có cái gì đó như đang giằng xé trái tim Tiffany, và cô bật khóc nức nở. Cánh cửa lại phát ra những âm thanh nặng nề khi dịch chuyển mở ra, Taeyeon dừng lại ở ngưỡng cửa

“Mình hy vọng khi chúng ta gặp lại nhau, định mệnh sẽ không còn trêu đùa như thế này nữa’’ cô nói rồi bước đi

Phía sau Taeyeon nước mắt Tiffany vẫn đang rơi không dứt

Ba của cô phá vỡ sự im lặng. “Cuộc đời như một ván cờ, Taeyeon….một ván cờ về quyền lực và địa vị. Và trong đó, chúng ta có vua, những con tốt, và mọi con cờ để lấp đầy chỗ trống cần thiết.”

Họ đi vào thang máy, và sau khi cánh cửa đóng lại, Taewoo lấy ra một chiếc chìa khóa từ trong túi áo, rồi đút nó vào ổ khóa điện tử nằm dưới những cái nút bấm điều khiển. Xoay nó 90 độ, một chữ cái hiện lên trên màn hình hiển thị thay vì một con số như những chiếc thang máy bình thường khác

“E”

Tayeon cau mày. Trong tất cả những năm cô ở biệt thự của ba mình mà lại không biết rằng thang máy có thể đi đến một tầng khác có tên “E”. Thang máy chuyển động và bắt đầu đi xuống, và chỉ cần nhận biết về khoảng thời gian để đi xuống tới đó, cô có thể nói rằng nó còn sâu hơn tầng thấp nhất trong tòa nhà này, B3. Sâu hơn rất nhiều

“Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn khi vị trí của con là đang ở trên đỉnh cao hay dưới cùng. Và khi con đang ở giữa thì nó sẽ bắt đầu trở nên phức tạp hơn”

Taeyeon nhìn ba mình

“Ta đang ở trong tình thế đó, Taeyeon. Và trái ngược những niềm tin của con, ta nhận lệnh từ một cơ quan cao cấp hơn”

“B-ba phải như thế sao ? Nhưng con đã nghĩ ba là người đứng đầu tổ chức”

“Thật ra là như thế. Nhưng ba chưa bao giờ nói rằng đây là tổ chức duy nhất tồn tại trong đế chế này ?’’

Hai mắt Taeyeon mở to

‘’Tập đoàn của chúng ta chỉ là một trong số đó, Taeyeon. Những tập đoàn như thế này dàn trải trên khắp thế giới, với những lĩnh vực riêng, có những phương pháp kiểm soát chính phủ riêng. Trong tập đoàn của họ, họ được xem là có quyền lực rất đáng kể. Nhưng khi hợp lại cùng nhau, họ lại thể hiện một quyền lực mà thế giới này chưa bao giờ từng chứng kiến”

Nhịp tim Taeyeon đập nhanh hơn, khi thang máy bất ngờ dừng lại. Cửa thang máy mở ra, phía sau nó là một dãi hành lang dài được dựng bằng kim loại, không có bất kỳ vật trang trí gì hết; nó chỉ là một dãi hành lang, ở phía cuối cùng là một cánh cửa sắt

“Đi nào”

Taewoon ra khỏi thang máy, Taeyeon đi theo sau, đưa mắt nhìn quanh nhưng không thấy gì ngoài những thanh sắt. Ánh đèn trắng bạc rọi sáng một đoạn hành lang, tiếng bước chân của họ vang vọng rất lớn trên sàn kim loại.

“Các tập đoàn đều hoạt động riêng lẻ, và có những quy tắc riêng, miễn là họ làm tròn nghĩa vụ của mình. Nhưng tất cả họ đều chịu sự kiểm soát của một tổ chức duy nhất. Một người đứng đầu đế chế không công khai nhưng lớn mạnh nhất trên thế giới này”

Họ dừng lại trước cánh cửa, và Taeyeon nhìn thấy một cánh cửa khác ở bức tường bên phải

“Đây là một trong những điều ba luôn muốn cho con xem” Taewoo nói khi đưa tay, trượt cái khung nhỏ nhìn vào bên trong sang một bên

Taeyeon bước về phía trước, và cô ngạc nhiên khi nghe thấy tiếng họ khan theo sau cái thứ gì đó chuyển động trông giống như những chiếc chăn hay những cái bao được bọc lại. Thêm một tiếng ho khan vang lên từ bóng tối bên trong.

Cô quay sang nhìn ba mình

“Có….ai ở trong đó à ? Đó là ai ?”

Trước khi Taewoo kịp trả lời, một giọng nói có vẻ cộc cằn và trầm vang lên từ bên trong căn phòng nhỏ, khiến Taeyeon giật mình nhảy dựng

“Elliot Jung”
Cách đây 8 năm

“Đem cái rìu đến cho tao”

Tên đeo mặt nạ cầm đầu cầm lấy cây rìu nhỏ bằng sắt với tay cầm bằng cao su, vung nó lên cao ánh đèn bên trên

“Giữ chặt hai tay nó”

Elliot hoàn toàn buông lơ, ông không còn sức để chống trả lại hai tên này, chúng đứng hai bên, đè ống nằm sấp xuống sàn nhà, kéo tay ra hai bên, ấn chúng xuống dưới. Tên cầm đầu khuỵu xuống một gối, giơ cao cây rìu. Cạnh sắc bén của cây rìu phản chiếc dưới ánh đèn sáng, Elliot nhắm mắt, nghiến chặt răng chuẩn bị cho cơn đau sắp đến. Đó là kết cục mà ông đáng phải nhận

Một vài tiếng động vang lên trong màn đêm tĩnh mịch, có một sức nặng đè lên người , Elliot mở mắt ra xem. Ông nhìn chằm chằm vào tên đeo mặt nạ, đôi mắt hắn vô hồn, không còn chút máu. Ông giật mình đẩy cái xác chết qua một bên, ngồi dậy và nhìn quanh. Những tên giữ chặt ông giờ nằm dài chết trên sàn, và có ba người mới xuất hiện trong căn nhà này, tất cả đều đang cầm súng ngắn với đôi tay đeo găng. Họ cũng mang mặt nạ, nhưng trang phục có vẻ trang trọng, khác hẳn những tên sát thủ ăn mặc lôi thôi khác

Một trong số họ bước đến gần ông, nhét súng vào trong áo rồi cúi xuống giật mạnh cái rìu ra khỏi tay người chết

“Khoan đã….Các người là….?”

Trước khi Elliot nói hết câu, người đó cầm ngược cây rìu đánh mạnh phần tay cầm bằng cao su vào đầu Elliot, đầu ông đập mạnh xuống đất, ánh mắt hướng về phía xác của vợ và con gái mình; một người thì nằm ở gần lò sưỡi, hai tay rũ xuống, trong khi người còn lại thì nằm trong vũng máu, bụng bị rách toạt và hai mắt mở to. Tầm nhìn của Elliot dần dần mờ đi và ông chỉ còn nghe thấy tiếng bước chân khi những người đó bắt đầu di chuyển xác chết của những tên sát nhân

“Anh….xin lỗi…” ông nói thì thầm qua đôi môi khô, nứt nẻ trước khi mọi thứ nhạt dần và màn đen bao phủ

************

Hai ngày sau

Ở một nơi nào đó tại USA.

Elliot tỉnh dậy với cái đầu đau nhói, cứ như có ai đó lấy gậy bóng chày đập vào đầu ông. Tầm nhìn khá mờ cần tới vài giây để có thể nhìn quanh rõ hơn, ông nhận thấy mình đang nằm trên một cái giường lớn, một tay trên trán, ngón tay cái và ngón trỏ xoa xoa hai bên thái dương.

Bàn tay còn lại của ông siết chặt ga giường và ngạc nhiên khi cảm giác được sự mềm mại ấm áp của loại vải đắt tiền. Ông cảm thấy có ánh sáng mặt trời rọi vào qua những tấm màn che ở phía bên phải, đem thêm hơi ấm vào căn phòng. Cố gắng ngồi dậy, đầu óc vẫn còn quay cuồng, ông đặt một chiếc gối ra sau lưng chống đỡ để nhìn xung quanh rõ hơn

Phòng tắm nằm ở hướng ngay trước mặt ông, bên trong có một cái bồn tắm lớn. Một cái kệ sách khổng lồ cao tới trần nhà, với rất nhiều quyển sách bọc da, những trang vàng. Bên trái ông là một cái bàn lớn, cùng với một tấm gương hình bầu dục và nhiều vật dụng cá nhân khác. Sự chú ý của ông lập tức tập trung vào một cái ly nước và một viên thuốc màu trắng nằm bên cạnh

“Ông tỉnh rồi à”

Elliot ngồi thằng dậy, phớt lờ cơn chóng mặt đang ám ảnh lấy mình. Ông nhận ra giọng nói đó, và lập tức cảm thấy rất chướng tai. Giọng nói đó phát ra từ một cái loa nhỏ đặt cạnh camera quan sát ở góc cao trên tường, nó chĩa xuống ngay ông cứ như đang giễu cợt

“Viên thuốc đó sẽ giúp ông tỉnh táo lại và giảm bớt cảm giác khó chịu trong người. Hãy uống nó và gặp tôi ở phòng khách dưới lầu. Chúng ta sẽ nói chuyện như những người đàn ông với nhau”

Elliot nhìn vào camera, nghiến chặt răng

Nói chuyện như những người đàn ông à, tên khốn. Mày đã giết….

“Thôi nào, tướng Jung. Hay tôi nên gọi là ông Jung. Đừng lãng phí thời gian như thế chứ. Tôi không muốn phải cho người lên mời ông xuống đâu”

Elliot bực tức nhìn viên thuốc trên bàn. Đôi môi ông giờ đang bị nứt nẻ, cổ họng cũng khô ran, nhưng ông không thể đi đến uống ly nước đó

Mặc xác nó

Ông đưa chân xuống giường và nhìn thấy đôi giày của ông được đặt ngay ngắn phía dưới. mang chúng vào chân, ông nhắm mắt với một tay giữ chặt đầu, một tay chống xuống giường để đứng dậy, di chuyển chậm chạp về phía cánh cửa và mở nó ra

Khi vừa bước chân ra khỏi cửa, ông nhìn thấy một khung cảnh lộng lẫy, Elliot đang đứng trên một dãy hành lang trải thảm, và trước mắt ông là một lan can bằng đá được chạm khắc tuyệt mỹ, ở phía xa hơn và một khoảng không gian sống rộng lớn được trang trí với nhiều đồ nội thất, những tấm thảm khổng lồ và các tác phẩm nghệ thuật. Một viên kim cương lớn được đính vào đèn chum treo giữa trần nhà, tỏa những tia sáng lấp lánh như ánh mặt trời. Ánh sáng lấp lánh và đầy máu sắc khiến ông chói mắt, ông khẽ nheo mắt tìm đường đi xuống dưới lầu. Nó nằm phía bên trái của ông, một chiếc cầu thang dẫn xuống tầng trệt. Ông nắm chặt vào lan can để chống đỡ, thận trọng bước xuống các bậc thang trải thảm. Tất cả các cảm xúc hỗn độn về sự xa hoa như đang bao trùm lấy ông

Khi bước xuống đất, ông nhìn thấy một bức tường ngăn bằng gỗ trông giống như bên trong một cái quầy bar. Một cái quầy bằng gỗ dài choáng ngay giữa, phía sau là những chiếc kệ đầy những chai rượu đắt tiền và những chiếc ly được đánh bóng loáng. Cách đó là một cái bàn tròn nhỏ cùng hai cái ghế bọc da, một số chúng đang được ngồi lên bởi một người đàn ông cao lớn, khỏe mạnh, da trắng mặc trang phục vét màu đen, đeo kính râm, hai mắt đang nhìn về phía cửa sổ gần đó. Hắn ta xoa nhẹ bộ râu của mình, chân này bắt chéo trên chân kia

Kim Taewoo

Elliot cảm thấy lòng căm hận đang dâng lên qua các tĩnh mạch; một cảm giác không giống như khi lượng adrenalin tăng lên. Ông nhìn xuống, thấy mình đang siết chặt nắm tay, cánh tay mạnh mẽ đang phồng căng lên. Ông cũng không biết từ đâu mà mình lại có sức mạnh này

“Đến đây ngồi đi” Taewoo lên tiếng khi đôi mắt vẫn nhìn xa xăm

Elliot bước tới một bước, một lần nữa ông lại cảm nhận cơn thịnh nộ của mình đang sôi sục trong lòng. Ông rất muốn túm lấy cổ hắn, từ từ siết chặt thanh quản và trước khi làm thế, ông muốn cắt lưỡi hắn rồi nhét vào hai hốc mắt.

Nhưng sau đó ông nghĩ lại, ông muốn hành hạ hắn từ từ, ông muốn hắn phải cầu xin ông, ông muốn nghe thấy tiếng hét của hắn và khiến hắn phải đau khổ mãi mãi. Khi ông bước vào không gian phòng khách, ông liếc nhanh sang trái rồi sang phải, căn phòng trống không. Chỉ có hai người họ

“Tôi đã ra lệnh cho bọn cảnh vệ rút lui. Không cần có sự có mặt của chúng để gây thêm áp lực cho chúng ta, ông Jung. Công việc là công việc”

Elliot vẫn đứng đó, quay hàm nghiến chặt

“Công việc ư ?” ông quát

“Công việc gì mà tôi có thể bàn với kẻ đã giết vợ và con gái của mình ?”

Taewoo quay sang nhìn Elliot, một gương mặt tràn đầy sự câm thù. Sâu bên trong đôi mắt đang rực lửa ấy, Taewoo nhìn thấy sự mệt mỏi và kiệt sức đang được kìm nén bởi Elliot

“Tôi thấy ông không uống thuốc. Và để tôi nói cho rõ, tôi không giết vợ và con gái ông, ông Jung”

“Yeah, ông không giết. Nhưng bọn côn đồ ông phái tới đã làm điều đó. Ông đâu cần phải phải khiến tay mình vấy máu người vô tội” Elliot rít lên, lời nói của ông đầy vẻ mỉa mai

“Để tôi lặp lại một lần nữa, ông Jung. Tôi đã hợp tác cùng ông làm việc, nhưng tôi và người của mình không chịu trách nhiệm về cái chết của vợ và con gái ông”

Elliot bất chợt nhớ tới ba người đàn ông khác đã vào nhà mình sau khi vợ và con ông bị giết, cứu ông thoát chết. Không lẽ nào chúng là người của Taewoo ? Không thể nào tin được

Elliot bước một bước về phía Taewoo, “Ông cướp đi mạng sống những người thân yêu nhất của tôi và bây giờ lại chối bỏ điều đó à ?” ông hét lớn, giọng nói vang vọng khắp căn phòng, khiến tai Taewoo như bị ù đi

“Tôi ghét phải nói điều này, nhưng chính ông là người phải chịu trách nhiệm cho những mất mát này, ông Jung. Nếu ông giữ im lặng về việc đó, thi những chuyện này đã không xảy ra” Taewoo ngừng lại, nhìn thẳng vào mặt Elliot, gương mặt ông ấy giờ đang đỏ bừng. “Tuy nhiên…….tôi biết ai đã giết Krystal và Carmen”

“Ông còn dám nhắc đến tên của họ nữa sao” Eliiot hét lên chĩa ngón tay thẳng về phía Taewoo

Taewoo chỉ vào cái hồ sơ màu be trên bàn, “Mời ngồi, ông Jung”

Elliot nhìn cái hồ sơ, nhưng từ vị trí đứng của mình ông không nhìn rõ nó là cái gì. Ông cảm thấy khó chịu khi lại nói chuyện với kẻ có thể là người đã giết vợ con mình, ông từ từ bước đến ghế ngồi xuống

“Tôi tin rằng ông đã nghỉ ngơi rất thoải mái từ khi ông được đưa đến đây ngày hôm qua. Tôi cần ông ở trong tình trạng tỉnh táo nhất để tôi có thể bàn công việc với ông”

Elliot nghiến chặt răng

Nghĩ ngơi ?

Trong cơn mê, tất cả những gì ông nhìn thấy là cơn ác mộng khi phải chứng kiến cái chết của vợ con mình. Krystal, đứa con gái yêu Krystal, nó còn quá nhỏ và thuần khiết, cuộc sống của cô bé đã kết thúc tại cái lò sưởi mà họ thường ngồi quanh và hát bài hát Giáng Sinh cùng nhau mỗi năm. Và Carmen, tình yêu của đời ông; luôn sát cánh bên ông những lúc khó khăn trong cuộc sống và chia sẽ tình yêu cùng ông trong suốt hơn 20 năm, đang nhìn chằm chằm vào mặt ông trong vũng máu. Ông nhắm chặt mắt để cố quên đi những hình ảnh đau thương đó

Taewoo đẩy hồ sơ về phía Elliot rồi dựa lưng vào ghế

“Tôi nghĩ ông quen với người này”

Elliot ngập ngừng rồi đưa tay cầm cái hồ sơ. Nó khá nặng và dày, ông đặt nó lên đùi trước khi mở nó ra
Lòng ông bỗng cảm thấy khó chịu

Chiếm hầu hết trang đầu tiên là tấm hình màu của một người đàn ông Châu Á, hơn 40 tuổi, với gương mặt nhỏ, tóc đinh

Elliot quen người đàn ông này. Thật ra, ông đã biết hắn hơn 20 năm. Trước khi tham gia vào dự án nghiên cứu phản vật chất, CIA đã tiếp cận cơ quan tình báo và an ninh quân đội Hoa Kỳ, do Eliiot làm sĩ quan chỉ huy, đưa ra một yêu cầu chưa từng có tiền lệ trước đây, đó là sử dụng các nguồn lực quân đội Mỹ bí mật điều tra người đàn ông này. Họ không đưa ra bất cứ hồ sơ nào ngoài một tài liệu có chữ ký của tổng thống Mỹ, và INSCOM( Cơ quan tình báo và an ninh quân đội Hoa Kỳ) không thể từ chối lời yêu cầu đó. Elliot thành lập một đội riêng biệt, mỗi người gia nhập đều phải tuyên thệ giữ bí mật quốc gia, nhận nhiệm vụ điều tra mà CIA đã đưa ra cho họ làm

Khá bực bội, Elliot lướt qua tập hồ sơ, có rất nhiều thông tin bên trong ; những sơ đồ, những ghi chép về các cuộc tiếp xúc, hành trình các chuyến đi và rất nhiều chi tiết khác không ít thì nhiều đều liên quan đến người đàn ông kia. Bao gồm cả những khoảng tiến, có rất nhiều con số zero và Eliiot phải dùng ngón tay đếm tất cả chúng. Ông cũng nhìn thấy ngày tháng trên mỗi trang giấy, và ngày đầu tiên là từ cách đây hơn 3 năm. Vậy có nghĩa là Taewoo đã bắt đầu thu thập thông tin về người này ngay cả trước khi Elliot biết về sự tồn tại của hắn. Ông ngẩng lên nhìn Taewoo, người đang nhìn ông với vẻ hài lòng

‘’Ông làm việc cho CIA à ?’’ Elliot thận trọng hỏi mặc dù ông nhận thấy mình vừa hỏi một câu hỏi rất ngu ngốc

‘’CIA ? Oh không đời nào. CIA thật sự rất quan tâm về người này, nhưng tôi thì có mục đích khác hẳn họ. Tôi đã tốn rất nhiều công sức để tìm kiếm những thông tin liên quan đến hắn ta’’

‘’Tôi đã theo dõi tên này hơn 2 năm. CIA có lẽ đã theo dõi hắn còn lâu hơn thế’’

‘’Về chuyện đó, ông Jung, đó là lý do tôi đưa ông đến đây’’

‘’Tôi….không hiểu ông nói vậy là ý gì’’

‘’Ý tôi là, người đàn ông này chính là kẻ đã giết vợ và con gái ông. Sau khi ông báo cáo chuyện lên CIA, tôi biết được thông tin hắn đã ra lệnh cho người tấn công gia đình ông, như một sự trừng phạt cho tội phản bội, cho nên tôi đã cử người đến ngăn chặn chúng và đặt gia đình ông dưới sự bảo vệ của tôi. Nhưng tôi nghĩ là người của tôi đã đến quá trễ. Hắn ta chính là kẻ thù của ông, ông Jung, và cũng là kẻ thù của tôi, bởi vì gần đây tôi đã khám ra vài chuyện về hắn khiến tôi buộc phải làm thế này’’

Một phần trong Elliot cảm thấy rất khó tin vào chuyện này, nhưng phần khác bên trong lại muốn ông tin vào những lời Taewoo là sự thật. Ông không có lý do gì để đẩy tội lỗi này cho người khác. Điều này thật vô nghĩa. Không ai ngoài người của Taewoo có thể cố gắng cứu gia đình của ông. Dĩ nhiên Taewoo làm thế thì cũng phải có động cơ gì đó

‘’Vậy chuyện này là thế nào ?’’

‘’Tôi là một người kinh doanh cho nên tôi thích nói về chuyện kinh doanh hơn. Hắn ta liên quan đến một kế hoạch đã được trù tính trong nhiều năm ; nó liên quan đến nhiều quốc gia và hậu quả của nó còn liên quan đến nhiều nước hơn nữa’’

Elliot cảm thấy bối rối, sao lại có những chuyện bí ẩn thế này, ‘’Tôi không hiểu’’

Taewoo ngả người về trước, lấy cái hồ sơ đang đặt trên đùi Elliot, đặt lên đùi mình

‘’Tôi không mong ông sẽ hiểu. Điều duy nhất tôi cần ông hiểu đó là tôi cần kinh nghiệm của ông trong các nỗ lực của tôi. Tôi cần những thông tin ông thu thập được trong hơn hai năm qua về người đàn ông này. Những bức hình, những cuộc gọi, tất cả mọi thứ. Chúng ta sẽ tìm ra hắn. Cùng với nhau”

Elliot đắn đo dựa lưng vào ghế

Taewoo tiếp tục nói nhấn mạnh, “Hãy nghĩ về chuyện đó. Tôi đang làm một việc rất có lợi cho ông. Truy tìm và mang kẻ đã giết vợ con ông đến cho ông. Tất cả những gì ông cần làm chỉ là giúp đỡ cho tôi”

“Thế còn hai đứa con gái của tôi ? Chúng thế nào rồi ?” Elliot hỏi

Môi Taewoo khẽ nở nụ cười nhếch mép, “Tôi tưởng ông không bao giờ hỏi về việc đó chứ”

Taewoo đưa tay ra phía sau, lấy hai tập hồ sơ giống y như cái đầu tiên, cũng dày y như thế. Ông quăng chúng lên bàn

Elliot chộp lấy, và lập cái ra, những trang đầu tiên là những tấm hình của hai đứa con gái còn lại của ông. Ông đưa tay chạm vào chúng

“Stephanie…….Jessica….”

“Luôn có những mối đe dọa từ bọn người man rợ đó, ông Jung, và tôi không thích điều đó chút nào. Cho nên tôi định đề nghị với ông chuyện khác. Cứ xem như đó là thiện chí của tôi, tôi có một nhóm người được tuyển chọn từ những cảnh vệ riêng của tôi để luôn theo sát hai đứa con ông, bao lâu cũng được. Họ rất chuyên nghiệp, biết làm thế nào để giữ khoảng cách và chỉ can thiệp khi cần thiết. Ông có thể yên tâm là hai đứa con gái của ông luôn có người bảo vệ”

“Ông để bọn côn đồ theo dõi con gái tôi sao ?’ Elliot hét lên ,cảm giác như bị xúc phạm

“Chắc ông cũng không muốn chúng không có người bảo vệ ? Hắn ta cũng biết nhiều việc như ông, bây giờ hắn vẫn còn sống tự do và hãy nhớ đều này, hắn ta luôn có những suy nghĩ rất khác người. Ông có muốn thách thức hắn không ?” Taewoo nói

Elliot vẫn ngồi đó, chân mày nhíu lại khi ông nhìn chằm chằm người đang ngồi đối diện mình. Taewoo nói đúng. Cho dù thế nào, chúng cũng phải có người bảo vệ, không cách này thì cách khác. Chỉ cần chúng được an toàn…..đó là điều lo lắng nhất trong ông lúc này. Eliiot khẽ thở dài bất lực

“Vậy hắn có biết tôi vẫn còn sống không ?”

“Dĩ nhiên là không. Bây giờ chắc là họ hàng của ông đang tổ chức lễ tang cho ông, và hắn sẽ không khôn ngoan hơn thế đâu”

“Đám tang ?”

“Ông đã chết rồi, nhớ không ? Và để cho mọi người tin chuyện này là thật, xác của ông đã được tìm thấy tại nhà, cùng với…” Taewoo ngừng lại. Tốt hơn là nên thật trọng trong những vấn đề này, mặc dù Elliot hiện đang nằm trong lòng bàn tay ông

Elliot một lần nữa lại cảm thấy khó chịu. Cái ý nghĩa những người thân yêu của ông đứng trước quan tài của ông, nhìn xuống xác của một người khác có hình hài giống ông với đôi mắt đẫm lệ. Ông nghẹn ngào khi nghĩ tới hai đứa con gái còn lại, chúng sẽ đau khổ và cô đơn, nước mắt chảy dài vì người đàn ông đã gây ra cái chết của mẹ và em gái họ. Ông không thể nào cứu vãn mọi chuyện; rất đáng bị lên án. Ông thật không đáng sống. Nhưng điều quan trọng nhất hiện giờ là sự an toàn của Jessica và Stephanie. Ông phải tìm cho ra người đàn ông này càng sớm càng tốt , để mọi chuyện trở lại bình thường

“Chúng sẽ được theo sát 24/7 chứ ?”

“Người của tôi sẽ không để mất dấu chúng. Lời hứa của tôi luôn rất có giá trị”

Elliot là người khá cứng đầu, đó là một đặc điểm chung giữa các nhà lãnh đạo. Họ không bao giờ nghe theo ai nếu như đó không phải là giải pháp tốt nhất, và việc tin tưởng người khác cũng khó khăn như việc vun đắp một tình bạn. Ông nhìn Taewoo. Điều duy nhất ông có thể tin vào người này là sự an toàn của hai đứa con gái của ông

“Những lời nói của ông không có giá trị”

“Có chứ, ít nhất là đối với ông. Hãy để tôi nhắc cho ông nhớ điều này, hai đứa con gái của ông đang chịu sự mất mát về cái chết của ba mẹ và em gái chúng. Ông, Elliot Jung, bây giờ không còn tồn tại nữa. Hãy nhớ cho kỹ điều đó. Chúng ta sẽ chỉ hợp tác cho vụ này và sau đó thì đường ai nấy đi” Taewoo đứng dậy, bước khỏi quầy bar. “Hãy quyết định đi, ông Jung. Tất cả thông tin chứa trong này sẽ được sử dụng cho công việc của ông. Bên trong hồ sơ còn có sơ đồ về tòa nhà này và thẻ ra vào phòng nghiên cứu bên dưới”

Hai mắt Elliot nhìn về phía tập hồ sơ trên cái ghế bọc da màu be và khẽ mím chặt môi. Ông nhận được lời đề nghị của một trong những người bị truy nã gắt gao nhất trên thế giới, để truy tìm một kẻ khác – người hầu như được biết đến là không tồn tại trong suốt những năm qua. Điều gì khiến ông cố gắng truy đuổi con ma này ? Vì trả thù ? Hay danh dự ?

Vì được xem là một người đã chết nên ông không còn gì để mất. Elliot cầm lấy những tập hồ sơ và đứng dậy, quay lại nhìn Kim Taewoo, tiếng gót giày của ông ta đập mạnh xuống nền đá cẩm thạch

“Kim Taewoo !” ông gọi toTaewoo dừng bước, tay đút vào trong túi quần, không quay đầu lại để che giấu nụ cười nhếch mép của ông ta

“Hãy bắt đầu làm việc nào” Elliot nói khẽ, nhưng đủ lớn để Taewoo nghe thấy

Taewoo quay lại và mỉm cười

**************************

Thời điểm hiện tại

Taewoo và Taeyeon đứng trong một căn phòng tối và vuông vức cùng những âm thanh tiếng máy móc chạy vù vù. Ở bức tường phía trước là một màn hình LCD cỡ lớn, hiển thị bản đồ thế giới, bên dưới là những cái màn hình cảm ứng. Không khí trong căn phòng toàn hơi nóng tỏa ra từ những chiếc máy và mùi chất khử trùng. Taeyeon không thể che giấu những thắc mắc của cô, về việc Elliot Jung còn sống sót và tại sao ba cô lại chấp nhập mang tội danh giết người. Taeyeon vô thức siết chặt cánh tay mình

“Nếu Elliot Jung vẫn còn sống…..vậy….ông ấy có biết gì về con gái của mình không ?” Taeyeon thận trọng hỏi

Taewoo nhìn Taeyeon chăm chú, “Ý con muốn hỏi là ta có biết về Tiffany hay Stephanie là tên thật của cô ta ?”

Taeyeon gật đầu, cố giữ vẻ bình tĩnh

“Dĩ nhiên là ta biết, một trong những người được ta cử đi bảo vệ họ cách đây 8 năm đã thông báo cho ta về mối đe dọa đó ?”

Taeyeon cúi đầu

“Đừng lo. Mặc dù Stephanie và Jessica Jung xem chúng ta như kẻ thù của họ, nhưng một ngày nào đó chuyện này sẽ thay đổi. Chúng ta có thể lợi dụng chúng như là một lợi thế cho chúng ta”

Đôi môi Taeyeon trĩu xuống vì chán ghét. Cái ý nghĩa lợi dụng Tiffany như một công cụ để đạt được mục đích khiến cô bỗng cảm thấy tức giận trong lòng, nhưng vẫn không biểu hiện ra ngoài. Cô nhanh chóng thay đổi chủ đề

“Ba, nếu mọi chuyện ba nói đều là sự thật, vậy thì Elliot Jung đang làm gì trong đó ?” cô nói như lắp bắp, nhưng vẫn cố gắng nói hết câu. Câu hỏi này chỉ vừa bất chợt xuất hiện trong đầu cô

Taewoo lướt ngón tay trên màn hình cảm ứng trước mặt, gõ mật khẩu, sau khi mật khẩu được nhập vào hệ thống. Màn hình hiện lên những thông tin khắp thế giới, hết thư mục này đến thư mục khác , chất lên thành một đống dày. “Ông ta trở nên bị ám ảnh”

“Ám ảnh ?”

“Sự cần thiết để bảo vệ những đứa con gái của mình, đã thôi thúc ông ta có những nhận thức khác lạ trong quá trình nghiên cứu khiến ông ta gần như hóa điên. Có âm mưu nào đó đang được lên kế hoạch nên ông ta đang cố gắng tìm ra nó. Ông ta làm việc liên tục không ngưng nghỉ, lưu trữ và hack vào hệ thống mạng của chính phủ từ hệ thống an toàn của ta. Ông ta biết về các vụ trao đổi, lúc trước từng là người chỉ huy của INSCOM. Ông ta biết tìm thông tin ở đâu và như thế nào”

“INSCOM ?”

“Cơ quan tình báo và an ninh quân đội Hoa Kỳ; cũng giống như cục tình báo CIA, mặc dù nó có quy mô nhỏ hơn một chút. Tuy Elliot đã từng làm chậm tiến độ và khiến cả hai bên đều thất vọng. Người đàn ông này đã lẩn tránh chúng ta nhiều năm, và trong suốt khoảng thời gian đó Elliot không bao giờ bỏ cuộc, quyết tâm tìm ra hắn và cảm thấy yên lòng khi hai đứa con gái ông ta đang được ta bảo vệ. Ta nhận ra điều đó ảnh hưởng đến ông ta nhiều hơn bất cứ thứ gì ta từng làm. Chỉ có chú tâm vào tìm kiếm, mới làm ông ta cảm thấy thoải mái”

Taewoo nhìn qua cánh cửa, về phía Elliot đang chăm chú làm việc, “Có một khoảng thời gian xảy ra vài chuyện biến cố. Ta phải đưa ông ta đi ở ẩn trong một thời gian ngắn khi ta phải lo một số chuyện, đó là khoảng thời gian mà ông trở nên chán việc tìm kiếm những thông tin. Sau sự cố đó, ông ta không có động lực để tiếp tục tìm kiếm, nhưng một phần trong ta vẫn không có ý định giết ông ta nên ta đã giữ ông ta ở đây vì có thể một ngày nào đó ông ta sẽ trở nên hữu dụng. Và có lẽ ngày đó đã đến” Taewoo đưa ra vài bài báo cáo cách đây 2 năm

Taeyeon thấy tất cả chúng đều khá quen thuộc, “Cách đây 2 năm….khi ba giả chết”

Taewoo gật đầu dứt khoát, “Cách đây 2 năm, trước ngày định mệnh đó, ta đã nói với con là có vài chuyện về ta mà con chưa biết. Những bí mật ta sẽ giữ kín và mang xuống mồ” ông nhìn Taeyeon, đôi mắt có chút hối lỗi, “Ta chưa bao giờ nói với con tại sao mọi chuyện lại thành như thế này”

Taeyeon quay sang, bắt gặp ánh mắt của ba cô. Đôi mắt cô tràn ngập sự lo âu, lo lắng, nhưng bây giờ cô đã hiểu chuyện hơn trước, “Bây giờ ba có thể nói với con mà”, cô nói khẽ

“Ta đã bị bắt” Taewoo bắt đầu nói, “Âm mưu giả chết của ba là để bảo vệ cho con. Đó là kế hoạch mà ta vạch ra để thoát khỏi sự giám sát của hắn”

Taeyeon biết “hắn” chính là người đàn ông bí ẩn trong câu chuyện

“Lý do tại sao hiện nay con phải quán xuyến công việc, Taeyeon, là vì ta đã thất bại trong kế hoạch đó. Hắn ta muốn con phải tham gia vào việc kinh doanh, muốn biết năng lực và sự thông minh của con. Lúc đó, con chỉ mới tốt nghiệp tại Harvard, và con đang theo đuổi lý tưởng của riêng mình. Cuộc đời của ta quá nhiều rắc rối, ta không muốn con bị dính vào đó, cho nên ta đã giả chết, với ý định sẽ đưa con đi; bắt đầu lại ở một nơi nào đó” Taewoo bỗng nhiên siết nắm tay, đập mạnh xuống màn hình cảm ứng, mặt kính bị tác động mạnh nhưng không bị ảnh hưởng gì nhiều, “Nhưng ta đã bi phát giác. Hắn đã biết mọi chuyện”

Taeyeon chờ đợi, một cảm giác khó chịu bỗng cuồn cuộn trong lòng cô. Có thể nào….

“Ta đã bị bắt quỳ xuống trước mắt hắn, đầu óc bị choáng váng và bị đe dọa, và những gì ta nhìn thấy sau khi tập trung nhìn kỹ lại đã khiến ta lạnh sống lưng” giọng của Taewoo căng thẳng và đau đớn

“Mẹ….” Taeyeon lắp bắp, môi cô run lên. Cô ngẩng lên nhìn thẳng vào mắt ba mình, “Mẹ”

Ông nhìn Taeyeon, nín thở. Một ngày nào đó cô cũng sẽ biết được sự thật, và cuối cùng thời điểm đó cũng đến, chính là ngày hôm nay, “Hắn ta đã bắt mẹ con…..và bắn chết bà ấy ngay trước mắt ta để trừng phạt ta tội cố gắng trốn khỏi cuộc đời này” cảm giác tội lỗi và hổ thẹn đang xâm chiếm lấy ông, hai mắt ông nhắm chặt hồi tưởng lại chuyện đó

“Mày nên hiểu rõ hon bất cứ ai rằng, không bao giờ mày có thể trốn khỏi con đường mà mày đã lựa chọn, Kim Taewoo” giọng nói khàn và kiên quyết. Taewoo ở tư thế quỳ gối ngẩng đầu lên nhìn người đàn ông đang đi quanh bàn tới chỗ cái ghế ở ngay giữa phòng

Người đang ngồi run rẩy trên đó là vợ của ông, mẹ của Taeyeon, bị trói, bịt mắt và bịt miệng, hai bên là hai tên áo đen

“Không…tôi xin ông…” Taewoo lết gối. nài nỉ

Hắn ta vẫn đứng cạnh người phụ nữ đang khóc nức nở, mở lòng bàn tay ra. Tên cận vệ đưa cho hắn khẩu súng lục

“Phản bội là tội lớn nhất, và phải trả giá bằng cái chết” hắn ta đanh giọng, kéo khe súng và chĩa vào thái dương của bà ấy

“Đây là hình phạt cảnh cáo cho mày” hắn ta nói khi kéo cò súng

“Tất cả những việc ta cô gắng làm là bảo vệ cho con….” Taewoo nói khẽ, một tay ôm chặt đầu, hai mắt vẫn nhắm

Sau đó ông quay sang nhìn con gái mình. Taeyeon đang nhìn chằm chằm ông với đôi mắt đầy sự căm hận, nước mắt chảy dài xuống hai má. Cô nghiến chặt răng, cố gắng kìm nén những tiếng nấc trong lòng ngực

“Ông đã hại chết mẹ” cô hét lên

“Taeyeon, ta…’

Bốp

Taewoo thấy đầu mình bị quay mạnh sang hướng khác, một cảm giác rát nóng trên má trái của ông. Ông chầm chậm đưa tay lên má, nước mắt trực trào nơi khóe mắt

“Ông đã hại chết mẹ” Taeyeon lặp lại, nhấn mạnh vào mỗi từ

Cô quay đi và rời khỏi phòng, để lại Taewoo nơi đó, cúi đầu hổ thẹn

Ông nghiến chặt răng cố gắng xoa dịu cơn đau trên mà và trong lồng ngực, đưa tay lên màn hình cảm ứng mở ra tấm hình của một người đàn ông Châu Á. Ông nhìn vào màn hình, và nhận ra rằng kế hoạch này đã kéo dài gần một thập kỷ nhưng vẫn dậm chân tại chỗ, ông đang sắp hết thời gian

“Mày sẽ phải trả giá cho chuyện này. Tao sẽ tìm ra mày. Tao sẽ săn đuổi và giết mày” ông gầm lên

Trong màn hình là tấm hình người đàn ông đang nhìn chằm chằm vào Taewoo, cười nhăn răng, hai mắt híp lại thích thú

“Park Jinyoung”

….Chiếc Humvee sẽ đâm sầm vào cổng chính, vượt qua tường chắ của biệt thự và sau đó là một cơn mưa đạn từ ba cô gái….

….“Chúng ta nên chia nhau ra. Tôi sẽ đi về hướng tây cùng Jessica. Stephanie, cô có tự tin là có thể xử lý hướng bên đó không ?”…..

…..Tiffany chống cự trong vô ích, cả hai tay cô đều bị nắm chặt bởi kẻ tấn công, hắn đang giữ chặt cô với tư thế khóa cổ nghẹt thở….Hai chân cô bị nhấc bỗng lên khỏi mặt đất khoảng vài cm, quẫy đạp không dừng. Hơi thở của cô bắt đầu bị ngắt quãng…

…“Tên của tôi là Yuri, Jessica. Kwon Yuri’’ ….

…… Những giọt nước mắt của Tiffany chảy dài trên má, đôi mắt có vẻ hoang mang. Nó ẩn chứa điều gì đó rất khác….sự bối rối, một điều không chắc chắn và … một sự thật nào đó ?…
Taewoo dẹp hình của Park Jinyoung sang một bên, mở lại hình sơ đồ thế giới choáng hết màn hình. Gồm hàng trăm những đường giao thông cắt ngang nhau với những màu sắc khác nhau từ khắp các điểm trên toàn cầu, hội tụ về những điểm khác nhau tại nhiều quốc gia. Những điểm giao nhau được đánh dấu bởi những vòng tròn lớn, một trong số chúng bị gách chéo vì cần được kiểm tra kỹ hơn

Ông vẫn còn thấy nhói đau trên má, nhưng nó không là gì so với vết thương trong lòng. Sau khi mất gần một thập kỷ tìm kiếm, tính toán và lập kế hoạch, cuối cùng cũng có chút thông tin, và ông đã biết được những âm mưu lớn qua những thông tin này. Nó khiến ông lạnh xương sống; việc phát hiện ra những chuyện lớn như thế có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng làm đảo lộn thế giới. Nhưng đây là năm 2018, có chuyện gì là không thể cơ chứ ?

Ông bước lùi lại để nhìn rõ hơn. Đây là công trình mất nhiều năm nghiên cứu và thu thập thông tin. Mỗi một mảng thông tin đều được tập hợp tại những máy chủ của ông thông qua những thuật toán học phức tạp được tạo ra để mô phỏng một chương trình định vị toàn cầu không giống như những cái bình thường, nó có nhiều đặc điểm chi tiết hơn. Thuật toán đánh giá các thông tin, chuyển nó qua một loạt các kiểm tra xác xuất và logic, kết hợp cùng các dữ liệu khác trước khi được chuyển lên trên màn hình : một số vị trí đã được đánh dấu trước đây, trong thời điểm hiện tại, có thể là trong tương lai và cả các mục tiêu của ông

Taewoo nhìn các vị trí trên bản đồ, từng cái một. Từ trái sang phải : Toronto, Washington D.C, New York, London, Paris, Amsterdam, Luxembourg, Copenhagen, Berlin, Rome, Moscow, Istanbul, Mumbai, Delhi, Bangkok, Singapore, Seoul, Tokyo, Brisbane, Canberra. Danh sách các điểm cũng chưa dừng lại tại đây

Taewoo khoanh tay trước ngực, mím chặt môi. Ông đang nhìn vào vài thành phố chủ chốt quan trọng trên thế giới. Một trong số chúng, không có tầm quan trọng, nhưng lại có một tương lai đấy trắc trở chờ đợi phía trước. Ngoại trừ….

Taewoo bước đi đến chiếc máy đặt ở góc phòng; cái này, không giống như những cái máy khác, nó được dùng như một cánh cửa đi vào nơi đặt một ổ cứng di động chương trình bảo mật đặc biệt. Có thể gọi là pháo đài bên trong pháo đài; chỉ có mình Taewoo là có thể truy cập vào được. Ông đặt bàn tay lên máy quét cạnh cánh cửa, một chùm ánh sáng bắt đầu quét qua lòng bàn tay. Có tiếng beep xác nhận vang lên, đèn LED màu đỏ chuyển sang màu xanh lá, và cánh cửa bật ra. Taewoo đẩy cánh cửa mở hé hé, bên trong là một căn phòng rộng lớn

***********************************

Đây là một cánh cửa làm bằng một tấm kim loại thép không gỉ mạ hợp kim titan dày, rất lớn và nặng, ông đã phải cho khoan những chiếc lỗ trên trần nhà để có thể hạ thấp nó xuống bởi một mớ dây cáp bằng thép trong căn phòng này

Taewoo đi đến một chỗ một cái khe hở, đút chìa khóa điện tử vào để vô hiệu hóa điện từ trường bảo đảm an ninh. Theo sau đó là một loạt các cảm biến, trước khi khóa trên cánh cửa thép nặng trịch mở ra , bên trong là một cái ổ cứng được đặt ngay giữa căn phòng

Ông tháo ổ đĩa ra, cảm nhận sức nặng của nó trên tay mình. Nó là một ổ cứng khá nặng, đặt biệt là nó được sản xuất cho các cơ quan chính phủ khác nhau và những phòng thì nghiệm lớn trên thế giới. Một cái ổ cứng thế này có thể lưu trữ khoảng một petabyte, hoặc 1000 terabyte dữ liệu; một công nghệ mà cách đây một thập kỷ người ta cho rằng không thể nào tạo ra được. Hơn thế, nó không có bộ phận thay thế, và có thể chống thấm nước cho dù bị nhấn chìm hàng trăm mét, và chịu được những va chạm khi bị rơi từ độ cao 10m. Những thiết bị lưu trữ như thế này cho phép người dùng có thể giảm bớt tình trạng lộn xộn do sử dụng quá nhiều ổ cứng cho các máy chủ của họ

Cái ổ đĩa không có bất cứ ký hiệu hay dòng chữ nào, nhưng Taewoo biết rõ nó chứa cái gì bên trong

“Dữ liệu về chất phản vật chất” ông thì thầm, bỗng cảm thấy ổ đĩa cứng như nặng hơn gấp 10 lần

Dòng suy nghĩ của ông bị cắt ngang bởi tiếng súng phía bên trên, Taewoo ngẩng lên nhìn trần nhà. Đây là chuyện khá bất ngờ, nhưng trên gương mặt Taewoo bỗng nở một nụ cười

“Chúng đã đến đây”

*************************************

Yuri lấy máy GPS ra để xem xét khu vực xung quanh. Căn biệt thự đầy bọn cảnh vệ, và bộ ba đã quyết định chọn cách đánh nhanh thẳng vào trực diện. Rất ấn tượng. Bọn cảnh vệ chắc chắn không thể ngờ tới chuyện một chiếc Humvee sẽ đâm sầm vào cổng chính, vượt qua tường chắn của biệt thự và sau đó là một cơn mưa đạn từ ba cô gái. Đó giống như một cơn ác mộng quyến rũ

Yuri, Jessica và Tiffany đang chụm lưng vào nhau, mặt hướng ra ngoài, họ đang ở trong phòng khách. Xác của bọn cảnh vệ nằm la liệt khắp phòng và bên ngoài hành lang, vắt ngang qua lan can tầng trệt

“Taeyeon đang ở trên lầu hai. Không có dấu hiệu của Taewoo, nhưng tôi chắc chắn là hắn ta đang ở trong biệt thự” Yuri nói chắc chắn. Cô quay sang trái nhìn Jessica, rồi nhìn xuống chân đang bị thương của cô ấy, “Cô có thể tiếp tục được không ?”

Jessica di chuyển có chút khập khiễng. Nếu không có thuốc giảm đau và phương pháp trị liệu đặc biệt của Yuri dùng để cố định vết thương thì có lẽ bây giờ cô đã nằm dài dưới đất. “Tôi sẽ không sao đâu” cô đáp

“Có thể sẽ có nhiều cảnh vệ hơn ở trên lầu. Di chuyển thôi nào. Nhưng phải cẩn thận đấy” Yuri nói

Jessica và Tiffany gật đầu. gương mặt thể hiện vẻ quyết tâm, siết chặt tay cầm súng hơn. Tất cả họ đi sát nhau lên cầu thang bằng đá cẩm thạch. Một tên cảnh vệ bất ngờ xuất hiện sau một bức tường ở tầng hai, Yuri xoay lại bắn thẳng vào giữa hai mắt hắn với tốc độ kinh khủng. Hắn ngã qua lan can và rớt xuống tầng trệt tiếng xương nứt gãy nghe thật đáng sợ. Khi họ đi qua khỏi chiếc cầu thang, trước mặt họ là một hành lang dài kéo dài từ đông sang tây

“Ở đây quá hẹp. Chúng ta sẽ rất dễ bị lộ nếu đi cùng nhau” Yuri lên tiếng khi liếc nhanh dãy hành lang. “Chúng ta nên chia nhau ra. Tôi sẽ đi về hướng tây cùng Jessica. Stephanie, cô có tự tin là có thể xử lý hướng bên đó không ?”

Jessica liếc Yuri. Cô không muốn Tiffany bị bất cứ thương tích nào nữa, đặc biệt là khi em ấy còn chưa hồi phục hoàn toàn. Nhưng sau đó, cô lại là người nhanh chóng thay đổi ý định. Yuri đáp lại Jessica bằng một ánh mắt, khiến Jessica bị ảnh hưởng ngay lập tức

“Tôi tin vào em ấy”

Tiffany quay lại nhìn Yuri và khẽ gật đầu, nâng cao vũ khí lên

Yuri khẽ mỉm cười, “Tôi sẽ gặp lại cô ở phía kia”

Cuộc đấu súng lại bắt đầu; khẩu Glock của Jessica và Les Baer của Yuri xả đạn liên tục khi bọn cảnh vệ ùa ra từ các hành lang tiếp giáp và từ các căn phòng. Bộ đôi bắt đầu di chuyển với lưng đấu vào nhau, Yuri xem chừng khu vực trước mặt, còn Jessica xem chứng khu vực phía sau phòng trường hợp có tên nào đó xuất hiện từ tầng một. Jessica nhìn về hướng mà Tiffany đã đi, nhưng không thấy cô ấy đâu. Cô ấy đã khuất ở cuối dãy hành lang và di chuyển đến nơi tiếp theo. Bất ngờ Jessica nghe thấy tiếng súng phát ra từ cuối dãy hành lang đó. Em ấy gặp sự kháng cự sao ? Hay có chuyện gì đó không hay xảy ra ?

****************************************

Tiffany bắt đầu cảm thấy tầm nhìn của mình mờ dần và nhịp tim bất ngờ đập mạnh như tiếng trống vang vọng trong đầu. Tiffany chống cự trong vô ích, cả hai tay cô đều bị nắm chặt bởi kẻ tấn công, hắn đang giữ chặt cô với tư thế khóa cổ nghẹt thở. Tên cảnh vệ nhảy ra từ bóng tối, tước khẩu súng trong tay Tiffany bằng một cú đá. Tiffany đáp lại bằng một loạt cú đấm vào mặt tên đó trước khi xoay người đá bay súng của hắn. Bây giờ cả hai đấu tay đôi. Cô tung ra các cú đấm vào phần trên trên của hắn, chủ yếu là nhắm vào mặt. Nhưng những cú đấm đó đối với tên cảnh vệ chỉ giống như vết kiến cắn, hắn đứng trông như một con hổ đang vờn mồi. Bất ngờ hắn lao vào Tiffany khi cô vẫn đang tấn công khiến cô đập mạnh lưng vào tường rồi lại bị khóa cổ một lần nữa. Hai chân cô bị nhấc bỗng lên khỏi mặt đất khoảng vài cm, quẫy đạp không dừng. Hơi thở của cô bắt đầu bị ngắt quãng

Đừng hoảng sợ, Stephanie. Như thế sẽ không có ích gì đâu. Tìm yếu điểm. Tấn công vào yếu điểm của hắn. Trước hết phải thoát khỏi sự kiềm chặt của hắn đã.

Cô gắng gượng mở mắt, hít càng nhiều không khí vào phổi càng tốt, rồi giơ tay lên thúc mạnh khuỷu tay vào ức hắn, khiến hắn bị khó thở. Tên cảnh vệ thở hỗn hển thấy rõ, cái siết chặt của hắn lỏng dần nhưng vẫn không buông ra. Với chút sức lực còn lại, cô giơ cánh tay lên cao một lần nữa, nhưng lần này đập nghiêng vào phần thái dương của hắn, và thêm một cú khác vào ức bằng cánh tay còn lại. Hắn gầm lên, loạng choạng bước lùi lại và bỏ tay ra khỏi người Tiffany. Hai chân Tiffany rơi lại xuống sàn nhà, cô lùi vào bức tường và lấy lại hơi thở. Đưa tay chạm vào cổ họng mình, cô nhắm mắt lại, rồi mở ra nhìn như muốn đâm xuyên thủng kẻ đã tấn công cô. Cô rất tức giận, thật sự là rất rất tức giận

Hắn ta lấy lại sức, đặt một tay lên ngực, lầm bầm chửi rồi lao tới Tiffany

Hãy lợi dụng trọng lượng của hắn là lợi thế cho mình. Mình nhỏ con nhưng nhanh hơn hắn

Tiffany né tránh cú đánh, nắm tay của hắn do trớn nên đấm thẳng vào bức tường bê tông rắn chắc. Một tiếng uỵch vang lên, tên cảnh vệ hét lên đau đớn. Bây giờ Tiffany đang ở đằng sau hắn, tự thế đứng hạ thấp để giữ trọng điểm, sẵn sàng cho đòn tấn công tiếp theo. Hắn xoay lại tung một cú đá vòng, Tiffany có hơi bất ngờ nhưng cô đã kịp khuỵu gối, để cho cú đá đó sượt qua đầu mình. Hắn ta bị mất thăng bằng. Thời cơ đã đến. Từ tư thế đang khuỵu gối của mình, cô dồn hết sức vào các đầu ngón chân bám chặt xuống sàn và tung một cú theo hướng thẳng lên vào căm hắn bằng xương lòng bàn tay của mình. Hắn choáng váng, mắt nhìn về phía trần nhà, cả người bị đẩy lùi và mất thăng bằng. Tiffany bồi thêm một cú đấm mạnh vào trái cổ, khiến vài cái xương mềm bị gãy

Cô từ từ đi thẳng tới khi tên cảnh vệ loạng choạng và ngã vào tường, quằn quại và thở khò khè, cố gắng hít chút không khí qua cái khí quản gần như bị bóp nghẹt của hắn. Tiffany nhận thấy hắn đang nhìn mình với đôi mắt vô hồn, đờ đẫn nhưng vẫn nhếch mép cười tự mãn. Khẽ nhăn mũi tức giận, Tiffany bước đến, xoay người đá thẳng một cú thật mạnh vào thái dương, đầu của hắn hất mạnh sang phía bên trái, cơ thể ngã ập xuống sàn

“Mày đang cười cái quái gì thế ?” cô cưới khinh bỉ trước khi tìm súng của mình, nắm cách đó vài feet

Nhặt nó lên, cô tiếp tục di chuyển dọc hành lang

*****************************

“Cô ta ở đây” Yuri nói khi hất đầu về phía cánh cửa phía trước

Jessica tách ra, di chuyển sang phía bên kia cánh cửa gỗ,căn phòng ở ngay giữa hành lang. Đọan đường trải dài bằng xác chết của bọn cảnh vệ khi cả hai di chuyển về phía này. Jessica trượt băng đạn cũ ra và đút vào băng đạn mới. Sau khi kéo khe trượt súng, Jessica quay qua Yuri, cô ấy đang kiểm tra lại vũ khí của mình, rút băng đạn ra để xem còn bao nhiêu viên đạn, rồi lại đút trở vào

“Stephanie đâu ?”

“Cô ấy sẽ đến ngay thôi. Chúng ta nên di chuyển thật nhanh, trước khi Taeyeon kịp trốn thoát” Yuri lên tiếng

“Tôi nghĩ là chúng ta nên đợi em ấy” Jessica cãi lại

“Chúng ta không có thời gian !” Yuri rít lên có hơi chút bực bội, cô cắn môi dưới

Jessica nhìn qua vai một lần nữa, nói với giọng gắt gỏng, “Được thôi, đi nào !”

“Tôi sẽ xem chứng phía sau cho cô và sẵn tiện để mắt tìm Stephanie” Yuri nói khi bước đến phía sau Jessica

Jessica gật đầu, hít một hơi thật sâu. Giơ cao chân vẫn còn lành lặn, cô đá mạnh vào cánh cửa

**************************************

Cánh cửa gỗ vỡ tung, cô gái tóc vàng bước qua ngưỡng cửa, khẩu súng được giữ chặt trên tay, cô cố gắng nhìn xuyên qua đám bụi dày đặc trước mặt mình

Có tiếng click lên cò súng, cô gái tóc vàng lập tức chĩa súng về nơi phát ra âm thanh đó, các nơron thần kinh căng ra như sợi dây thép

Ngay khi lớp bụi bắt đầu mờ nhạt dần, cô nhìn thấy một người nhỏ con đang đứng trước mặt mình, trong tay đang cầm khẩu súng ngắn. Mất thêm một ít thời gian để cô nhìn thấy rõ đôi mắt vô cảm sắt đá của kẻ địch

“Kim Taeyeon”

“Well, không phải là người giỏi nhất của FBI đây sao, Jessica Jung bằng xương bằng thịt. Tôi nghĩ cô chỉ tồn tại trong thế giới của bọn gangster thôi chứ” một giọng nói mỉa mai

“Tôi không muốn bị cho là đối xử tệ với những kẻ thông minh ma mãnh như cô, cho nên hãy coi như đây là ân huệ tôi dành cho cô, mau câm miệng lại ngay đi. Chúng tôi sẽ bắt cô ngay bây giờ.” Jessica nhíu mày, tập trung nhắm thẳng mục tiêu

“Cô vừa nói chúng tôi à ? Vậy người còn lại là ai thế, có thể nói cho tôi biết không ?’’ cô gái nói

‘’Tôi và…’’

‘’Tôi’’ một giọng nói khàn trầm vang lên từ phía sau Jessica, nó gần như là một lời thì thầm

Một cô gái cao ráo, thân hình hoàn hảo bước vào với khẩu súng trên tay

Cô ta đứng cách Jessica cỡ một cánh tay và chĩa súng về phía Taeyeon

Vẻ mặt Taeyeon vẫn giữ vẻ lãnh cảm như lúc nãy

‘’Amber. Cô đây rồi. Cô nói xem chúng ta nên xử lý kẻ rác rưởi này thế nào đây ?’’ Jessica lạnh lùng nói, không rời mắt khỏi Taeyeon

Taeyeon ngay lập tức nhíu mày, khóe môi cô cong lên thành một nụ cười mỉa mai. ‘’Cô gọi cô ta là Amber à ? Cô và Amber ?’’

‘’Đúng thế. Cô không có đường thoát đâu. Bỏ súng xuống ngay lập tức, Taeyeon’’ Jessica ra lệnh

Bất ngờ, Taeyeon bật cười nhìn hai người đó

“Amber ?”

     cô gọi cái tên ấy một lần nữa trước khi quay sang cô gái có tên Amber, người vẫn đang đứng cạnh Jessica chĩa súng vào cô. ‘’Amber yêu dấu. Đặc vụ Jung có vẻ như có chút hiểu lầm. Sao cô không nói rõ cho cô ấy hiểu đi ?’’

‘’Rất sẵn lòng” cô gái tên Amber lập tức chĩa súng về phía Jessica, nhắm thẳng vào thái dương của cô ấy
Jessica cảm thấy như trái tim cô muốn nhảy ra khỏi người mình. Cô chớp mắt, dấu hiệu cho thấy cô đang hoang mang

“Amber ? Cô đang làm gì thế ?” cô hỏi một cách bình tĩnh nhưng sự căng thẳng hiện rõ trong giọng nói của cô

“Tên của tôi là Yuri, Jessica. Kwon Yuri’’ cô ta nói khi đưa ngón tay lên cò súng

Cái siết chặt khẩu súng trong tay Jessica dần buông lỏng. Hai mắt cô mở to vì điều mình vừa nghe thấy, trái tim như sắp nổ tung ở bên trong. Cảm giác như ngừng thở trong giây lát. Điều cô vừa nghe có thật không ?

‘’Kwon….Yuri ?’’ Jessica nói chậm rãi, mắt nhìn theo khẩu súng đang chĩa vào đầu mình

Ngay cả chính bản thân Yuri cũng đang rất mâu thuẫn trong tình huống khó khăn này. Cô không mong mọi chuyện sẽ trở nên như thế này, nhưng một lần nữa, vì Taeyeon đang ở đây, có lẽ đây cũng là một cơ hội tốt để làm rõ thân thế của mình. Cô tiếp tục chĩa súng vào Jessica, đánh liều đặt cược vào canh bạc này, để Taeyeon lơ là việc phòng vệ khi nghĩ rằng mình có thêm một đồng minh. Tâm trí Yuri giờ đang quay cuồng, bởi những dòng suy nghĩ bất chợt xuất hiện về tình thế hiện nay của mình và những cảm xúc của Jessica

Mình không định để cậu biết mọi chuyện trong tình huống như thế này…..

Ngay lúc đó, Yuri phát hiện thấy cái siết tay của Taeyeon quanh khẩu súng đã buông lòng, nòng súng khẽ hạ thấp. Cô liền nắm lấy cơ hội, chuyển mục tiêu một cách nhanh chóng khiến Taeyeon không kịp làm gì ngoài giương mắt lên kinh ngạc. Yuri bắn một phát, tiếng viên đạn từ khẩu súng ngắn cỡ nòng 0.45 chạm vào kim loại vang lên chói tai. Khẩu Glock của Taeyeon bật ra khỏi hai tay và cô bị choáng váng bởi sức ép và sức nóng do tác động. Khẩu Glock rơi kịch xuống đất ngay phía bên phải của Taeyeon. Bây giờ Yuri đang chĩa súng vào Taeyeon và nhìn trừng trừng vào cô ấy. Yuri nhận thấy Jessica đang thở phào nhẹ nhõm bên cạnh mình, cô khẽ mỉm cười

‘’Tất cả bỏ vũ khí xuống’’ một giọng nói vang lên từ phía sau

‘’Taewoo’’ Yuri rít lên, siết chặt khẩu Les Baer. Chắc chắn ông ta đang cầm vũ khí trong tay, cô sẽ hạ thấp gối, xoay người và ….

‘’Đừng bao giờ nghĩ tới chuyện đó’’ Taewoo cảnh cáo

Yuri nghe tiếng nấc

Stephanie

“Tôi chỉ muốn nói chuyện thôi. Tôi giữ Stephanie chỉ là để bảo đảm an toàn thôi. Các người hãy bỏ vũ khí xuống, ta sẽ thả cô ấy ra” ông nói một cách rõ ràng

Jessica nhìn sang Yuri để xem phản ứng. Cô cũng có ý định xoay người lại bắn vào hắn, nhưng cô không nhìn thấy hắn, với lại giọng nói của hắn rất nghiêm túc không có vẻ gì là lừa gạt. Quan trọng là hắn đang giữ em gái của cô
Sau đó, cô nhớ tới chuyện mà suýt nữa mình đã quên mất, Amber….hay có lẽ là Yuri, đang ở ngay cạnh cô. Đây có thật sự là Kwon Yuri không ? Là Kwon Yuri mà cách đây nhiều đã bỏ rơi cô và biến mất không dấu vết ? Cô ta là ai ? Hoặc có một câu hỏi hay hơn, Cô ta đã làm những gì ? Và bây giờ cô ta đang ở đây làm gì ? Jessica cảm thấy khó chịu, cô gái này đã quay cô như một con ngốc trong suốt mấy ngày qua, mà cô hoàn toàn không biết gì. Jessica nghiến chặt răng. Cô ghét cảm giác bị thao túng nhất. Cô sẽ nghe lời giải thích của Yuri sau. Bây giờ đang có chuyện quan trọng hơn cần giải quyết

Yuri bắt gặp ánh mắt của Jessica, và khẽ gật đầu nhẹ. Cô giơ hai tay qua đầu, bỏ khẩu súng xuống, từ từ quay lại

“Bây giờ tới cô, Jessica” Taewoo nói lớn

Jessica cũng làm theo; khẩu Glock của cô rơi cái kịch xuống đất. Họ quay lại, và thấy Taewoo đang kẹp chặt cổ Tiffany bằng một cánh tay, súng chĩa vào đầu. Taewoo đang đeo kính râm nên cả Jessica và Yuri đều không đoán được ý định ẩn sau đôi mắt ấy. Những giọt nước mắt của Tiffany chảy dài trên má, đôi mắt có vẻ hoang mang. Thật kì lạ, cái mà Yuri nhìn thấy trong đôi mắt ấy không phải là sự sợ hãi. Nó ẩn chứa điều gì đó rất khác….sự bối rối, một điều không chắc chắn và … một sự thật nào đó ?

“Bây giờ chúng tôi đã bỏ vũ khí rồi, ông hãy thả cô ấy ra đi” Yuri nói, mặc dù cô biết rất rõ các con dao đang được giấu trong người mình. Cô có thể rút chúng ra phóng về phía hắn, nhưng cô không nghĩ làm như thế sẽ tốt. Đạn thật sự có tốc độ rất nhanh

Taewoo khẽ cười nhếch mép và gật đầu. Sau đó ông ta bỏ súng xuống và đẩy Tiffany về phía họ, chỉnh áo đứng lại ngay ngắn. Jessica đưa tay ra đón lấy Tiffany và cau mày. Điều này thật không bình thường chút nào. Lẽ ra hắn ta nên bắn Tiffany, sau đó là đến lượt cô và Yuri. Nhưng bây giờ họ đang đứng cùng nhau và vẫn sống sót. Điều đó khiến cô bối rối. Tiffany đứng thẳng dậy, nhìn thẳng vào mắt Jessica, với một chút khó khăn và mâu thuẫn. Jessica nhìn sang Yuri, và nhận thấy cô ấy cũng đang cau mày. Có chuyện gì đang xảy ra thế này ?

“Chuyện thế này là sao ?” Yuri lên tiếng hỏi

‘’Tôi đã nói với cô rồi, tôi chỉ muốn nói chuyện’’ Taewoo thản nhiên đáp

Jessica và Yuri hiện giờ đang đứng thẳng người, sẵn sàng cho một cuộc đối đầu khác. Tiffany trông vẫn còn rất bối rối, Yuri nhận thấy điều đó. Cô gái này đang có chuyện gì thế . Sao cô ta lại như thế ?

‘’Ông muốn nói về chuyện gì ? Ông là tên tội phạm bị truy nã. Tôi sẽ bắt giữ ông’’ Jessica hét lên. Nhưng sau đó cô nhận ra rằng mình thật ngốc, đe dọa một người khi bản thân đang trong ở tình thế bất lợi

‘’Tôi biết rõ việc đó Jessica Jung’’ ông chuyển ánh mắt từ ba người họ sang Taeyeon, cô đang bước đến cạnh ông

‘’Tôi nghĩ là Kwon Yuri đã cho cô biết rất nhiều việc, nhưng tôi e rằng nó vẫn chưa hoàn toàn đầy đủ. Thật ra, có những âm mưu rất lớn đang dần sáng tỏ, và tôi định sẽ cho cô biết nhiều hơn thế’’ Taewoo nói, khi nhìn sang Yuri

‘’Phản vật chất’’ Yuri lên tiếng, Tiffany nhìn cô khó hiểu

‘’Tôi sẽ nói cho cô biết khi có cơ hội’’ Yuri nói với Tiffany

‘’Thật ra, đó không phải là tất cả’’ Taewoo bắt đầu nói, Yuri quay sang ông ấy. ‘’Và đó là những gì tôi muốn nói. Nếu có thể, tôi muốn cho các người xem vài thứ. Chúng có thể cho các người thấy rằng tôi thật sự không phải là kẻ thù của các người’’

Yuri bỗng thấy dao động, có chuyện gì đó không ổn, cô có thể cảm nhận nhưng không biết diễn tả nó như thế nào. Cô có thể nhìn sâu vào mắt Kim Taewoo xuyên qua cặp mắt kính của hắn, và cảm thấy có vẻ những lời nói của ông ta có phần nào đó là sự thật

‘’Làm thế nào mà chúng tôi có thể tin ông ?’’ Jessica nói

‘’Tôi biết các người sẽ không tin’’ Taewoo mỉm cười nói, ‘Tôi nghĩ việc này sẽ giúp cô cảm thấy dễ chịu hơn….’’ ông ngừng lại, mỉm cười và bước sang một bên

Khi người đàn ông cao lớn, to con, bước sang một bên, thì một người khác xuất hiện ở phía sau lưng. Người đó cao và gầy, mặc áo t-shirt và chiếc quần tây dài bình thường, mái tóc điểm bạc. Gương mặt ông ấy mệt mỏi và có những nếp nhăn, nhưng đôi mắt xanh đậm ấy vẫn ánh lên vẻ cương nghị. Thời gian đã lấy đi bờ vai rộng và khỏe mạnh của ông, cùng với các cơ bắp rắn chắc bên dưới lớp da căng rám nắng, mà thay thế vào đó là đôi vai gầy khom cùng những nếp nhăn

Ông lên tiếng, giọng nói trầm, mắt mở to, ‘’Jessica ?’’

Tiffany và Yuri đứng trơ như tượng đá, gương mặt họ lộ rõ vẻ shock. Riêng Tiffany thì có một chút cay đắng và khát khao

Một từ thốt ra từ miệng Jessica ; đó là một từ rất xa lạ ; một từ cô đã không sử dụng trong hơn 8 năm qua

‘’Ba ?’’Elliot Jung bước qua ngưỡng cửa, một cánh tay vươn ra về phía con gái của mình, ‘’Jessi…’’

Jessica nhích chân về phía ông ấy, một cánh tay cũng vươn ra

‘’Ba nhớ…..’’

Câu nói của Elliot bị cắt ngang bởi một cái tát trời giáng vào mặt, đầu óc ông như quay cuồng trước khi có thể hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bên má của ông nóng rát như thiêu đốt, nhưng vẫn không bằng trái tim của ông.

‘’Jessi !’’ Tiffany hét lên, với tay về phía chị gái mình, hai hàng nước mắt chảy dài trên mặt

Yuri đưa tay kéo Tiffany lại, rồi cô bước lên, chạm vào vai Jessica, ‘’Jessica’’

‘’Im lặng cho tôi !’’ Jessica hất mạnh tay Yuri ra khỏi vai, quay lại tia cho Yuri cái nhìn đầy căm giận

Chân mày Yuri nhíu lại trước biểu hiện ấy của Jessica. Đôi mắt cô ấy giờ đang tràn ngập trong bóng đen của sự căm hận mà cô ấy đã cất giữ trong nhiều năm ; sâu thẳm trong đôi mắt nâu đó như có ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội. Yuri khẽ chớp mắt, như để bảo vệ cho đôi mắt mình không bị đốt cháy. Cô nắm chặt bàn tay mình đang ở giữa không trung, rút nó lại, mím chặt môi, bước lùi về sau

Yuri biết cô không có quyền gì can thiệp vào chuyện này. Elliot vẫn đứng ngay cửa, người cha mà Jessica từng yêu mến ; người phải chịu một phần trách nhiệm cho cái chết của mẹ và em gái cô. Và hơn hết, từ cái đêm Jessica quay trở về và thấy hàng rào cảnh sát bên ngoài nhà của mình ; cái đêm khi mà cô xô đẩy đám đông những nhân viên CSI (đội điều tra hiện trường) và cảnh sát để vào phòng khách và nhìn thấy các vết phấn vẽ viền hình người trên sàn và thảm ; không khí sọc lên mùi đồng hắt *** gắt…..cô đã làm sai rồi sao.

Jessica đã ngồi bó gối khóc một mình trong một nhà hàng với trái tim và tâm hồn tan vỡ trong suốt nhiều giờ. Trong khoảng thời gian ngắn đó, cô đã mất đi những người quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Tại sao lại như vậy chứ ?

Câu hỏi đó cứ hiện lên trong đầu cô trong nhiều tháng ; à không, là trong nhiều năm. Thật là bất công. Cô chỉ là một sinh viên đại học bình thường với trái tim tràn đầy yêu thương và ấm ủ những giấc mơ đầy hy vọng và tươi sáng. Có thể cô đã quyế định chọn cho mình một tình yêu ngược lại các phép tắc của xã hội, và với tư cách là một đứa con gái, cô đã ngoan cố và bướng bỉnh với ba mẹ mình, nhưng tại sao chứ ? Tại sao lại trừng phạt cô theo cách này, tại sao lại tước đi tất cả những thứ cô yêu quý và để lại một cái vỏ trống rỗng và mục nát như thế này ?

Kể từ ngày mà cô quyết định gia nhập FBI, cô đã phó mặc cuộc sống của mình vào một cuộc hành trình không ngừng nghỉ để tìm ra lý do tại sao cô lại bị trừng phạt như thế này. Câu hỏi đặt ra là : liệu những câu trả lời đó có còn tồn tại đến bây giờ hay không ? Giải quyết và bắt bọn tội phạm, cô từ từ nâng bản thân mình ra khỏi cái hố đen mà cô đang bị nhấn chìm ; từng bước từng bước một, cô leo khỏi cái hố đen địa ngục. Và cô đã đến rất gần miệng hố. Động cơ thúc đẩy Jessica là tiếng khóc từ xa vọng lại của Stephanie, người cũng muốn ngăn chặn những bi kịch như thế xảy ra cho những người khác. Dĩ nhiên, đó là mộng tưởng điên rồ, mặc dù cũng rất đáng khâm phục

Yuri khẽ thở dài. Không có gì ngạc nhiên hơn khi chứng kiến sự xuất hiện trở lại của một người cha phản bội đất nước và việc thân phận của cô bị lộ. Cú shock quá lớn, sự bối rối cùng một lòng căm thù sâu sắc, từ duy nhất có thể chỉ ra chính xác cảm xúc của Jessica lúc này chính là : sự căm giận. Căm giận ba của mình ; căm giận Yuri ; căm giận chính bản thân mình và có lẽ là căm giận với Chúa Trời, người đã đưa ra cho cô một thử thách quá khắc nghiệt ; một thử thách về những cảm xúc cũng như sự sáng suốt của cô. Chí có một điều Yuri đang lo lắng : Liệu Jessica có suy sụp một lần nữa không ?

Yuri nhìn Jessica một cách buồn bã, ánh mắt cô chuyển xuống đôi eo thon nhỏ đó. Cô rất muốn vòng tay mình qua người Jessica, vuốt nhẹ tóc cô ấy và thì thầm những lời này vào tai Jessica để giúp cô ấy bình tĩnh lại

Mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi. Dù có chuyện gì xảy ra, mình cũng sẽ bảo vệ cho cậu. Mình thề đấy !

Những lời nói đầy sự tức giận của Jessica đưa Yuri quay về thực tại

‘’Ông đã ở đâu trong suốt 8 năm qua ?’’ Jessica hét lên. Elliot vẫn tiếp tục nhìn xuống đât, không dám nhìn thẳng vào mắt Jessica

‘’Ông nghĩ ông có thể chạy trốn sao ? Phải vậy không ? Ông nghĩ rằng có thể tự tha thứ cho bản thân mình về cái chết của mẹ và Krystal ?’’ giọng nói của Jessia nghe giống như đang hăm dọa. Ngay cả Tiffany cũng co rúm người lại, khi nghe thấy chất giọng đáng sợ đó

‘’Ba…..’’ Elliot mở miệng nói, siết chặt nắm tay

‘’Ông. Phải, chính ông. Tất cả mọi chuyện là do ông !’’ Jessica chỉ ngón tay về phía Elliot. ‘’Kể từ khi ông nhận tham gia vào cái dự án nghiên cứu đó, ông đã thay đổi !’’

Yuri ngẩng lên. Jessica thật sự đang bùng nổ

“Ông không bao giờ gọi điện thoại về nhà. Cho dù đó là ngày sinh nhật của chúng tôi. Ông không bao giờ về nhà. Khi ông về, thì lúc nào cũng trông như say rượu ! Hãy nghĩ về những chuyện đó xem, ông là một người đáng hổ thẹn ! Ông có biết mẹ đã lo lắng cho ông thế nào không ? Ông có biết chúng tôi lo lắng thế nào không ? Ông không biết ! Ông không quan tâm gì đến chúng tôi, phải vậy không ? Và trước khi tôi có cơ hội hỏi ông tại sao, tôi quay về nhà đêm Giáng Sinh thì chỉ nhìn thấy xác chết của ông, mẹ và Krystal ! Tất cả đều đã chết !’’

Jessica hét vào ba mình, người vẫn đứng bất động cách đó khoảng một cánh tay. Đôi mắt của cô ánh lên vẻ giận dữ, nắm tay siết chặt đến nỗi trắng bệt ra. Nhưng cũng lúc đó Yuri nhìn thấy sự yếu đuối trong đôi mắt của Jessica

“TẠI SAO ? TẠI SAO ÔNG VẪN CÒN SỐNG ? HÃY NÓI CHO TÔI BIẾT TẠI SAO ÔNG LẠI ĐÁNG ĐƯỢC SỐNG, CÒN HỌ THÌ KHÔNG ?’ một dòng nước mắt chảy dài

“Jessica” Elliot chầm chậm ngước nhìn Jessica

Jessica giơ tay định tát ông một lần nữa, nhưng Elliot đã giữ nó lại giữa chừng, ánh mắt của ông rất chân thật và điềm tĩnh. Jessica nghiến chặt răng cố gắng vùng vẫy khỏi cái siết tay của ông ấy, nhưng vô ích. Sau đó bất ngờ, cô dịu lại, hạ thấp đầu gối và ngả người về phía ngực của ba mình. Nó không còn rắn chắc như xưa, nhưng vẫn có cảm giác rất ấm áp và an toàn giống như mỗi lần ông chặt cô vào lòng trước đây. Đây là lần đầu tiên sau 8 năm, Jessica cảm nhận những giọt nước mắt ấm nóng chảy dài trên hai má mình

Cho dù Jessica có cố gắng căm giận ba mình nhiều như thế nào, cho dù cô có kìm nén không cho nước mắt tuôn rơi, thì giờ đây những cố gắng của cô dường như không còn tác dụng. Tất cả những cảm xúc trong suốt những năm qua, những kí ức đầy cay đắng như đang chạy theo các tĩnh mạch và giải phóng ra ngoài qua những giọt nước mắt của cô

“Con ghét ba !” Jessica khóc lớn, đấm mạnh vào ngực Elliot, “Con ghét ba….”

Tiffany bước về phía trước, nước mắt cũng đang chảy dài, cô cắn môi dưới bối rối. Elliot ngẩng lên, bắt gặp ánh mắt của Tiffany, ông gật đầu với cô và khẽ nở một nụ cười. Tiffany liền bước tới ôm lấy họ, để cho những tiếng nấc mà cô kìm nén được phép giải phóng, sau nhiều năm trôi qua, trong buổi đoàn tụ gia đình không toàn vẹn này

Yuri vẫn đứng yên nhìn họ. Taewoo có vẻ như không được thoải mái cho lắm

“Ba xin lỗi các con” Elliot nói khẽ với đôi mắt nhắm, ôm hai đứa con gái thật chặt, “Ba thật sự xin lỗi”

*****************

Mười phút sau
Tại tầng “E”

Không khí trong căn phòng đã mất đi sự tĩnh lặng trước đây vốn có, và Yuri có thể nhận thấy mùi của những thiết bị máy móc điện tử tràn ngập căn phòng

Cả nhóm đứng thành vòng tròn rộng trước màn hình LCD lớn nằm trên bức tường phía bắc. Jessica và Tiffany đứng bên trái; Taeyeon đứng đối diện họ, Yuri, Taewoo và Elliot đứng ở phía trước. Mặc dù lúc nãy Jessica có vẻ đã dịu lại, nhưng vẻ mặt của cô đã trở lại như lúc ban đầu khi họ đi xuống đây, Elliot nhận thấy điều đó và ông quyết định nên cho cô chút không gian riêng. Ông lại nhìn sang Tiffany, nhìn thấy cô đang mỉm cười với ông khi những ngón tay của họ khẽ chạm vào nhau

Elliot hoàn toàn ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng Yuri này chính là Kwon Yuri mà ông từng được biết là bạn gái của con gái mình lúc trước. Ngay lúc đó một câu hỏi chợt xuất hiện trong đầu ông : Làm thế nào mà cô ấy lại dính vào chuyện này ? Kwon Yuri mà ông từng biết khá ngốc nghếch, và điều duy nhất giống nhau giữa cô và con gái của ông chính là việc cô cũng mang hai dòng máu Hàn – Mỹ. Nhưng Kwon Yuri mà ông đang thấy bây giờ không còn giống như trước
Yuri bước một bước thăm dò lên phía trước. Có điều gì đó thúc giục cô làm thế, gương mặt trên màn hình có chút quen thuộc, nhưng không nhớ chính xác là ở đâu và khi nào mà mình từng nhìn thấy người đàn ông này. Cô chắc chắn như thế mặc dù đó là sau khi quá trình huấn luyện của cô bắt đầu, cách đây đã 8 năm

“Đây là người mà chúng ta đang tìm kiếm sao ?” Yuri nhìn dòng chữ dưới bức hình, “Park Jinyoung”

“Đúng vậy” Taewoo nói khi bước lên phía trước, “Có một số tập đoàn độc lập trên toàn cầu : Châu Mỹ – nằm dưới sự kiểm soát của tôi, còn Liên minh Châu Âu, Nga, Đông Nam Á và Đông Á đều nằm dưới sự kiểm soát của hắn’’

‘’Đây là cái gì ?’’ Yuri hỏi

“Nó là thiết bị được kết nối ở khắp mọi nơi mà hắn ta đã từng ở hay có thể sẽ đến, giúp tôi có thể truy ra dấu vết của hắn. Có rất nhiều điểm khó hiểu và quái lạ về con người này, nhưng từ những dữ liệu mà tôi có được, tôi đã có thể tiến gần hơn đến các ý định chung chung của hắn. Từ khi tôi bắt đầu lần theo hắn từ năm 2008, tôi đã biết được chuyện hắn thường xuyên liên lạc với chính phủ Nga và Viện nghiên cứu hạt nhân ở Moscow Oblast, đặc biệt là Phòng thí nghiệm các hạt phân tử vật lý. JINR là trung tâm nghiên cứu hạt nhân quốc tế với các nhân viên chủ yếu từ EU, Mỹ và vài nước Châu Á, đáng kể nhất chính là Bắc Triều Tiên”

“Bắc Triều Tiên……đất nước đen tối nhất thế giới”

Taewoo gật đầu, “Và cũng là đất nước đáng nghi ngờ nhất. Mọi người đều biết căng thẳng giữa Bắc Triều Tiên và Hàn Quốc đang rất bấp bênh gần như là rạn nứt từ khi xảy ra thảm họa tại Thế Vận Hội Thể Thao Thanh Niên ở Seoul năm 2016”

Yuri biết rất rõ vụ scandal đó. Đó là một trong những thảm họa mà các Doppelgangers không thể ngăn chặn. Vào năm 2016, Hàn Quốc tổ chức Thế Vận Hội Thể Thao Thanh Niên lần thứ hai tại sân vận động Olympic Seoul; và lễ khai mạc đã kết thúc bằng một thảm kịch mà không ai có thể tưởng tượng nổi. Sau khi vận động viên của các nước tiến vào sân vận động và người cầm ngọn đuốc cuối cùng đi đến thắp sáng ngọn lửa Olympic, một loạt các vụ nổ bom xảy ra khắp sân vận động, khiến cho bộ phận khung đỡ chính bị sụp đổ. Sau đó, cả sân vận động đổ ập xuống do sức nặng của nó, cơn mưa bê tông và sắt thép đè bẹp hàng chục ngàn nạn nhân không may mắn.

Con số thương vong được chính thức ghi nhận là hơn 90%, bao gồm cả những trẻ em dưới 12 tuổi, có mặt tại đó để trình diễn nghệ thuật. Các cuộc điều tra chính thức đã tiến hành ngay sau khi nghi thức tang lễ được cử hành trọng thể, và mặc dù họ không đưa ra lời khẳng định ai phải chịu trách nhiệm cho hành động này, nhưng Bắc Triều Tiên chính là kẻ tình nghi số một bị cáo buộc bởi rất nhiều các cơ quan chính phủ khác nhau. Vì không có bằng chứng chống lại họ, nên thế giới đã cô lập đất nước đó và dìm nó vào bóng tối

“Vậy thì Bắc Triều Tiên dính dáng đến chuyện này như thế nào ?” Yuri lên tiếng hỏi sau khi thoát khỏi những suy nghĩ của mình

“Park Jinyoung là người gốc Triều Tiên. Sau sự cố rò rỉ các phản vật chất, tôi đã phát hiện Bắc Triều Tiên liên lạc với một địa điểm không xác định. Tuy nhiên, tôi đã tiến hành phân tích chuỗi các cuộc đối thoại được mã hóa đó, và biết được rằng các bước sóng này hoàn toàn giống với loại được sử dụng trong việc liên lạc với JIRN và chính phủ Nga. Chắc chắn là có mối liên hệ nào đó ở đây”

Tiffany và Jessica dường như rất ngạc nhiên với chuyện này

“Ông nói Park Jinyoung là người gốc Triều Tiên. Hãy nói cho tôi biết rõ hơn đi” Yuri tỏ vẻ quan tâm

“Hắn ta được sinh ra trong một gia đình người Triều Tiên thế thôi. Tuy nhiên có một việc là những thông tin trước khi hắn 20 tuổi hoàn toàn không tìm thấy. Thậm chí ngay cả trong cơ sở dữ liệu về điều tra dân số của Triều Tiên cũng không tìm thấy. Có một giả thuyết được đưa ra khá chính xác đó là hắn đã đào ngũ trốn vào Hàn Quốc, sau đó thay đổi tên họ như hiện nay, cho nên Triều Tiên đã xóa sạch những thông tin về hắn vì việc này. Điều đó cũng khiến tôi có chút bối rối vì Triều Tiên được biết tới là quốc gia rất căm ghét những hành động đào ngũ. Tuy không có các thông tin chắc chắn nhưng có thể hắn có một người vợ và một đứa con trai”

“Không có thông tin gì trước 20 tuổi huh ?” Yuri nói rít qua hàm răng nghiến chặt

“Có chuyện gì sao ?”

Cô ngẩn lên, chớp mắt, “Không có gì. Ông vừa đề cập tới vợ và con trai hắn ?”

“Như tôi đã nói, đó chưa phải là thông tin chắc chắn, cho nên cần phải tìm hiểu thêm”

Bỗng Yuri cảm thấy trong lòng thật khó chịu. Chắc chắn là có điều gì đó. Cô có thể cảm nhận được, thậm chí là có thể nhận thức được nó. Nhưng cô vẫn giữ điều đáng ngại đó ở trong lòng. Trực giác mách bảo rằng cần phải xác minh lại chuyện này trước khi tiến hành hành động. Không nên gây ra những hành động thiếu thận trọng

“Những điểm trên bản đồ.” Yuri nói khi vẫy một bàn tay về phía cái màn hình trước mặt họ, “Chúng có ý nghĩa gì quan trọng không ?”

Taewoo đứng thẳng người, “Ý nghĩa của chúng đã quá rõ ràng rồi” Ông ta lần lượt đi qua các thành phố được đánh dấu, “Toronto, Washington D.C, New York, London, Paris, Amsterdam, Luxembourg, Copenhagen, Berlin, Rome, Istanbul, Mumbai, Delhi, Bangkok, Singapore, Seoul, Tokyo, Brisbane, Canberra. Vài nơi trong số này là những trung tâm tài chính quan trọng nhất thế giới, số khác lại là những thành phố đông dân cư hay có những nền văn hóa và lịch sử quan trọng. Hãy để ý là những quốc gia Cộng Sản có sức ảnh hưởng như Nga, Trung Quốc, hay Triều Tiên, lại không có mặt trên bản đồ này.” Taewoo bước gần hơn tới màn hình, “Và sau đó là vấn đề về phản vật chất………”

Một khoảng lặng trong căn phòng

“Vậy nó không phải là một cuộc chạy đua vũ trang sao ?” Yuri nói nhỏ khi cau mày nhìn xuống sàn, và Tiffany đã nhìn thấy điều đó

“Chạy đua vũ trang ?”

Jessica nói tiếp lời của Yuri, “Ngày hôm qua khi….Yuri….và tôi ở trong căn nhà an toàn, chúng tôi biết được biết rằng nó cũng liên quan đến phản vật chất. Chúng tôi đã nghĩ rằng người Nga đang có một thỏa thuận với Taewoo để có được các dữ liệu về phản vật chất để họ có thể dự trữ nó như cách người Mỹ đã làm”

“Việc không phổ biến vũ khí hạt nhân và giải trừ quân bị là vấn đề rất quan trọng trong thập kỷ qua, đặc biệt là từ khi Triều Tiên vẫn tiếp tục các vụ thử nghiệm hạt nhân bất chấp sự lên án của thế giới. Nga và Mỹ đã ký một hiệp ước START mới tại Prague vào năm 2010, về việc cắt giảm đầu đạn hạt nhân và các vũ khí hạng nặng. Vì vậy, những thay đổi về việc nghiên cứu các vũ khí hạt nhân là không thể tránh khỏi, nên họ tiến hành bí mật nghiên cứu một thứ khác thích hợp hơn. Mỹ chính là nước đầu tiên làm việc đó” Elliot thêm vào

Yuri chầm chậm gật đầu, “Vậy đó là lý do Mỹ quá chú tâm trong việc nghiên cứu về lĩnh vực phản vật chất. Và khi họ thực hiện được một bước đột phá vào năm 2012, họ vẫn giữ bí mật, tiến hành nghiên cứu sâu hơn. Nó giúp họ mở rộng tầm hiểu biết về khoa học cũng như là một thứ để thay thế cho năng lượng hạt nhân”

Tiffany nhắm mắt một lúc, cố gắng nạp những thông tin khó hiểu này vào đầu. Tất cả những điều này là quá nhiều. Cô mở mắt ra, nhíu mày, “Vậy nếu nó không phải là chạy đua vũ trang, thì nó là gì ?”

Yuri quay sang nhìn thẳng vào mắt Tiffany, “Hắn ta định đặt bom phản vật chất ở những thành phố này”

“Cái gì ?” Tiffany thốt lên

“Đây là việc rất hoàn hảo” Yuri nói, “Phản vật chất rất dễ di chuyển và kiểm soát, hầu như không thể phát hiện. Cô có thể cài đặt nó ờ bất cứ những thành phố này và sẽ được hiệu quả rất cao chỉ với một chiếc valy đầy đủ thiết bị. Thậm chí cô không cần đến một cái ngòi nổ. Phản vật chất phát nổ khi nó tác động với vật chất, cho nên tất cà những gì tên Park đó cần làm là vô hiệu hóa các điện từ trường từ xa để cho các phản vật chất trong trạng thái vô định. Và hắn ta có thể làm việc đó ở bất cứ nơi nào trên thế giới, chỉ cần có đủ các máy phát truyền tín hiệu”

Jessica không muốn thảo luận bất cứ vấn đề gì với Yuri, nhưng đây là vấn đề rất cần thiết, “Vậy hắn ta hy vọng có thể đạt được điều gì khi làm như thế ? Sẽ rất phi lý nếu chỉ cho nổ tung các thành phố mà không có sẵn một mục đích ở trong đầu”

“Có thể hắn ta chỉ muốn làm thế thôi” Tiffany nói

“Ý em là gì, khi nói hắn ta chỉ muốn ? Điều đó thật phi lý’’ Jessica bác bỏ

‘’Nhân loại có một lịch sử rất phong phú về việc dùng hành động nhiều hơn là suy nghĩ bằng trí óc. Đôi khi họ hướng tới một việc gì đó và việc họ vứt bỏ mạng sống của mình trong quá trình đó cũng chẳng là vấn đề gì. Hy sinh là một chuyện ; hành động điên rồ là một chuyện khác. Tôi không biết ý định của hắn là gì, nhưng chúng ta cũng phải nghĩ đến khả năng hắn làm việc này mà không có một mục tiêu rõ ràng nào trong đầu’’

Jessica bĩu môi chế giễu

‘’Điên rồ hay không’’ Yuri lên tiếng. ‘’Có một việc khá rõ ràng là ai sẽ hưởng lợi từ những hành động của hắn. Nếu những quả bom phản vật chất được cài đặt ở những thành phố này, thì sẽ gây nên cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, thêm vào đó là gây ra sự hoảng loạn sau cái chết của hàng chục triệu người vô tội’’ cô nhìn Taewoo, người đang chậm rãi gật đầu, ‘’Và ai sẽ hưởng lợi trong bối cảnh hỗn loạn đó ?’’

‘’Nga, Trung Quốc, Triều Tiên…..những quốc gia Cộng sản” Elliot tiếp lời, ‘’Trong trường hợp có một cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu như thế, những nước không có tầm ảnh hưởng sẽ trỗi dậy nắm giữ khả năng tài chính lớn nhất, bao gồm cả quyền lực chính trị. Hãy nghĩ về chuyện đó. Họ sẽ lên án các cuộc tấn công như một hành động khủng bố, sau đó lại đe dọa các nước có tầm ảnh hưởng bằng viện trợ tài chính’’

Taewoo khẽ ngửa đầu, tay chạm vào trán

‘’Sẽ có thể có chuyện gì?’’ Yuri hỏi

‘’Đó chưa phải là tất cả. Để bảo mật dữ liệu chứa phản vật chất, tôi đã dựa vào một loạt các đầu mối liên lạc bên trong Fermilad. Một báo cáo gần đây nói rằng Mỹ đang dự định sẽ sớm công bố khả năng sản xuất và lưu trữ phản vật chất’’ ông nói nhanh

‘’Họ giữ bí mật gần một thập niên, và bây giờ lại muốn tiết lộ sao ?’’ Jessica hoài nghi hỏi

‘’Quyền lực’’ Elliot nói với giọng hiểu biết

‘’Gì cơ ? Ý của ba là gì ?’’

‘’Khi họ công bố với thế giới về khả năng sản xuất và lưu trữ phản vật chất trên quy mô lớn của mình, họ sẽ tái khẳng định vị trí của mình như là một cường quốc lớn của thế giới ; họ tin rằng họ sẽ đạt được vị trí cao hơn cả Nga. Điều này cũng giúp họ đứng vững cả về chính trị và khoa học…..và cũng kết thúc bằng sự sụp đổ của chính họ’’

‘’Họ đang tự đào mồ cho chính mình’’ Yuri kết luận

Eliiot gật đầu, ‘’Nếu các cuộc tấn công thành công, đó sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi các cuộc điều tra chính thức cho thấy khả năng phản vật chất được sử dụng. Và vì Mỹ là nước duy nhất có thể sản xuất và lưu trữ nó với số lượng lớn, và chương trình nghiên cứu phản vất chất của họ sẽ bị đặt dưới sự giám sát, cùng với những lời chỉ trích dài đến bất tận. Sẽ có một áp lực từ toàn cầu yêu cầu họ hủy bỏ chương trình nghiên cứu này, và Nga sẽ là nước duy nhất còn nắm giữ phản vật chất. Cán cân quyền lực của thế giới sẽ hoàn toàn bị phá hủy’’

‘’Và hãy nhớ’’ Taewoo xen vào, ‘’Cái danh sách những quốc gia này chưa hoàn chỉnh 100%. Có thể còn nhiều mục tiêu khác mà bây giờ chúng tôi vẫn đang tìm kiếm. Những mục tiêu khác có thể bao gồm các cơ quan dự trữ tiền tệ hay các cơ sở nghiên cứu của thế giới. Tất cả mọi khả năng điều được xem xét, có vẻ như tên Park này đang định làm tê liệt thế giới về mọi mặt, theo chiều hướng có lợi cho Cộng sản’’

‘’Khi nào thì Fermilab định công bố chương trình phản vật chất của họ ?’’

‘’Vẫn chưa có thời gian cụ thể, nhưng theo nguồn tin của tôi thì trong vòng hai tháng tới’’

Yuri bỗng thấy lòng bồn chồn, sự lo lắng như đang tăng lên theo cấp số nhân, ‘’Tôi tin rằng chỉ cần có nguồn tài chính vững vàng, sẽ có đủ thời gian để chế tạo một thiết bị lưu trữ cho các phản vật chất’’ cô kết luận

‘’Sau đó tên Park sẽ tiến hành các cuộc tấn công ngay sau khi Fermilad công bố chương trình của họ với thế giới’’ Elliot nói

Yuri chìm sâu vào suy nghĩ. Có một câu hỏi cứ lởn vởn trong đầu cô : Tại sao hắn lại làm thế ? Jessica đã nói đúng. Tại sao một người quyền lực và thông minh như hắn lại ẩn mình khỏi các cơ quan chính phủ nhiều năm như thế, điều này thật phi logic ? Tên Park chắc chắn phải có một động cơ nào đó thúc đẩy ông ta tiến hành những hành động tàn phá này. Nhưng đó là cái gì mới được chứ ? Thật sự có thể có nhiều hơn nữa những bí ẩn về tên điên loạn này, những thông tin mà họ đang có chỉ giống như mặt nổi của một tảng băng trôi’

‘’Có vẻ như những thông tin ông có được về tên Park là những nguồn thông tin tốt nhất hiện giờ mà chúng ta có được’’ Yuri nói khi quay sang Taewoo, ‘’Tuy nhiên, vẫn không thể sánh được với các Doppelgangers’’ Yuri nói, khi bước tới bàn điều khiển

‘’Doppelganger ?’’ Elliot nghĩ. Đó là nơi Yuri làm việc sao ? Cái tên này ông chưa bao giờ nghe tới trước đây. Yuri đang làm cho một tổ chức bí mật sao ? Nếu những những chuyện này là thật thì có lẽ đây là lý do mà Yuri bất ngờ biến mất khỏi cuộc sống của Jessica. Thông qua những tài liệu mà Taewoo cho người giám sát hai đứa con gái ông được gửi tới hàng tuần, Yuri không hề được đề cập tới kể từ sau…sự cố đó

‘’Tôi cần flie tài liệu chính về tên Park để gửi cho một chuyện gia nghiên cứu mà tôi biết. Taewoo ?’’ Yuri nói

‘’Được thôi, mặc dù tôi không hiểu chúng ta làm thế nào….’’

Yuri ngắt ngang. ‘’Ông đã nói đây là nỗ lực chung đúng không ? Bây giờ chúng ta đang lãng phí thời gian, cho nên hãy đưa cho tôi file tài liệu chính’’ cô khoanh tay trước ngực

Taewoo mím chặt môi, bước về phía trước, nhấp vào phần file tài liệu chính đưa lên màn hình

Yuri rút điện thoại ra, bấm số gọi cho người đó

‘’Phòng nghiên cứu nghe’’ giọng nói ở đầu dây bên kia

‘’Seohyun’’

‘’Yuri ! Chị có việc gì cần thế ?’’ giọng nói ấy lập tức trở nên vui vẻ.

‘’Chị cần em chạy một tập tin qua cơ sỡ dữ liệu, xem thử xem có tìm thấy điều gì không’’

‘’Được thôi, em sẽ gửi cho chị một đường truyền mã hóa và chị có thể gửi cho em ngay’’

‘’Oh, còn chuyện này nữa, Hyun’’

‘’Chuyện gì vậy Yul ?’’

‘’Hãy làm việc này trong bí mật. Chị muốn việc tìm kiếm này phải được làm dưới dạng nặc danh’’

‘’Nặc danh ? Tai sao chứ ?’’

‘’Chị có một linh cảm Hyun. Em biết những cảm xúc như thế này luôn dẫn đường cho chị mà phải không ?’’

‘’Em biết Yuri, nhưng chị cũng biết cách thức hoạt động của phòng nghiên cứu mà ? Mỗi một hành động đều được ghi chép và lưu trữ vì lý do an ninh’’

‘’Đó là lý do chị gọi cho em, Seohyun. Em hãy vận dụng các kỹ năng của em được không ? Chị sẽ không nhờ em nếu như nó không quan trọng’’

Có tiếng thở dài ở đầu dây bên kia, ‘’Aigoo, sẽ tốn công lắm đấy, nhưng được rồi. Chỉ lần này thôi đấy’’

‘’Em là nhất, Hyun’’

‘’Hãy gửi file tài liệu cho em’’

Yuri dập máy, vài gây sau, điện thoại cô run lên. Cô đọc dòng tin mã hóa, và bắt đầu gõ vào bàn phím, tập tài liệu được gửi đến nơi làm việc của Seohyun qua một đường truyền riêng, một hệ thống mạng được tạo ra cho các chuyên viên của Doppelgangers. Nó cho phép các Doppelgagers đăng nhập vào các hệ thống mạng với khả năng nặc danh hoàn toàn, cũng như tự do chia sẽ các thông tin với nhau. Tất nhiên, ở bên trong còn có những đường truyền riêng tư khác nữa, và Seohyun biết chính xác làm thế nào khai thác chúng mà không để lại dấu vết

Yuri tắt điện thoại, bỏ lại vào trong túi áo quay về phía mọi người. Jessica vẫn đang nhìn cô, Tiffany thì đứng cách Jessica khoảng một cánh tay. Elliot trông có vẻ không thoải mái, còn Taewoo vẫn như mọi khi không thể nào biết được ông ta đang nghĩ gì trong đầu. Taeyeon đứng ở cuối phòng, khoanh tay trước ngực, mắt hướng về phía Tiffany. Yuri khẽ thở dài. Đây là những người mà cô sẽ làm việc cùng để lôi tên bí ẩn ẩn nhất trên thế giới kia ra ánh sáng ?

“Em ấy sẽ kiểm tra tài liệu đó, cho nên chúng ta sẽ có một chút thời gian trước khi mọi thứ thật sự bắt đầu” cô nhìn lướt qua từng người. ‘’Tôi đề nghị là nếu như ai có những than phiền gì đó thì cứ nói ra, vì 6 người chúng ta là một đội, và chúng ta sẽ làm việc cùng nhau” ánh mắt cô dừng lại ở Jessica

Jessica hiện đang rất mâu thuẫn. Cô vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận sự thật ba cô vẫn còn sống. Và cô cũng không thích chuyện phải hợp tác cùng tên tội phạm với hàng tá lời kết án về tội danh giết người, hơn nữa hắn cũng là người cô đã bất cẩn để trốn thoát trước khi được đưa tới nơi giam giữ. Và tại thời điểm này, việc cô muốn hơn bất kì điều gì khác là vòng tay qua cổ Yuri để hỏi tại sao cô ấy lại liên qua tới chuyện rắc rối này. Nhưng cô có một chút lo lắng trong lòng, nhìn sang Tiffany, đôi mắt cô ấy rất buồn bã và ủ rũ, nhìn chằm chằm xuống sàn nhà

Buổi gặp mặt đoàn tụ của hai chị em họ diễn ra quá vội vã, họ chỉ nói với nhau vài câu chào hỏi, trước khi phài liên tục né tránh những đường đạn. Cô nhìn vào mắt Tiffany và nhận thấy sự bối rối trong đó. Có lẽ Tiffany cũng đang mâu thuẫn như cô

Tiffany luôn là đứa con gái nhỏ của ba, mặc dù Krystal mới là con út. Đôi khi cô thắc mắc liệu có phải những tình cảm to lớn mà Tiffany dành cho gia đình chính là do sự ảnh hưởng về niềm tin trong đạo Cơ-đốc. Jessica không phải là một người sùng đạo; với một người theo chủ nghĩa thực dụng, và có cái nhìn thực tế đối với cuộc sống, thì rất khó để thuyết phục cô đi đến nhà thờ cùng gia đình vào mỗi chủ nhật. Đối với Jessica, cô không đặt lòng tin vào những thứ cô không nhìn thấy, nghe thấy, cảm thấy hay không chạm vào được. Nhưng Elliot vẫn rất yêu thương cô. Jessica suy ngẫm. Tiffany chắc hẳn cũng có một khoảng thời gian khó khăn để chấp nhận việc ba của họ vẫn còn sống, mặc dù Tiffany có thể sẽ cảm thấy buồn nhiều về việc hai chị em bị xa cách nhiều năm hơn là việc ba của họ phải chịu trách nhiệm cho sự mất mát của mẹ và em gái cô

Jessica nhìn sang Taeyeon, người đang trạng thái hoàn toàn không tập trung, nhìn những ánh đèn LED nhấp nháy trên màn hình chủ. Đây là cô gái đã nói lời yêu với Tiffany sao ? Chỉ cần nhìn cách hai người họ lãng tránh ánh mắt của nhau thì Jessica đã biết rõ hai người này có chuyện gì đó. Nhưng nói thật ai lại yêu kẻ đã từng đánh thuốc, bắt trói và hành hạ mình cơ chứ ? Điều này thật là phi logic. Oh, phải rồi, Jessica đã không  còn quan tâm đến những vấn đề về tình cảm kể từ khi Yuri rời xa cô

Ngay lúc đó, Taeyeon và Tiffany nâng cằm, bắt gặp ánh mắt của nhau, Họ cứ nhìn nhau trong vài giây trước khi lập tức quay đi, bộ dạng lúng túng. Jessica không hề bỏ lỡ chuyện này. Nút thắt trong lòng cô như bị siết chặt hơn. Cô sẽ làm rõ chuyện này khi có thể

Jessica liếc nhanh sang ba mình, ông đang đứng ở góc phòng, chìm sâu trong những suy nghĩ. Trong phút chốc, trái tim cô bỗng đau nhói. Rõ ràng là cô vẫn còn rất giận ông. Vì mọi chuyện. Nhưng một phần nhỏ trong cô lại thấy vui mừng vì ông vẫn còn sống. Jessica lắc đầu xua đi cảm xúc ấy. Không. Ông ấy sẽ không được tha thứ sớm như thế

Còn Kwon Yuri, cô có rất nhiều câu hỏi về cô gái này. Đây có thật sự là Kwon Yuri không ? Kể từ khi gặp cô gái này, cô chỉ biết đến cô ta với cái tên Amber Liu mà không biết thêm gì khác. Jessica nhắm mắt lại

Kkab – Yul của cô, đã biến thành một cỗ máy giết người, điều mà cô chưa từng được chứng kiến trong suốt khoảng thời gian làm việc cho FBI. Yuri giống như một nhân vật chính anh hùng trong bộ phim hành động hiện đại; rất vững vàng và bình tĩnh khi đối mặt nguy hiểm

Jessica nhớ tới đôi mắt xanh của Yuri. Bây giờ thì cô biết nó chắc chắn là kính áp tròng. Đôi mắt này không phải là đôi mắt quen thuộc trước đây của cô. Chúng bây giờ rất tinh anh, sắc sảo và linh hoạt. Là đôi mắt của một tên sát thủ; một người đầy vẻ tự tin. Jessica lắc đầu. Cô gái này là ai mà lại gọi mình là Kwon Yuri ?

Vài phút trôi qua, không ai nói một lời nào, chỉ có âm thanh của tiếng máy móc chạy vù vù

“Có lẽ mọi người đã mệt” Taewoo chủ động mở lời. Mọi người đều ngạc nhiên khi Taewoo tháo kính ra, để lộ đôi mắt nhỏ và sáng, nhưng vẫn có vài quầng thâm bên dưới. “Trên lầu có vài căn phòng, mọi người có thể lên đó nghỉ ngơi trong khi chờ người của Yuri kiểm tra tài liệu. Còn những cái xác kia, chúng chỉ mang danh là cảnh vệ của tôi, nhưng lòng trung thành lại hướng về tên Park, kể từ sau khi tôi giả chết. Tôi đã ra lệnh cho cảnh vệ riêng của tôi xuống xử lý những cái xác này và quản lý bảo đảm an ninh ở đây”

“Tôi nghĩ đây cũng là ý kiến hay” Yuri nói khi nhìn mọi người. Nên cho họ một ít thời gian để nghĩ, có trong lòng họ vẫn còn chút nghi ngại, “Mọi người có đồng ý không ?”

Elliot và Tiffany gật đầu, trong khi Jessica thì nhìn sang chỗ khác, Taeyeon thì vẫn đứng yên, khoanh tay trước ngực
“Đi nào, tôi sẽ đưa mọi người lên phòng” Taewoo nói khi mở cửa và dẫn đường cho họ

Yuri đợi Tiffany và Jessica bước đi trước, cô để ý thấy Jessica liếc mắt nhìn mình khi đi ngang qua cửa. Khi Yuri theo họ đi ra phía cửa, thì cảm thấy tay áo của mình bị kéo lại. Cô quay nhìn qua vai và thấy một đôi mắt nâu, có màu nâu nhạt hơn màu mắt của Jessica, trên gương mặt trắng như sữa. Taeyeon

“Tôi cần nói chuyện với cô”
Phòng nghiên cứu

Trụ sở chính của Doppelganger

Seohyun đang ngồi ở dưới ánh đèn huỳnh quanh mờ nhạt, nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính của cô, căng thẳng chờ đợi tập tài liệu của Yuri được gửi qua, xung quanh rất vắng lặng. Lúc nãy Seohyun đã bật chế độ ẩn trên hệ thống máy tính của mình; một giao thức đơn giản nhưng hiệu quả, cô đã tự lập trình nó cho riêng mình vì những mục đích cá nhân

Đã download gần 50%, Seohyun đưa tay sờ nhẹ môi dưới, suy ngẫm

Cô gia nhập Doppelganger cũng được khoảng 6 năm. Trước đó, cô là một sinh viên đại học với những định hướng lạc quan tươi sáng, luôn tránh xa những điều bạo lực. Seohyun đã cảm thấy rất khó khăn lúc mới chuyển sang làm Doppelganger, nhưng trong suốt quá trình đào tạo, cô đã tìm thấy người mà mình luôn ngưỡng mộ : Kwon Yuri

Họ đã biết nhau từ lúc đại học. Cả hai đều là những thành viên nổi tiếng trong ban nhạc của trường; Yuri là sinh viên năm hai, còn cô là năm nhất. Trái ngược với những cô gái nhà giàu được nuông chiều, chưng diện, Yuri luôn rất kỷ luật, tự chủ và có kỹ năng, xứng đáng được kính trọng như một nghệ sĩ thực thụ. Và đối với một cô gái luôn tự hào rằng mình thận trọng trong lời ăn, tiếng nói, và cả cách sống như Seo Juhyun lại quyết định vào ban nhạc, nơi đòi hỏi một sức chịu đựng cao, tinh thần kỷ luật cao độ như trong quân đội

Không phải ngẫu nhiên mà họ gặp nhau vì không dễ nhận biết một ai đó trong ban nhạc đông như thế. Yuri là người chỉ huy bộ gõ trong dàn nhạc; và cô ấy cũng là người có tài năng nhất trong việc điều khiển gậy đánh trống. Seo Juhyun, hay Seohyun – cái tên mà có thích được mọi người gọi hơn, đã thi tuyển vào vị trí đánh trống. Vẻ ngoài mỏng manh, mảnh khảnh của cô hoàn toàn trái ngược với đôi tay chuyển động nhanh nhẹn, linh hoạt tạo ra những âm điệu nhộn nhịp đáng kinh ngạc trên bề mặt của 6 chiếc trống khác nhau được đặt cạnh nhau. Cả đống nhạc cụ này cũng nặng khoảng 15kg. Gương mặt của Seohyun không hề thay đổi chút nào trong suốt quá trình, các sinh viên dự thi khác gần như câm nín khi nhìn thấy kỹ năng của cô ấy. Người ta luôn nói rằng đừng bao giờ đánh giá một quyển sách chỉ vì cái bìa của nó

Yuri và Seohyun nhanh chóng thân thiết với nhau; những động tác mạnh mẽ của Yuri khi kiểm soát những nhịp trống khiến Seohyun cảm thấy thích thú, say mê và ngưỡng mộ

Sau đó, Yuri bất ngờ biến mất vào khoảng Giáng Sinh năm 2010, để lại Seohyun cô đơn trong ban nhạc khi thiếu một người chị vui vẻ và đáng yêu. Nhưng thật mỉa mai làm sao, hai năm sau đó Seohyun lại đi theo con đường của Yuri

Tất nhiên với bản tính vốn hiền lành, điềm tĩnh của mình Seohyun không làm cách nào học được các kỹ năng trong quá trình đào tạo thành Doppelgangers, như giết người hay bất kỳ hành động bạo lực nào khác, vì thế cô đã chọn một lối rẽ ôn hòa hơn trong quá trình đào tạo của mình

Không phải tất cả các Doppelgangers đều được huấn luyện các kỹ năng giết người. hầu hết những người mới thường được huấn luyện để trở thành những người những người chuyên nghiệp, họ trải qua các khóa đào tạo đặc biệt, như các hoạt động tình báo và gián điệp là bài huấn luyện bắt buộc hàng đầu và rèn luyện một tâm lý chịu đựng những căng thẳng cực độ trước khi chuyển sang một lĩnh vực chuyên nghiệp như : tay không chiến đấu, sử dụng chất nổ, các loại vũ khí và súng bắn tỉa. Những người giỏi hơn có thể chọn được huấn luyện thêm một lĩnh vực nào đó.

Những người không có năng khiếu cho các hoạt động gián điệp hay không có đủ thể chất và tinh thần trong quá trình đào tạo sẽ được chuyển sang các lĩnh vực công nghệ hay nghiên cứu, kèm theo các chuyên ngành đào tạo trong các lĩnh vực như vật lý, pháp y, địa chất, hóa học hay công nghệ thông tin với trình độ của một nghiên cứu sinh hay tiến sĩ , được biên soạn bởi các nhà tiên phong Doppelgangers thiên tài trong các thập kỷ qua. Điều này không có nghĩa là họ kém cõi; mỗi một người đều đòi hỏi phải có trí thông minh đáng kể cho công việc của họ. Thật ra, với chuyên môn và kỹ năng của mình, Seohyun dễ dàng hoặc thậm chí là vượt xa khả năng để nhận được tấm bằng Tiến sĩ trong thế giới thực.

Seohyun đã gặp lại Yuri trong suốt chương trình nghiên cứu thiết bị truy nhanh dấu vết bằng công nghệ điện tử, giúp đỡ cho nhiệm vụ riêng của Yuri với vai trò như một tình báo viên ngồi sau máy vi tính

Seohyun thoát khỏi những dòng suy nghĩ khi tập tài liệu đã download xong, cô mở cái file mà Yuri gửi tới ra. Sao người đàn ông này trông có vẻ quen nhỉ ?

Cô nhún vai trước khi bắt đầu tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu của trụ sở bằng cách sử dụng các nguồn tập tin và chờ đợi. Một vài giây sau, màn hình bỗng trắng xóa. Khẽ nhíu mày, Seohyun bĩu môi, nhịp nhịp ngón tay trên bàn

“Không có gì ư….” Cô nói với vẻ ngạc nhiên Khẽ liếc nhìn một cách lén lút qua vai, cô mở một cửa sổ lệnh và bắt đầu gõ vào đó

Tìm kiếm tất cả; tất cả các tập tin; bao gồm cả những tập tin dưới dạng ẩn; hiện thị tất cả các tập tin đã được xóa hay chuyển đi.

Seohyun nhấn nút Enter và dựa lưng vào ghế khi cái CPU cạnh màn hình bắt đầu phát ra những tiếng vù vù to hơn một chút. Cô đã thay đổi và mở rộng việc tìm kiếm bao gồm bất kỳ và tất cả các nguồn tài liệu của trụ sở và cả trung tâm dữ liệu. Một đoạn văn bản bắt đầu hiện lên kéo dài trên màn hình, hiển thị việc tìm kiếm đang được tiến hành. Một lúc sau, một đoạn entry xuất hiện trên màn hình.

Seohyun nhoài người về phía màn hình, nheo mắt đọc kết quả tìm được

Park Jinyoung

Cô gật đầu hài lòng với kết quả tìm được và bắt đầu nghiên cứu nó. Seohyun kiểm tra các sự kiện trong tập tin, vị trí cơ sở dữ liệu và khẽ cau mày. Đó là một điểm truy cập được mã hóa an toàn trong giới hạn phòng làm việc, và tập tin này đã được chuyển về trung tâm lưu trữ dữ liệu cách đây 1 thập kỷ. Và từ đó vẫn chưa từng có ai chạm vào nó. Nhưng đó không phải là việc khiến cô cảm thấy bối rối. Đôi mắt Seohyun nhìn chằm chằm vào vị trí gốc của thư mục

“Văn phòng của chỉ huy” cô thì thầm

Seohyun định nhấp đúp chuột vào thư mục để xem kỹ nội dụng chứa trong đó, nhưng cô quyết định không làm thế. Cô nghĩ tốt hơn là để Yuri đọc những thông tin bên trong vì cô ấy là người yêu cầu tìm nó. Với một loạt cú nhấp chuột và các chuỗi lệnh, Seohyun sao chép tập tin chính từ phòng của của chỉ huy và gửi nó lại địa chỉ IP mà Yuri đã gửi tới. Sau đó, cô xóa tấ cả dấu vết việc tìm kiếm của mình và cả đường truyền dữ liệu

Cầm lấy điện thoại, mở nó ra, cô quay lại ghế và giương cổ nhìn về phía cửa kính phòng chỉ huy. Căn phòng đó ở tầng hai, có thể nhìn xuống toàn cảnh phòng nghiên cứu bên dưới. Bây giờ căn phòng đó không có ai hết. Một cảm giác khó chịu bỗng cuộn lên trong người Seohyun; một cảm giác rợn người khiến cô rùn mình. Theo bản năng : đó là những gì Yuri đã dạy cho cô

Nó giống như một điềm báo cho những điều khủng khiếp sắp xảy ra

**********************************

Taeyeon bước qua ngưỡng cửa, không quay đi khỏi Yuri khi cô đưa tay đóng cửa bằng gỗ sồi lại. Cô hít một hơi thật sâu, cảm giác một luồng khí trôi qua cổ họng. Có một chút mùi xạ hương và một ít bụi; căn phòng đã không được sử dụng trong khoảng thời gian. Cô cũng cảm nhận được luồng khí lạnh tỏa ra từ nền gạch đá hoa cương bên dưới chân cả mình Tất cả mọi người hiện đang ở trên tầng hai của căn biệt thự. Jessica và Tiffany ở căn phòng bên cạnh họ, Elliot Jung và ba của cô thì đã trở lại xuống tầng hầm theo dõi tình hình và thảo luận cho các bước tiếp theo của họ. Những bánh răng trong đầu Elliot đã bắt đầu hoạt động trở lại; rõ ràng việc được đoàn tụ lại với hai đứa con gái đã giúp phá vỡ trạng thái tinh thần không tỉnh táo và gần như hóa điên trong nhiều năm qua của ông. Cứ như Taeyeon đang nhìn thấy một người đàn ông hoàn toàn mới, sẵn sàng đương đầu với thách thức. Ngay cả đôi vai của ông ấy dường như cũng đã giang rộng hơn

Taeyeon bước vài bước về phía trước và nhận ra căn phòng dài như thế nào khi cô nhìn thấy Yuri đang đứng ở cái cửa kính phía xa trong căn phòng, trượt nó ra để lộ môt cái ban công nhỏ ở bên ngoài. Một đôi chim vỗ cánh bay khỏi đó, bỏ lại tổ chim của chúng trên lan can.

Một làn gió nhẹ thổi vào, làm tung bay những sợi tóc của Yuri. Taeyeon cảm nhận cơn gió đó như đang vuốt ve những sợi lông mềm mại trên cánh tay mình. Ánh trăng đang dần hạ thấp trên bầu trời; không có một ngôi sao nào; những ánh sáng lấp lánh rải rác trên bầu trời là những ánh đèn từ thành phố bên dưới. Bình minh đang ló dạng. Taeyeon bước đến gần hơn

“Vậy, cô muốn nói về chuyện gì ?” Yuri hỏi khi nhìn xa xăm

Taeyeon đút hai tay vào túi quần, khẽ nhăn trán

“Bây giờ thì thế nào đây ?” Taeyeon hỏi

Yuri cúi đầu nhìn xuống sàn nhà, nhịp nhịp bàn chân, “Chúng ta sẽ đợi hồi âm từ bạn của tôi, sau đó sẽ tiến hành công việc”

“Ba của tôi đã cố gắng truy theo dấu vết của hắn trong suốt những năm qua nhưng đều thất bại. Làm thế nào mà chúng ta có thể đạt được điều đó chỉ trong thời gian có hạn như thế này ?”

“Đó là lý do tại sao chúng ta chỉ có một cơ hội duy nhất”

Chân mày Taeyeon nhíu lại, “Ý cô là gì ?”

“Buổi giao dịch vào ngày mai giữa ba cô và bạn cũ của ông ta, Ivan Fedorov. Hắn ta tiến hành vụ giao dịch này thay cho Park Jinyoung. Tên Park muốn có các dữ liệu về phản vật chất. Ngày mai, chúng ta sẽ để hắn có được nó”

“Vậy điều đó có ích gì cho chúng ta ?”

“Khi Fedorov bị bắt lần đầu tiên trong người hắn không có dữ liệu, cho nên có lẽ hắn đã gửi cho tên Park và hủy bản sao chép gốc trước khi cố gắng trốn khỏi nước. Rất có thể ngày mai hắn cũng sẽ làm y như thế. Chúng ta sẽ cài vào ổ cứng một con chip theo dõi và để hắn ta có nó, sau đó lần theo các dấu vết truyền dữ liệu khi Fedorov khởi động nó. Bất cứ nơi nào mà dữ liệu được gửi tới, sẽ là một cơ hội tốt đưa chúng ta tới chỗ tên Park”

Taeyeon gật đầu chậm rãi, mặc dù cô biết Yuri sẽ không nhìn thấy điều đó. “Nhưng nếu như nó không dẫn chúng ta đến chỗ hắn thì sao ?”

Yuri đã nghĩ tới chuyện này. Thật ra cô đã cài những con chip của mình vào đó; cô hy vọng sẽ lần ra tên Park qua những đường dữ liệu. Nếu không …..

“Vậy thì chúng ta sẽ phải đợi cho đến khi hắn bắt đầu các cuộc tấn công. Đợi cho đến khi hắn bắt đầu cài những quả bom phản vật chất ở những thành phố mà chúng ta đã nói lúc nãy”

“Nhưng ba tôi nói danh sách các thành phố vẫn chưa hoàn thiện”

“Vậy thì chúng ta sẽ phải cố gắng để giảm bớt thiệt hại” Yuri nói với vẻ hơi sốt ruột

“Nhưng….”

“Đủ rồi !” Yuri quay mặt sang Taeyeon

Taeyeon hơi giật mình khỏi câu nói lớn tiếng của Yuri

“Hãy nói thẳng đi nào. Cô không ở đây để nói về chuyện phản vật chất, cho nên đừng có nói vòng vo nữa, vào thẳng chủ đề chính đi”

Taeyeon cảm thấy miệng mình như khô đi. Hai bàn tay cô siết chặt trong túi quần, cô không biết chính xác mình nên nói gì; cô chỉ là đang né tránh nói về những kế hoạch tương tai của họ

“Tôi….không biết….phải làm gì” Taeyeon nói khẽ

Ánh mắt Yuri bỗng dịu lại. Cô biết điều này. Cô đã nhìn thấy ánh mắt bối rối lo lắng và mặc cảm tội lỗi này lúc ở trong căn phòng lúc nãy. Sự bối rối lo lắng ấy không phải là do tình hình hiện nay của họ, mà là vì Tiffany. Taeyeon không dám đến gần Tiffany vì cảm giác tội lỗi, và Jessica có vẻ như rất ghét cô ấy. Yuri rất ngạc nhiên khi thấy Taeyeon lại thể hiện tất cả những cảm xúc trên gương mặt như thế kia; ấn tượng đầu tiên của Yuri về cô gái này là một con người rất cô đơn. Vì cô ấy không có người để dựa dẫm, không thể khóc, và không bao giờ để cho người khác nhìn thấy sự yếu đuối của mình. Có nhiều người rất khó đọc được những suy nghĩ trong đầu của họ

Cảm xúc là thứ yếu đuối. Tình yêu là vật cản. Đó là những gì Yuri được dạy trong thời gian đào tạo mặc dù cô không bao giờ tin vào nó. Thật ra cô luôn tin những điều ngược lại. Đối với Yuri, cảm xúc là một thứ luôn sôi sục trong lòng. Tình yêu là nguồn sức mạnh vô tận. Chính tình yêu đã dẫn đắt cô vượt qua những năm tháng đào tạo đầy khó khăn và những nhiệm vụ đẫm máu. Quá nhiều người đã lên án tình yêu như là một mối nguy hiểm cho chính bản thân họ và những người khác trong khi thực hiện nhiệm vụ, đơn giản là bởi vì họ không thể đảm bảo rằng nó sẽ không trở thành một trách nhiệm hay gánh nặng.

Yuri đưa mắt nhìn Taeyeon đang đi chầm chậm về phía bức tường bên cạnh; nó là bức tường ngăn cách với phòng của Jessica và Tiffany. Cô ấy xoay mặt vào tường; đầu cúi thấp, và đưa một bàn tay chạm vào bề mặt tường lạnh toát. Ngay lúc đó, Yuri tự hỏi liệu Tiffany có đang đứng ở phía bên kia, làm hành động y như thế này để đôi tay họ có thể liên kết với nhau không

“Tiffany” Taeyeon gọi khẽ

“Tôi xin lỗi”

“Xin lỗi ?”

“Tôi xin lỗi, tôi đã làm đau cô ấy. Tôi xin lỗi vì đã lợi dụng cô ấy. Tôi xin lỗi vì tất cả mọi chuyện”

“Sao cô lại nói những lời đó với tôi ? Cô nên nói với cô ấy chứ”

“Bởi vì tôi không thể đối mặt với cậu ấy !” Taeyeon quay đầu lại nhìn Yuri. Đôi mắt cô ấy đong đầy những giọt nước mắt phản chiếu dưới ánh trăng rọi vào qua ban công. Yuri cắn nhẹ môi dưới

“Giá như chúng tôi gặp nhau ở một nơi khác, một thời gian khác, và với thân phận khác”

“Tôi đã làm nhiều điều sai trái với cô ấy; làm tổn thương cô ấy, điều mà không ai có thể làm với người mình yêu. Tôi thậm chí còn không thể bù đắp cho cô ấy, cho dù tôi có muốn như thế nào. Dù cho cô ấy có tha thứ cho tôi….” Taeyeon nhẹ lắc đầu. Yuri thấy đôi vai Taeyeon run lên khi cô ấy cố gắng kìm nén những giọt nước mắt

Yuri đút hai tay vào túi. Đây chắc chắn là một Taeyeon mà cô không bao giờ hy vọng sẽ nhìn thấy. Cô không nghĩ hành động này là yếu đuối, bất chấp những người khác thường hay nói thế. Một người lầm đường lạc lối nhưng có một trái tim , một tâm hồn và lương tâm thì vẫn được xem như là một con người. Nếu họ không có trái tim và linh hồn thì người đó chỉ đáng bỏ đi. Nếu Taeyeon vẫn có thể khóc; vẫn có cảm giác hối hận và tự trách bản thân vì những hành động của cô ấy với người khác thì điều đó có nghĩa Taeyeon vẫn còn một trái tim. Việc kinh doanh tàn nhẫn vì đồng tiền và cả những hành động giết người tàn bạo làm mất đi tính nhân đạo của một con người, nhưng những gì Yuri đang nhìn thấy ở đây là một Taeyeon vẫn rất còn có tính người. Cho dù có chuyện gì thì Taeyeon vẫn còn chút hy vọng để có thể thay đổi; bản chất con người bị khuất trong người Taeyeon đang gào thét để được giải thoát và thể hiện ra ngoài. Giống như Yuri, có lẽ Taeyeon đã không có quyền lựa chọn con đường của riêng mình trong cuộc đời này. Không hiểu sao, Yuri cảm thấy mình có nghĩa vụ phải giúp đỡ cô gái này

“Nếu được cho một cơ hội…..liệu có có chọn sống cuộc sống mà hiện giờ cô đang sống không ?” Yuri hỏi

Taeyeon ngạc nhiên ngẩng lên. Cô chỉ vừa mới nghĩ rằng mình là một kẻ ngốc khi hy vọng rằng Yuri sẽ lắng nghe những nỗi lo của mình. Một kẻ ngốc khi nói những điều lo lắng của mình cho người khác biết. Thật ra cô đang định rời khỏi phòng và giả vờ như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Cô sẽ tự mình đối mặt với sự sợ hãi của bản thân

“Cô có chọn thế không ?” Yuri nhắc lại

Taeyeon cắn môi dưới, cau mày, “Không”

“Well, chúng ta sẽ không được ban cho một cơ hội nào đâu” Yuri nhún vai nói. “Chúng ta chính là con người của mình hiện giờ. Thế giới không xoay quanh chúng ta, và tất nhiên chúng ta cũng không xoay quanh ai hết. Chúng ta tự đưa ra sự lựa chọn cho chính mình, và kiên trì với niềm tin đó, bởi vì chúng ta biết rằng những điều đó sẽ dẫn dắt chúng ta tiến về phía trước”

Taeyeon đứng thẳng người, hai mắt mở to ngạc nhiên bởi lời nói sáng suốt của Yuri

“Tình yêu là sức mạnh. Tình yêu có lý tưởng của riêng nó’’ Yuri tiếp tục nói, nhấn mạnh hai từ cuối cùng, ‘’Nếu cô đã tìm thấy tình yêu và sau đó lại cho phép bản thân mình để nó ra đi, cô sẽ trở thành một cái vỏ sò trống rỗng. Không có gì mạnh mẽ hơn quyết tâm được sống, nhưng hãy nhớ điều này, quyết tâm được sống được truyền sức mạnh từ thứ gọi là tình yêu tồn tại trong con người của cô’’

Lại một cơn gió khác, lần này mạnh hơn nhiều, thổi qua cửa sổ đang mở toang, mang theo một bông hoa màu xanh nhạt bay vào trong phòng. Yuri quay lại, đưa tay, nhẹ nhàng đỡ lấy bông hoa trước khi giơ nó lên cao dưới ánh trăng. Ánh sáng rọi vào bông hoa, khiến nó trở nên mờ ảo khi những cánh hoa tiếp tục run nhẹ trước những ngọn gió. Đôi mắt Taeyeon dõi theo sự chuyển động của những cánh hoa với nữa phần kinh ngạc

‘’Hãy đối mặt với cô ấy. Hãy nói với cô ấy rằng cô xin lỗi. Tôi không biết nhiều về cô, nhưng tôi biết có điều gì đó ở hai người vượt qua cả những tình cảm thông thường. Nếu cô ấy chấp nhận tha thứ, thì cô sẽ trở thành một người đồng đội tốt hơn với chúng tôi. Nếu như cô ấy không đồng ý….., thì định mệnh đóng lại cánh cửa này và sẽ mở ra một cánh cửa khác ở một nơi nào đó. Thử cố gắng một lần cũng không có hại gì. Hơn nữa, nếu hai người gặp nhau ở một khoảng thời gian khác, ở một nơi khác, và với thân phận khác, vậy cô có chắc hai người sẽ vẫn yêu nhau không ?’’ Yuri đưa bông hoa ra trước mặt mình, và khẽ cười bẽn lẽn, ‘’Tôi không định nói tất cả những lời này, cô có nghĩ là nó hơi cường điệu không ?’’

Một nụ cười xuất hiện trên môi Taeyeon, nhưng cô nhanh chóng giấu nó đi. Taeyeon rút ngắn khoảng cách giữa mình và Yuri, khi đưa tay bàn tay phải ra. Yuri lật nhanh bàn tay, để bông hoa rơi vào lòng bàn tay nhỏ nhắn của Taeyeon. Cô khẽ siết nhẹ các ngón tay, cảm nhận sự mong manh và mềm mại của bông hoa bằng các đầu ngón tay của mình

Vẫn nhìn xuống sàn, Taeyeon quay đi, bước về phía cánh cửa và mở nó ra. Khi xoay nắm cửa, cô nhìn qua vai, nói với Yuri mà không nhìn cô ấy

‘’Cô cũng nên nói như thế với Jessica Jung’’

Yuri cố gắng giấu đi sự ngạc nhiên của mình nhưng thất bại. Cô đút hai tay vào sâu trong túi hơn, tránh ánh mắt của Taeyeon. Taeyeon mỉm cười rồi rời khỏi căn phòng đó

Yuri quay lại đối mặt với bóng đêm, có một cảm giác cứ dần dần sôi sục trong người cô. Hai mắt cô nhìn xa xăm về phía đường chân trời được chia cách bởi những hàng cây dày đặc và ánh trăng. Cô nhận ra cái cảm giác này

Taeyeon đã nói đúng. Cho dù đó có phải là trách nhiệm hay không, thì Yuri cũng nên cải thiện quan hệ với Jessica….nhưng không sớm như thế này được. Hiện giờ trước mắt họ có quá nhiều việc cần giải quyết ; bất cứ sự hòa giải nào cũng sẽ trở nên vô nghĩa nếu thế giới này rơi vào cảnh hỗn loạn. Tình yêu là sức mạnh của cô, nhưng việc cống hiến cho nhiệm vụ chắc chắn sẽ đảm bảo cho tình yêu kéo dài mãi mãi. Đó giống như một canh bạc, đặt cược bằng cả trái tim. Cô chỉ có thể hy vọng vào chính bản thân mình và mong rằng đến cuối cùng mình không mất đi mọi thứ

Hai mí mắt Yuri khẽ cử động khi cơn gió lạnh thổi vào, vỗ nhẹ vào hai bên má và xoáy vào cái cổ đang đau của mình . Cô đưa tay lên xoa chỗ đau quanh vai. Đó là do cô ném quá nhiều con dao, và bắn quá nhiều phát súng. Yuri cảm thấy mình cần phải đi rửa mặt để dịu lại

Cô bước vào phòng tắm, nhưng chưa kịp tới bồn rửa mặt thì điện thoại run lên. Lấy điện thoại ra, Yuri trượt mở nó

Đã xong

Một nụ cười khẽ xuất hiện trên môi cô

Ngay lúc đó, cửa phòng cô bật mở. Cô quay lại và thấy Taewoo đang đứng ở cửa, một tay vẫn đang cầm nắm cửa

‘’Yuri, có…’’

‘’Tôi biết rồi. Hãy tập trung mọi người lại’’

Một cơn gió khác từ hàng cây bên ngoài thổi vào, Yuri đưa mắt quan sát những cành cây lắc lư một cách thật tỉ mỉ, nhìn những chiếc lá rung rinh rồi rơi xuống. Tất cả đều rất tĩnh lặng.

Quay người cô rời khỏi phòng

**************************************

‘’Stephanie’’ Jessica gọi khẽ khi kéo cánh tay em gái từ phía sau

Tiffany đang dựa vào bức tường phía tây, một tay chống vào bề mặt tường làm chỗ tựa. Những giọt nước mắt đã ngừng tuôn rơi nhưng trái tim cô như vẫn đang thiêu đốt trong lồng ngực. Hai bên má ướt đẵm do những dòng nước mắt còn lưu lại, đôi mắt thì sưng húp

“Jessi, em rất bối rối” Tiffany nói khi vẫn không quay lại nhìn chị mình

Vẻ mặt Jessica biểu hiện lo lắng. Cô vẫn nắm lấy cánh tay của Tiffany, khẽ siết nhẹ nó như muốn an ủi em mình

“Em biết tất cả những việc cô ta đã làm. Em biết rằng cũng có chút ít liên quan giữa cô ấy và cái chết của mẹ và Krystal, nhưng em không thể nào đổ lỗi cho cô ấy được. Cô ấy đã làm tổn thương em và rất đáng trách, nhưng em lại không thể nào đổ lỗi cho cô ấy được. Em làm sao thế này hả Jessi ?”

Jessica không nói nên lời. Thật lòng cô không biết nên nói gì với cô em gái đang đau khổ của mình, hay làm thế nào để giúp cho em ấy cảm thấy khá hơn. Thời gian qua Jessica đã mất đi quá nhiều cảm xúc nên hiện giờ cô không cảm nhận được Tiffany đang phải trải qua những chuyện gì. Ngay lúc này đây, cô đang cảm thấy hối hận. Cô hối hận vì đã tự xây nên những bức tường chắn tất cả những cảm xúc để bảo vệ bản thân. Cô không muốn có thêm những mất mát cho nên cô đã xa lánh chúng hoàn toàn; hầu như cắt đứt liên lạc giữa mình và bất kì ai cô quen biết từ khi cô rời khỏi nhà. Và giờ đây, cô lại không thể nào an ủi em gái mình. Lòng Jessica bỗng nhói đau. Cô cần có ai đó phải chịu trách nhiệm cho chuyện này. Cô cần một cái bao cát để trút giận

Jessica nghiến chặt răng

Kwon Yuri

Jessica vô thức siết chặt hơn cổ tay Tiffany, và cô ấy quay lại nhìn cô, sự lo lắng mỗi lúc một tăng lên

“Tại sao em lại trở nên thế này, Jessi ?” Tiffany nói khi nắm lấy bàn tay Jessica

Jessica chuyển ánh mắt lên nhìn Tiffany. Thật là tồi tệ. Em gái của cô trông giống như một con cún bị thương. Lúc họ còn ở cùng nhau Jessica không bao giờ có thể kháng cự lại gương mặt này. Nó khiến cho cô có thể làm bất cứ chuyện gì để giúp đỡ em gái mình

“B-Bởi vì em đang yêu, Stephanie” Jessica lắp bắp

Đôi mắt Tiffany khẽ mở to. Jessica nhận thấy điều đó.

“Em yêu cô ấy. Đó là lý do tại sao em sẵn sàng tha thứ mọi lỗi lầm của cô ấy, cho dù tội lỗi ấy có như thế nào. Đối với em, cô ấy luôn là người vô tội”

Tiffany nhíu mày, cắn môi dưới, tránh ánh mắt của Jessica

“Nhìn chị này Steph. Chị không biết bằng cách nào và tại sao hai người lại ở cùng nhau, mặc dù chị rất tò mò về chuyện đó, và chị không biết con người Taeyeon như thế nào, nhưng có một điều chị rất chắc chắn” Jessica nói khi cố gắng nhớ lại một phần kí ức của mình mà bóng tối đã bao phủ trong những ngày trước khi những cơn ác mộng của cô bắt đầu. “Nếu hai người thật sự yêu nhau, họ sẽ cùng nhau tìm ra cách giải quyết. Nếu em yêu cô ấy, em có thể tha thứ cho cô ấy, và chị hy vọng, đó sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn”

“Có điều gì đó ở hai người…chị không biết diễn tả nó như thế nào, nhưng lý trí của chị nói với chị rằng em không nên để lỡ chuyện này” Jessica nói thêm

Tiffany vẫn im lặng, siết chặt bàn tay Jessica

“Em có yêu cô ấy không ?” Jessica hỏi

Tiffany chậm rãi gật đầu

“Hey” Jessica nói khi nẫng cằm Tiffany để nhìn vào đôi mắt ấy. Chúng vẫn còn sưng húp, nhưng Jessica nhận thấy có điều gì đó trong đôi mắt ấy khiến cô yên lòng. Khẽ cười khúc khích, Jessica tin rằng mình đang làm điều đúng

“Em có yêu cô ấy không ?”

“Em yêu cô ấy” Tiffany nói khẽ cùng với một nụ cười

“Vậy thì em biết mình phải làm gì rồi đấy”

Nụ cười mở rộng hơn

Jessica thở dài, “Steph, em luôn là em gái yêu quý của chị” cô nói khi vuốt nhẹ tóc Tiffany

Tiffany giật mạnh tay ra, cười toe toét, “Hey ! Chúng ta cùng tuổi đấy nhé !”

“Nhưng chị sinh sớm hơn em một phút. Hãy chấp nhận chuyện đó đi” Jessica mỉm cười thật tươi cãi lại, “Em biết là chị sẽ luôn ở cạnh em mà, phải không ?”

“Chị không có ở đó khi em cần chị trong 8 năm qua” Tiffany cáu kỉnh nói

“Chị xin lỗi, được chưa ? Chị hứa đấy. Kể từ bây giờ chị sẽ luôn ở cạnh em khi em cần chị. Chị em chúng ta sẽ luôn dính chặt với nhau”

“Aww, ai mà ngờ được rằng chị tôi có lúc lại nói những lời này nhỉ ?” Tiffany nói khi ôm lấy Jessica

“Hey, đừng có liều thử vận may đấy” Jessica cảnh báo khi ôm chặt Tiffany hơn

Có tiếng hắng giọng làm ngắt ngang khoảnh khắc ngọt ngào của hai chị em. Cả hai quay về phía cánh cửa mở toang

“Xin lỗi hai người” Yuri nói, khi đang đứng ngay ngưỡng cửa với một tay trên nắm cửa, “Chúng ta phải tập trung tại phòng lab” nói xong cô liền đóng cửa lại và bỏ đi

Jessica quắc mắt bực tức

“Chị không định tha thứ cho cô ấy sớm như thế, huh ?” Tiffany bẽn lẽn hỏi khi nhìn thấy biểu hiện của chị mình

“Chị không mềm lòng như em” Jessica trả lời với giọng cứng rắn

“Hey !”

“Đi nào, em nghe cô ta nói rồi đấy !” Jessica bước đi về phía cửa

**************************************
“Đợi ở ngoài đây !” Yuri lên tiếng

Jessica là người đầu tiên phản ứng, “Sao chúng tôi phải làm thế ? Có phải cô đang che giấu chuyện gì không ?”

Yuri quay sang cô ấy, “Nghe này, nếu linh cảm của tôi là đúng, tôi là người biết rõ nhất chuyện gì đang diễn ra ở đây. Câu trả lời nằm trong tập tin Seohyun gửi cho tôi. Nếu mọi người thấy nó cùng một lúc, thì sẽ có rất nhiều ý kiến khác nhau. Tôi sẽ xem xét lỹ lưỡng tập tin này, rồi đưa ra ý kiến của riêng tôi cũng như các khuyến nghị. Sau đó cô có thể nhìn nó nếu cô muốn”

“Ba nghĩ chúng ta nên nghe theo lời cô ấy” Eliiot nói

“Nhưng….”

“Tranh luận không giải quyết được chuyện gì cả. Hãy để Yuri xem qua nó rồi chúng ta sẽ tiến hành thảo luận” Taewoo lên tiếng nói, “Yuri ?”

Yuri gật đầu và bước vào phòng lab. Phía sau cô, Jessica đang rất tức giận

“Lỡ như cô ta giấu chúng ta chuyện gì đó thì sao ?” Jessica nói

“Giấu được chuyện gì ở đó cơ chứ ? Cô ấy sẽ không thể chỉnh sửa lại tập tin gốc ở trong đó vì không có phần mềm để làm việc đó. Chuyện sẽ càng rõ ràng hơn nếu cô ấy cố gắng xóa nó” Tiffany đưa ra ý kiến

Jessica nhìn chằm chằm Tiffany

“Em nói gì thế hả ?”

**********************************

Yuri mang tập tin từ máy chủ bảo mật đưa lên màn hình. Đó là một hồ sơ khá dày về Park Jinyoung. Đính kèm vào tập tin là một lời nhắn riêng của Seohyun

“Tìm thấy trong những tập tin cá nhân của chỉ huy”

Yuri cau mày. Nếu Seohyun tìm thấy được điều gì đó, vậy tại sao nó lại không có trong dữ liệu của trung tâm ? Có phải là do những thông tin quá nhạy cảm ? Nếu là như thế, cô nghĩ rằng mình sẽ tìm được điều gì đó quan trọng trong tập tin này

Yuri mất nữa tiếng để lướt qua các chi tiết của tập tin. Mỗi một giây qua đi, những mối lo ngại trong lòng cô lại càng tăng thêm khi các mối nghi ngờ dần dần được xác nhận, từng cái một. Đôi mắt cô mở to hơn khi cô kéo xuống dưới; những bánh răng trong đầu bắt đầu Yuri quay nhanh chóng mặt khi mọi chuyện lộ dần. Những mảnh ghép mà họ có đang dần dần ăn khớp hoàn hảo vào nhau, hé lộ một phần của một âm mưu khủng khiếp khiến Yuri lạnh xương sống
Cô rút điện thoại ra và bắt đầu viết tin nhắn

“Cám ơn em. Có thể em sẽ không nghe được tin tức gì về chị trong thời gian tới. Hãy cảnh giác và cẩn thận xung quanh !”

Yuri chậm rãi trượt tắt điện thoại, và nhớ lại tin nhắn cô nhận được lúc ở trong căn nhà an toàn

“Có một vật quan trọng cần phải được lấy về cùng với việc hoàn thành nhiệm vụ lần này

Món đồ đó rất quan trọng và những thông tin bên trong rất nhạy cảm

Do đó, ưu tiên của nhiệm vụ lần này được chuyển sang món đồ vật cần được thu hồi đó”

Yuri nhắm chặt mắt. Sao mà cô lại có thể ngu ngốc như thế cơ chứ ? Cô gầm lên trong bụng mình. Cô đã bị lợi dụng như một công cụ. Yuri nghiến chặt răng. Không, chỉ đến lúc này thôi. Cô sẽ không còn là một công cụ nữa. Yuri bước tới cánh cửa thép và mở nó ra, ra hiệu cho những người đang hồi hộp chờ đợi bên ngoài vào trong

Họ bước vào phòng, đứng đúng vị trí lúc nãy mà họ đã đứng; hai chị em họ Jung ở một góc, Taeyeon ở một góc khác, Taewoo và Elliot đứng ở phía trước cạnh Yuri

Yuri đứng thẳng người, liếc nhìn các góc trong phòng một cách khó chịu trước khi quay lại nhìn mọi người

“Những mối lo của chúng ta thật ra lớn hơn rất nhiều” Yuri nói rồi ngưng lại một lúc để nhấn mạnh quan điểm của mình, “Park Jinyoung thật ra còn một đứa con trai vẫn còn sống”

Những người khác nhìn cô với sự tò mò cao độ

“Park Jaebeom. Chỉ huy của tổ chức Doppelganger”
“Hắn là cái gì ?’’ Tiffany bước lên phía trước

Bàn tay phải của Taewoo biến mất vào trong chiếc áo khoác. Đồng thời lúc đó, Yuri giơ cao tay trái, một vật màu đen lập tức xuất hiện trong bàn tay cô cùng âm thanh sshk ! Cô bước lùi một bàn chân để hạ thấp tư thế, nắm bàn tay phải lại. Tất cả sự việc diễn ra quá nhanh, mọi người vẫn không có bất cứ biểu hiện nào, chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra.

‘’Tôi sẽ không làm thế nếu như tôi là ông’’ Yuri nheo mắt cảnh báo. Lời nói của Yuri nghe thật lạnh lùng như một tảng băng lạnh. Cứ như thể là đang nhắm chắc mục tiêu. Cô siết chặt nắm tay quanh cán dao và xoay nhẹ nó. Chiều dài của con dao đen phản chiếu với ánh đèn bên trên, càng làm cho nó thêm phần đáng sợ

Taewoo mím chặt môi. Có lẽ ông đã hành động quá vội vàng. Ông biết rõ Yuri có thể phóng con dao đó vào ông trước khi ông kịp chạm tới khẩu súng của mình

‘’Tôi không yêu cầu ông phải tin tôi ; thật ngốc nghếch khi mong đợi vào một điều gì đó không thể đạt được. Nhưng ông hãy biết việc này : nếu tôi muốn làm hại bất kỳ ai, các người nghĩ rằng bây giờ các người vẫn còn thở sao ?’’ Yuri nói khi di chuyển xung quanh. ‘’Tôi cũng bị shock như mọi người. Nhưng ít nhất thì bây giờ, chúng ta đã biết rõ hơn một chút về những gì mà chúng ta đang chống lại’’ cô tiếp tục nói khi liếc nhìn từng người một

Taewoo thả lỏng quai hàm, rồi chậm rãi rút tay ra khỏi áo khoác

Yuri quan sát ông ta, lòng bàn tay vẫn giữ chặt con dao phóng. ‘’Tôi đề nghị mọi người nên kiềm chế không vội đưa ra các kết luận không cần thiết trong lúc này. Mỗi một việc đều cần phải xem xét, nhưng chúng ta phải sẵn sàng trong mọi tình huống trước khi hành động. Mọi người có hiểu không ?’’

Jessica vô thức gật đầu rồi lại tự giật mình. Sao cô lại làm thế cơ chứ ? Có lẽ là vì cho dù cô có căm ghét cô gái này thế nào, thì Yuri vẫn có một sức ảnh hưởng nào đó khiến cô phải nghe theo. Phân tích theo quan điểm logic, Yuri đóng vai trò như người có khả năng nhất trong việc dẫn dắt họ trong tình hình này, và mặc dù rất khó chấp nhận, nhưng cô ấy biết nhiều chuyện hơn tất cả họ ; đặc biệt là khi Doppelgangers lại dính đến chuyện này. Jessica siết chặt quai hàm, tránh ánh mắt màu ngọc lục bảo của Yuri. Jessica ghét phải phục tùng người khác bất kể là trong tình huống khó khăn nào. Trong tất cả các nhiệm vụ trước đây của mình, cô luôn làm mọi việc theo cách của mình và đạt được hiệu quả cao, vì cách làm của cô lúc nào cũng thành công. Cô nhắm mắt một lúc. Bản lĩnh của một đặc vụ FBI giỏi nhất đâu rồi ? Nhưng cô cũng biết rõ, ẩn sau tất cả những việc đó là một Kwon Yuri can đảm và thông minh. Điều đó là không công bằng. Jessica mở mắt nhìn cô gái tóc đen. Cô sẽ không ở mãi vị trí thứ hai đâu

‘’Nếu ông có ý bắn tôi một lần nữa’’ Yuri nói khi nhìn chằm chằm Taewoo, ‘’Tôi sẽ giúp ông ‘phẫu thuật mở khí quản’ đấy’’

Taewoo khẽ cử động với vẻ không thoải mái. Chiếc kính râm đã giúp che giấu cho đôi mắt của ông ta, nhưng Yuri có thể nói rằng ông ta đang nhìn sang chỗ khác. Tiffany cau mày khi nghe câu nói sau cùng của Yuri. ‘Phẫu thuật mở khí quản’ là việc cắt mở một lỗ ở khí quản trong quá trình cấp cứu để không khí thoát ra ngoài, đây là cách nói ẩn dụ của Yuri. Cô đã từng chứng kiến Yuri làm thế với một trong những tên cảnh vệ, con dao cắm thẳng vào cổ hắn khi cô ấy và Jessica đến cứu cô khỏi biệt thự của Taeyeon

Với một tiếng flick ở cổ tay, con dao biến mất vào trong tay áo Yuri. Một sự im lặng đáng sợ bắt đầu được hình thành, sự căng thẳng trong căn phòng dường như tăng lên gấp 10 lần

‘’Đúng như tôi đã nghi ngờ lúc đầu’’ Yuri thừa nhận khi siết chặt nắm tay, ‘’Park Jinyoung là một cựu Doppelganger’’ cô quay sang Taewoo, ‘’Đó là lý do các người không thể truy ra dấu vết của hắn. Khi một người bước vào tổ chức Doppelganger, tất cả các thông tin về quá khứ của người đó sẽ bị xóa sạch. Mọi thứ đều được xóa sạch sẽ đến tận gốc rễ, và người đó sẽ bắt đầu một cuộc sống mới’’ Yuri quan sát thấy trái cổ của Taewoo di chuyển lên xuống khi ông ra nuốt nước bọt một cách khó khăn. Cô không chắc liệu ông ta như thế là do khám phá ra thân thế của tên Park hay là do cô luôn ngó ngoáy các ngón tay của mình khi nói chuyện

Jessica tham gia vào cuộc thảo luận, mong làm dịu bớt không khí nghẹt thở này, ‘’Tôi cho rằng bây giờ chúng ta nên tin chắc rằng các Doppelgangers cũng dính vào chuyện này’’

‘’Việc các Doppelgangers liên quan đến một mức độ nào đó, đó là điều tất nhiên. Mặc dù tôi không chắc liệu họ biết được bao nhiêu trong chuyện này’’ Yuri nói với chút cay đắng

‘’Bạn của cô’’ Jessica nói, ‘’Lúc nãy cô đã liên lạc với một người. Vậy anh ta hay cô ta có biết gì về chuyện này không ?’’

‘’Tôi nghĩ là không biết’’ Yuri đáp, mặc dù cô không thực sự chắc chắn vào bản thân mình

Tất cả các Doppelgangers ở mọi lĩnh vực đều được dạy về cách thu thập thông tin tình báo, và ngay cả những người kém chuyện nghiệp cũng rất thành thạo trong việc đánh lừa người khác. Tuy nhiên, vì cô gần gũi với Seohyun hơn bất kỳ người nào trong Doppelganger, cho nên cô có lý do để tin rằng Seohyun là người vô tội. Những lý do đó….là vì cái gì ? Tình bạn ? Sự Tin tưởng ? Bản thân Yuri biết rõ theo sau những điều đó chính là sự dối trá và phản bội. Nhưng cô vẫn quyết tâm nắm giữ niềm hy vọng đó ; cho dù nó có nhỏ bé thế nào, thì điều đó vẫn còn tồn tại. Bất kể việc có thể sẽ phải hối hận về điều này, Yuri vẫn cảm thấy rất khó chịu khi kéo Seohyun vào chuyện này, không phải là vì em ấy có thể trở thành kẻ thù trực tiếp của cô mà là vì em ấy là một người vô tội trong cái mớ rắc rối này

‘’Tổ chức Doppelganger rất chặt chẽ. Park Jaebeom không thể nào tự mình lập âm mưu phục vụ cho mục đích riêng của hắn, đặc biệt là dưới sự giám sát của nhiều chỉ huy cấp cao hơn. Điều đó chỉ càng làm tăng thêm nhiều nghi ngờ. Theo suy đoán của tôi hắn ta có ý định lợi dụng bất kỳ ai trong số các Doppelganger chúng tôi để đạt được mục đích của hắn, bằng cách đưa mỗi người chúng tôi đi làm những nhiệm vụ riêng biệt theo mệnh lệnh. Chúng tôi sẽ không thể nào nghi ngờ hắn được’’

‘’Nếu người của cô không biết gì’’ Tiffany bắt đầu nói khi bước lên trước, ‘’Vậy có cách nào để cho họ biết không ? Họ có thể giúp đỡ không ? Chúng ta có thể vạch trần âm mưu của Jaebeom cho các Doppelgangers biết’’

‘’Cho họ biết, rồi sau đó thì sao ?’’ Yuri nói, khi xua tay bác bỏ đề nghị của Tiffany. ‘’Dụ dỗ họ chống lại chỉ huy ư ? Jaebeom đã nắm giữ vị trí đó gần một thập kỷ và có thể hơn thế nữa. Các nhiệm vụ thành công đều là nhờ hắn ta. Nhiều người đã được cứu sống, nhiều thảm họa chính trị được ngăn chặn. Sẽ không có ai tin tôi nếu tôi nói với họ hắn ta là kẻ phản bội và đang giúp đỡ cha của hắn hủy diệt nhân loại. Vu khống Jaebeom chỉ giúp hắn ta có thêm cớ để chống lại tôi, nếu hắn đem chuyện đó ra phân xử thì chỉ có tôi là người duy nhất phải chịu trách nhiệm’’

‘’Vậy chỉ có cô đơn độc trong chuyện này ‘’ Elliot nói với giọng buồn bã

Yuri chậm rãi gật đầu

‘’Okay, okay, khoan đã’’ Jessica giơ tay lên nói, ‘’Yuri, tại sao cô lại đến đây ? Jaebeom có ý định gì khi gửi cô sang đây, sang Rio này ?’’

Yuri đứng thẳng người lại. Cô đưa mắt nhìn lần lượt Taewoo rồi Taeyeon, nhớ lại lý do ban đầu khi cô bay đến đây từ trụ sở, và sau đó là cả một chuỗi sự kiện xảy ra tiếp theo. Yuri nhắm mắt, hít một hơn thật dài, cứ như là để cho không khí xoáy vào não mình và thồi các chi tiết sự việc sắp xếp chúng lại theo thứ tự thời gian. ‘’Nhiệm vụ ban đầu của tôi là tiêu diệt Kim Taeyeon và ba cô ấy, Kim Taewoo’’

Ánh mắt Taeyeon rời khỏi sàn nhà ngẩng lên nhìn Yuri, nhưng tư thế vẫn đứng bất động, tay vẫn khoanh lại ngay trước

‘’Tại sao chứ ?’’ Elliot hỏi

‘’Tôi được biết rằng có một mối đe dọa đang ngày càng tăng giữa các tập đoàn buôn ma túy của người Mỹ. Stephanie có lẽ là biết rõ về chuyện này. Tôi chỉ có thể nói rằng việc xâm nhập được mạng thông tin liên lạc của họ sẽ sớm được tiến hành, vì sợ rằng nó sẽ rơi vào tay của các đối tác nước ngoài. Chúng tôi đã theo dõi các vụ thỏa thuận này nhiều năm, từ khi đế chế của Taewoo còn đang trong thời kỳ phát triển cao cho đến khi ông ta giả chết, và sau đó là khoảng thời gian con gái ông ta lên nắm quyền. Tuy nhiên , chúng tôi không thể hành động do thiếu thông tin chính xác về vị trí nơi hoạt động của họ diễn ra. Bộ phận tình báo của chúng tôi nhận được tin FBI khám phá ra một số thông tin rò rỉ; việc rò rĩ đó là do Stephanie đã tạo ra, một đặc vụ Interpol ngầm. Theo kế hoạch tôi đến đây chỉ giống như một người giám sát : bí mật giám sát hoạt động của FBI, và nếu như họ thất bại, tôi sẽ tiêu diệt mục tiêu và để cho FBI hưởng công lao. Tất cả mọi việc đều như thường lệ, dù có chút châm biếm’’

Taeyeon nhìn Yuri một lần nữa. Yuri cũng nhìn lại cô ấy

“Chính tôi đã mời cô ấy đến đây trước. Tôi nhận được tin đặc vụ Jessica Jung bay từ Mỹ sang đây để điều tra về vụ giao dịch, cho nên tôi đã quyết định chơi một ván cờ mà tôi đã chuẩn bị” Taeyeon nói với một chút bức rức vì tội lỗi

Yuri mỉm cười, không thể đổ lỗi cho Taeyeon. Cô nói thêm rõ cho họ biết, “Doppelgangers không hoàn toàn là một tổ chức bí mật, không hẳn chỉ làm những công việc ở thế giới ngầm của bọn tội phạm. Chúng tôi có những người nắm giữ vai trò khác nhau trong các cấp bậc của xã hội; những người sẽ đóng vai trò như người đưa tin hay cảnh vệ cho các tổ chức buôn thuốc phiện quốc tế, có mặt khắp nơi với tên gọi Doppelganger, được thành lập như một tổ chức chuyên cho thuê những sát thủ nhưng chỉ có thể liên lạc với chúng tôi từ xa. Đó là cách đặc biệt của chúng tôi để những ông trùm trong thế giới ngầm tìm đến chúng tôi thay vì những nơi khác”

“Vậy điều đó thật sự có thể xảy ra sao ? Nghe có chút hơi cường điệu” Jessica lên tiếng

“Tin tôi đi, có những người đang tuyệt vọng, không biết nên làm gì” Yuri ngưng lại, nhận thấy Taeyeon đang liếc nhìn mình, “…hay vì tò mò muốn thử”

“Vậy sau đó ?” Elliot nhấn mạnh

“Sau đó tôi biết được người Taeyeon muốn thủ tiêu là Jessica. Đó chính là khởi nguồn khiến cho mọi chuyện trở nên rắc rối”

Jessica khẽ nhúc nhích người, nhớ lại những lời Yuri nói với cô trong căn nhà an toàn trước khi biết về âm mưu liên quan đến phản vật chất. Yuri là người được thuê để giết cô cùng với một sát thủ khác, Choi Siwon

“Dĩ nhiên sau đó tôi nhận ra rằng chuyện lần này không đơn giản như tôi tưởng. Tôi không chỉ phải khử Taeyeon và Taewoo cùng lúc, mà còn có một tên sát thủ khác cùng làm việc với mình. Đương nhiên, tôi không thể để cho Jessica bị bất cứ tổn hại nào” Yuri giải thích khi nhìn ngờ vực về phía Jessica, “Tôi chắc ông hiểu tại sao mà phải không ông Jung” cô tiếp tục nói khi nhìn sang ba Jessica

Elliot gật đầu, khẽ chớp mắt. Có lẽ việc im lặng không nói lời nào đó như lời thầm cảm ơn

“Cứ như định mệnh đã đẩy đưa, sau đó tôi tìm thấy Stephanie” Yuri nói khi nhìn cô gái có mái tóc uốn lọn phía bên trái, “Hay cũng có thể nói là cô ấy đã tìm thấy tôi”

Tiffany khẽ gật đầu

“Với sự giúp đỡ của Stephanie, tôi đã khử tên sát thủ còn lại mà Taeyeon đã thuê, dàn cảnh giống như là tôi đang cạnh tranh với hắn, trước khi đưa Jessica đến căn nhà an toàn ở vùng ngoại ô thành phố”

“Cô nói cứ như là tôi rất cần được cứu vậy” Jessica cắt ngang, giọng nói lộ rõ vẻ không hài lòng

“Cô rất may mắn vì Yuri đã làm thế” Taewoo nói, “Choi Siwon đã làm hoàn thành rất tốt nhiều công việc của tôi, và hắn ta chưa bao giờ thất bại. Cho đến khi hắn ta gặp phải Yuri. Tất cả những việc hắn cần làm là nhắm bắn vào đầu cô…”

Jessica khó chịu khoanh tay lại trước ngực

“Những chuyện còn lại” Yuri lên tiếng, “Tôi nghĩ chắc mọi người đã biết rõ”

“Mỗi người đều đi trên những con đường khác nhau, với những số mệnh khác nhau” giọng nói trầm và sâu sắc của Elliot vang lên trong căn phòng. Ông đưa mắt nhìn hai đứa con gái của mình rồi nhìn sang những người còn lại. “Có thể là do định mệnh hay một cơ may nào đó mà chúng ta lại cùng phát hiện ra âm mưu này, và không có gì kì diệu hơn việc tôi được đoàn tụ cùng với con gái của mình sau gần 1 thập kỷ”

Đó là sự thật. Elliot Jung, một người được cho là đã phản bội lại đất nước, lại được cứu sống bởi kẻ đã từng đe dọa mạng sống của những người trong gia đình ông, sau đó là sống gần một thập kỷ trong sự cô lập. Jessica và Tiffany, hai chị em ruột trở nên xa lạ với nhau sau 8 năm xa cách, cả hai đều có cuộc sống của riêng mỗi người, nhưng giờ đây họ một lần nữa sẽ sát cánh cùng nhau trong chuyện lần này. Lời hứa của Taewoo với Elliot về việc bảo đảm an toàn cho Jessica và Tiffany từ khi họ còn là thiếu niên cho đến khi trưởng thành, có lẽ cả hai người họ sẽ không bao giờ biết tới điều đó. Còn Yuri, một nữa linh hồn đã mất của Jessica từ sau ngày họ chia tay nhau cách đây nhiều năm; người Jessica từng yêu; vẫn luôn giữ một lòng yêu thương cô ấy. Và Taeyeon, gương mặt mới trong các tập đoàn tội phạm ở Châu Mỹ, người thay thế vị trí của Kim Taewoo; một cô gái với một trái tim bị tác động bởi những dao động trong tình yêu và niềm tin, cùng những tội lỗi, sự chết chóc và phản bội.

Liệu có phải là do cơ may hay là do số phận đã mang 6 người họ lại cùng nhau cho nhiệm vụ chung lần này không ?

Ánh mắt Jessica dịu lại, mặc dù thái độ của cô vẫn còn rất lạnh lùng. Hai bàn tay Tiffany nắm chặt lại đan những ngón tay vào nhau

“Tôi nghĩ việc này có một ý nghĩa nào đó” Elliot tiếp tục nói

Tiffany nín thở. Là sự sắp đặt của Chúa Trời sao ? Cô bất chợt nhận ra rằng đã rất lâu rồi mình không đi đến nhà thờ

Taeyeon đẩy người khỏi bức tường, “Số mệnh đã đưa chúng ta lại với nhau”

Những người khác quay sang nhìn cô, ngạc nhiên vì cuối cùng cô ấy cũng tham gia vào buổi thảo luận của họ

Cô nhìn Yuri và cô ấy cũng nhìn lại cô

“Vậy chúng ta hãy thử xem số mệnh sẽ đưa chúng ta đến đâu” Taeyeon nói hết câu

***********************************

Seohyun đang đối mặt với một tình huống khó xử. Bàn tay phải của cô đang dính chặt trên con chuột, con trỏ đang chỉ vào tập tin của Park Jinyoung. Tất cả những gì cô cần làm là click đúp chuột vào đó…

“Mình có nên làm….hay mình không nên làm thế ?” cô nghĩ thầm

Seohyun biết có điều gì đó rất quan trọng trong tập tin này. Cô biết những thứ bên trong rất quan trọng với Yuri, nhưng đó không phải là điều khiến cô lo lắng. Đó là vì cô quá tò mò, có điều gì đó thôi thúc cô không nên ngồi im như thế. Là trực giác sao ? Ngón tay cô co lại, đang phân vân trên nút chuột trái

Bây giờ đã hết giờ làm việc tại trụ sở Doppelganger, và hầu hết mọi người trong phòng R&Tđã về nhà hay dành thời gian rỗi đi dạo chơi ở thành phố bên trên. Mặc dù cô đến nơi này mỗi ngày trong suốt 6 năm qua, nhưng cô không ngừng nhắc nhở bản thân rằng, mình đang ở sâu dưới lòng đất hơn hai trăm mét, trong một cơ sở rộng lớn gấp hai lần tàu sân bay Gerald R.Ford.

Với 20 tầng lầu ngược xuống dưới lòng đất, đây là một nơi có rất nhiều tiện nghi. Không gian rộng lớn mô phỏng những khu rừng, sa mạc, đô thị và cả môi trường giống như Bắc Cực để điều hòa không khí và dành cho việc huấn luyện. Các tầng lầu ở giữa có tất cả các loại phương tiện chuyên chở, nhiều bãi tập bắn khác nhau, một doanh trại, một kho vũ khí và vô số các cơ sở huấn luyện.

Ở những tầng thấp nhất và sâu nhất là một cặp lò phản ứng hạt nhân gần đây mới được trang bị lõi mới; những lò phản ứng biến thể của Hải Quân Mỹ được các nhà khoa học và kỹ sư Doppelganger thết kế lại để phù hợp hơn với hoàn cảnh và cuộc sống dưới lòng đất. Mục đích làm giàu Uranium và làm lạnh bằng cách xử lý nước suối một cách cẩn thận, mỗi một lò phản ứng sản xuất 50MW điện cung cấp cho các nhu cầu hàng ngày tại trụ sở, và dữ trữ nhiên liệu cho 50 năm sau

Những tầng trên cùng, nằm phía trên những tầng lầu dành cho việc huấn luyện, tầng gần nhất mặt đất, là những phòng dành cho việc nghiên cứu và công nghệ của Doppelgangger, gồm những phòng thí nghiệm, một phòng thư viện có quy mô rông lớn chỉ sau thư viện quốc gia của Mỹ, cùng các khu vui chơi giải trí và ký túc xá.

Nước sử dụng ở đây là nước chảy xuống từ những ngọn núi cách đó hàng trăm cây số, và không khí trong lành được lọc liên tục bằng các máy lọc trên mặt đất. Không khí được làm sạch và làm mát trước khi khếch tán vào trụ sở.

Nước sử dụng và không khí….đều được lấy từ dãy Alps ở Thụy Sĩ

Trụ sở của Doppelganger nằm bên dưới một bờ tường bao la ở chân núi Apls Thụy Sĩ, nơi một mỏ vàng bị bỏ hoang từ năm 1928. Việc đục khoét tỉ mỉ vào trong lòng núi xuyên qua những lối ngõ ngoằn ngoèo qua các căn hầm, nó được sử dụng làm trụ sở Doppelganger hoạt động trong gần 1 thế kỷ qua. Nó nằm phía bắc ở quận Martigny, tây nam Thụy Sĩ. Martigny là một quận nói tiếng Pháp; một thị trấn nhỏ và xinh đẹp thường thấy trên những tấm bưu thiếp với những bảo tàng theo kiến trúc Gô tích và các khu nghỉ mát trượt tuyết sang trọng. Cùng những con đường chính dẫn tới phía tây nước Pháp và phía nam nước Ý, Martigny được xem như một cửa ngỏ của Thụy Sĩ với thế giới bên ngoài. Xa hơn về phía đông nam, các đỉnh núi phủ tuyết trắng hùng vĩ Mateerhorn thống trị cả một vùng chân trời như một người bảo vệ bằng đá to lớn không biết đến mệt mỏi ở biên giới Thụy Sĩ – Ý

Trong nhiều thập kỷ liên tục mở rộng nội bộ, trụ sở Doppelganger có những bước chuyển đổi chậm rãi theo chiều sâu xuống lòng đất và xuyên qua những những hầm mỏ bị bỏ hoang trước kia xây dựng nên một trụ sở công nghệ cao rộng lớn như ngày nay. Lối vào trụ sở Doppelganger là một con đường bí mật được xây dựng xuyên thẳng vào một ngọn núi cao ngất trời cùng một lọat các sân đỗ trực thăng được đào vào các bên sườn núi, bao phủ bởi lưới ngụy trang và thiết bị làm nhiễu tín hiệu bằng tia hồng ngoại. Từ bên trong lòng núi, máy phát làm nhiễu sóng và lá chắn bằng nhiệt như tạo thành một chiếc áo choàng lớn bao trùm ngọn núi, giữ cho trụ sở dưới lòng đất trở nên vô hình ngay cả với những loại sóng radar cấp cao nhất. Máy bay trực thăng thường xuyên bay qua lại giữa các trụ sở và quanh các thành phố lớn như Geneva, Lausanne và Montreux, nơi có những tuyến đường du lịch, xe jeep và đoàn khách du lịch đến và đi từ Martigny về phía Nam. Chính điều đó đã giúp che giấu cho các hoạt động của họ, dễ dàng trà trộn vào sự nhộp nhịp của các hoạt động du lịch diễn ra liên tục tại nơi đây

“Seohyun” một giọng nói vang lên từ phía sau

Giật mình, Seohyun bấm một nút khuất bên cạnh con chuột; nút đó được lập trình giống như tổ hợp phím Alt-Tab. Một cửa sổ lớn hiện ra choáng hết màn hình; hiện thị một văn bản đầy những hình biểu đồ và đồ án. Seohyun xoay ghế về phía giọng nói ấy và mỉm cười

“Gì thế Seungyeon ?” cô nói với giọng vui vẻ

Một cô gái với gương mặt tròn cùng với mái tóc đen dài đang nhìn Seohyun một cách chăm chú. Cô ấy đang ôm trước ngực một đống tập tư liệu

Seungyeon nhíu mày nhìn Seohyun, khi cô ấy ngẩng đầu lên nhìn cô, “Sao em lại giật mình thế ?”

“Oh, em đang nghiên cứu vài thứ….và chỗ này thật sự rất yên tĩnh cho nên chị làm em hết hồn” Seohyun vừa nói vừa cười ngượng ngùng

Seungyeon nghiên người gần hơn, nheo mắt nhìn vào màn hình máy tính của Seohyun. Seohyun ngửi được mùi hương của cây vani ( một loại lan nhiệt đới có hương thơm ngọt ngào). “Cơ học lượng tử ?”

“Tương lai của nền khoa học hiện đại !” Seohyun gật đầu một cách nhiệt tình, “Sau nhiều năm, lĩnh vực nghiên cứu này vẫn còn trong giai đoạn phôi thai. Cũng không có gì ngạc nhiên, chỉ cần nhìn vào những học thuyết kì lạ của nó là hiểu”

“Em thích khoa học cổ điển, huh ? Hmm….” Seungyeon lùi lại nhíu mày. Cô nhìn Seohyun thật chăm chú, khiến cô ấy phải nuốt nước bọt ở cổ họng

“Em lúc nào cũng nghiên cứu, eh ?” Seungyeon mỉm cười nói, ‘’Ngay cả chuyên viên máy tính đôi lúc cũng cần thư giãn, đúng không ? Như bây giờ nè. Em nói chúng ta sẽ ghé qua quán trà ở Martigny vì bây giờ đang là mùa dâu tây”

“Oh yeah !” Seohyun đứng thẳng dậy, nhớ lại lời hứa mà cô đã quên mất với người đứng đầu phòng công nghệ. Bây giờ đang là mùa dây tây, và quán trà sẽ phục vụ món trà pha dâu tươi, “Chị sẵn sàng đi chưa ?”

“Chị đang định ghé qua dorm để thay đồ và lấy vài thứ, sau đó chúng ta sẽ đi”

“Em cũng vừa mới hoàn thành công việc và đồ của em thì ở trong phòng thay đồ. Vậy tại sao chúng ta không gặp lại nhau trong vòng 15 phút nữa tại cổng số 1”

“15 phút ? Puh, từ đây đến dorm của chị còn mất nhiều thời gian hơn thế. Em có biết nơi này nó rộng lớn như thế nào không ? Chắc phải kêu họ đem xe đẩy hay cái gì đó xuống đây quá” Seungyeon nói một hơi, “25 phút đi”

Seohyun làm kí hiệu OK bằng tay phải, kèm theo một nụ cười thật tươi. Seungyeon gật đầu và quay đi về phía dãy thang máy ở phía đằng xa

Khi tiếng gót giày của Seungyeon ngày càng nhỏ dần, Seohyun thở phào nhẹ nhõm. Cô xoay ghế lại đối mặt với màn hình máy tính, thu nhỏ khung cửa sổ ebook cơ học lượng tử mà cô đang đọc và nhìn vào một cái icon trên màn hình desktop. Gõ ngón tay trên bàn, Seohyun cắn môi dưới, nhớ lại những lời Yuri đã nói với cô trước đây

“Em không thể cứ ngồi mãi một chỗ chờ đợi cơ hội hoàn hảo đến với mình, nếu như thế thời gian sẽ trôi qua trong vô nghĩa. Khi nghi ngờ điều gì đó, hãy tiến hành làm rõ ngay và đừng bao giờ do dự”

Gật đầu với niềm tin ấy, cô đút tay vào túi áo mình lấy ra một cái thumbdrive. Nó giống như bất cứ cái thumbdrive 128G bình thường khác, ngoại trừ việc cô có vài điều chỉnh riêng của mình ở bên trong. Một sự cải tiến đáng lưu ý là một module gây nhiễu loại nhỏ giúp nó trở nên vô hình trước máy quét điện tử, và cô có thể mang nó ra vào trụ sở mà không bị máy quét ở cổng ra vào và trong thang máy phát hiện. Dĩ nhiên đây là lần đầu tiên cô lấy thông tin từ trong trụ sở đem ra ngoài

Cô cân nhắc suy nghĩ, xoay cái thumbdrive giữa những ngón tay. Đặt nó xuống, cô mở một lệnh điều khiển trên máy tính của mình cùng với một loạt các câu lệnh, kích hoạt thiết bị chắn bảo vệ để thumbdrive không bị những phần mềm bảo mật phát hiện khi cắm nó vào. Hài lòng với việc mình làm, cô cắm thumbdrive vào máy và sao chép tập tư liệu

Liếc nhanh qua đồng hồ 9:15 pm. Màn đêm đã đến được nhiều giờ tại dãy núi Alps Thụy Sĩ, và những cơn gió thổi cực mạnh ở độ cao này. Bỗng nhiên Seohyun cảm thấy lạnh; nghĩ đến việc đi xuống thị trấn Martigny giữa những cơn gió mạnh và băng tuyết thế này khiến cô lạnh xương sống. Một tách trà dâu hấp dẫn đang đợi cô. Cám ơn chúa là quán trà đó mở suốt 24 gờ. Cô còn 10 phút để rời khỏi đây và đi đến cổng số 1

Rút thumbdrive ra, cô tắt máy tính trước khi đi đến phòng thay đồ. Vừa kịp giờ

**********************************

“Trước khi chúng ta bắt đầu thực hiện các kế hoạch, hãy để tôi cho mọi người biết thêm vài thông tin” Yuri bắt đầu nói khi mọi người đi đến gần chiếc máy tính đặt ở trung tâm căn phòng

“Tôi đã xem kỹ tập tài liệu chứa thông tin về gia đình Park Jinyoung, cùng những liên quan của ông ta với Doppelganger và một loạt các cơ quan chính phủ khác nhau như Trung Quốc, Nga và Triều Tiên” Yuri nói khi đưa những thông tin lên màn hình, “Những phỏng đoán trước đây của chúng ta về các nước Cộng Sản là rất đúng”. Cô xem xét vô số những thông tin mã hóa khác nhau. “Tôi không đọc quá chi tiết, nhưng tôi thấy có vài đoạn cho thấy chính phủ Nga và tên Park có những quan điểm khá khác nhau”

“Hãy xem kỹ hơn” Elliot đề nghị khi chỉ vào phần cuối trên màn hình, “Chỗ này, hãy phóng to nó lên”

Yuri làm như được bảo, đoạn hội thoại được phóng to toàn màn hình. Mọi người chăm chú nhìn vào đoạn hội thoại ngắn đó

“Tôi hiểu rồi” Elliot gật đầu nói

“Là gì thế ba ?” Tiffany đang cố gắng hiểu ý nghĩa trong đoạn hội thoại ngắn đó, nhưng không thể đọc nhanh bằng ba mình

“Tên Park miễn cưỡng cho phép JINR toàn quyền truy cập vào dữ liệu phản vật chất. Theo như những thông tin này, thì hắn ta đang muốn giới hạn cho phép truy cập dữ liệu trong cùng một lúc, cung cấp những thông tin cần thiết quan trọng để thiết lập một quy trình khả thi, sau đó phá hủy dữ liệu từ xa trước khi gửi chúng đến chỗ người nhận. Hắn ta muốn sở hữu toàn bộ số dữ liệu” Elliot giải thích

“Nhưng tại sao chứ ? Nếu hắn đã muốn để cho người Nga kiểm soát toàn bộ dữ liệu phản vật chất, vậy sao giờ lại muốn giữ lại ?” Jessica hỏi

Yuri nhún vai, “Có lẽ hắn ta nhận ra rằng đưa dữ liệu đó cho người Nga là một sai lầm”

Jessica cau mày, “Vậy hắn ta nhận ra sai làm đó như thế nào ?”

“Sai lầm không phải là việc hắn đưa nó cho họ” Yuri giải thích, “Nhưng thực tế là hắn đưa nó cho người Nga mà không có bất cứ ràng buộc nào. Vậy tại sao hắn lại để nó rơi vào tay người khác dễ dàng như thế ?”

“Có lẽ hắn ta có kế hoạch cung cấp thông tin cho họ mỗi lần một ít, để họ chế tạo bom phản vật chất cho hắn, sau đó lại đưa toàn bộ thông tin ra để nhử người Nga trao đổi những thứ khác ?” Tiffany nói

“Có lẽ thế, nhưng chúng ta vẫn chưa biết chính xác” Yuri nói thêm

“Nhưng nếu như mỗi lần hắn chỉ đưa cho họ một ít thông tin, vậy người Nga không thể lưu lại hay ghi chép những dữ liệu đó ở một nơi nào sao ? Họ không thể tự tiến hành công việc bằng số tư liệu đó mà không cần những phần thông tin còn lại sao ?” Taewoo hỏi

Elliot bước lên phía trước, “Tôi đã từng thấy dữ liệu cấu trúc sản xuất phản vật chất khi còn ở Fermilad. Tôi không thể nào hiểu chính xác cơ chế của nó, nhưng theo tôi nghĩ thì chỉ có duy nhất Fermilad là có thể biết cách sử dụng các thuật toán rất phức tạp ở trong đó. Các mẫu dữ liệu nhỏ lẻ là không có ích gì. Dữ liệu chỉ có ý nghĩa khi nó có đầy đủ toàn bộ. Cho dù chỉ mất một tập tin nhỏ, một từ có nghĩa hay một công thức, thì cả phần còn lại cũng trở thành vô dụng” ông giải thích

“Chắc là có một cuộc thỏa thuận nào đó sau khi hắn ta hoàn thành kế hoạch của mình” Taewoo gật đầu nói

Những người còn lại cũng gật đầu theo

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất là bây giờ chúng ta đã hiểu tình hình như thế nào rồi” Yuri nói với vẻ mặt nghiêm trọng. “Chúng ta không thể để cho tên Park có dữ liệu đó, cả người Nga và Doppelganger nữa”

“Nhưng lúc nãy cô vừa nói cách duy nhất để lần theo dấu vết tên Park là tiến hành buổi gặp mặt hôm nay mà” Taeyeon lên tiếng khiến mọi người chú ý.

“Tôi có nói thế, nhưng đó là khi tôi nghĩ rằng Ivan Fedorov, đại diện cho chính phủ Nga, sẽ chuyển dữ liệu này cho tên Park. Bây giờ thì tôi không chắc lắm. Có vẻ như người Nga có ý định chơi trò hai mặt với tên Park và muốn tên Fedorov chuyển dữ liệu về thẳng trực tiếp tại JIRN hay một số cơ quan an toàn khác của người Nga” Yuri nói

Mọi người nhìn cô với vẻ lo lắng

“Kế hoạch ban đầu của tôi là gắn con chíp theo dõi nhỏ vào dữ liệu, cho phép chúng ta truy theo dấu vết của nó đến vị trí của tên Park ở bất cứ nơi đâu trên hành tinh này. Đây chỉ là việc may rủi, nhưng ít nhất chúng ta cũng có nơi cụ thể để bắt đầu cuộc săn” Yuri giải thích

“Vậy đó là lý do tại sao các Doppelganger cử cô đến đây lấy lại dữ liệu. Để đảm bảo cho dữ liệu phản vật chất được chuyển đến thẳng tay Park Jinyoung thay vì người Nga” Jessica kết luận

Yuri khẽ gật đầu, nhớ lại nhiệm vụ của mình

“Tất nhiên chúng ta có thể giữ dữ liệu này lại cho riêng mình, nhưng nếu như thế thì làm sao truy theo dấu vết tên Park ?” Taewoo bối rối nói. Ông ấy đã truy theo tên Park này gần một thập kỷ, nếu như có bất kì cơ hội nào ông đều muốn nắm bắt và tận dụng nó ngay khi có thể

Yuri đã nghĩ rất nhiều về chuyện này. Buổi gặp mặt là cách duy nhất của cô – không – là con đường duy nhất để truy ra dấu vết tên Park. Để chọn lựa có nên tiến hành nó hay không; Yuri đang hết sức khó khăn. Vận mệnh của nhân loại đang nằm trong tay họ; mức rủi ro quá cao khi Yuri không thể mạo hiểm để người Nga có được một trong khám phá khoa học quan trọng nhất đối với loài người. Có gì đó lóe lên trong đầu cô, Yuri nhíu mày suy nghĩ. Không. Đó là sai lầm. Cái ý tưởng đó lại lóe sáng hơn. Một tiếng thở dài thoát ra khỏi miệng khi cô thầm nguyền rủa

“Tôi có cách này” Yuri nói khi siết chặt quai hàm

*********************************

Seohyun kéo chiếc áo khoác parka chặt hơn khi tuyết liên tục rơi xuống con đường mòn. Ở độ cao hơn mực nước biển 1000 feet, những con gió không ngừng khuấy động những đám mây bông tuyết quanh chiếc xe. Cô nhìn sang Seungyeon, người đeo đôi găng tay màu đen đang siết chặt vô lăng. Cô ấy đang tập trung vào con đường phía trước, để ý bất kì mối nguy nào có thể bất thình lình xuất hiện ngay giữa đường. Tất cả các xe đều được gắn thiết bị quét bằng radar ở khu vực xung quanh xe, được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong những môi trường có tầm nhìn hạn chế. Là một công cụ rất hữu dụng, đặc biệt là khi người lái xe không thể nhìn thấy những gì cách họ 5 feet trong suốt nữa tiếng lái xe xuống con đường núi nguy hiểm đầy bão gió. Seungyeon kéo phanh và sang số khi đến một khúc ngoặc trên con đường núi. 5 phút sau, họ qua khỏi chân núi và đi thằng đến Martigny

Seohyun nghe được một âm thanh quen thuộc : tiếng whup – whup phát ra từ cánh quạt của trực thăng khi nó đến gần. Âm thanh ngày càng lớn hơn khi chiếc xe và trực thăng thu ngắn khoảng cách, và những âm thanh rền vang dữ dội khi chiếc trực thăng bay qua phía trên chiếc xe của họ. Tuyết bị khuấy động bởi sức gió tạo ra từ cánh quạt trực thăng, và giống như một bức màn bị nhấc lên, giúp tầm nhìn phía trước trở nên rõ hơn. Phía trước khoảng vài trăm mét, là một con đường mòn nối với một con đường nhựa dẫn vào Martigny. Con đường được thắp sáng bởi những cột đèn cách nhau khá xa. Từ một khoảng cách xa Seohyun có thể nhìn thấy Chateau de la Batiaz, một toàn lâu đài thuộc thế kỷ 13 nép mình trên một ngọn đồi cỏ nhìn xuống khung cảnh thành phố. Nó không có vẻ ngoài hoành tráng; có một hòn đá nhỏ màu cát được đặt trên đỉnh pháo đài; không giống những pháo đài quái dị ở các danh lam thắng cảnh của Pháp và Đức. Ánh đèn màu lóe sáng từ thành phố, và rất nhiều tòa nhà ờ ngoại ô thành phố dần dần xuất hiện trước mắt họ.

Seohyun dựa vào ghế, thở phào nhẹ nhõm khi không khí đang ấm dần lên. Seungyeon quay sang nhìn Seohyun

“Em không sao chứ ?”

“Yeah em ổn. Đã lâu rồi em không rời khỏi trụ sở, cho nên cái lạnh khiến em hơi khó chịu. Chưa nói tới việc phải lái xe bất chấp thời tiết và những con đường nguy hiểm như thế này” Seohyun nói khi kéo khóa áo xuống một chút

Seungyeon cười khúc khích, “Đó là do em luôn chỉ lo chăm chăm nghiên cứu !”

Seohyun bĩu môi, nhìn ra phía cửa sổ phủ sương gió. Sẽ mất một lúc để cho tuyết và băng trên cửa sổ tan ra

Seungyeon cười khúc khích khi cô lái chậm lại để hòa vào làn đường cao tốc. Sau vài cú nảy và sốc, những chiếc lốp xe cuối cùng cũng chạm xuống một cách chắc chắn trên mặt đất, “Chị nên đưa em ra ngoài thường xuyên hơn. Nếu em cứ mãi ru rú ở trong đó sẽ là một mất mát rất lớn”

Seohyun nhẹ gật đầu. Cô nhìn về phía ngọn núi với ánh trăng tròn trên cao. Những cánh đồng và đồi cỏ xung quanh đều chìm sâu trong bóng tối

Một lúc sau, phong cảnh trong tầm nhìn của cô bị gián đoạn bởi ba cái cột cờ; bay phấp phới trong gió là lá cờ màu trắng và đỏ với hình một chữ thập, lá cờ hình một con sư tử đầu chim đang cầm một cái vồ và lá cờ hình 13 ngôi sao : cờ của Thụy Sĩ, Martigny và của bang Valais. Họ đã đến Martigny.

“Chị có thể để em xuống ở chỗ căn hộ của em trước được không ? Em cần lấy vài thứ. Em sẽ gặp lại chị ở tiệm trà”

“Được thôi”

Seohyun mỉm cười, mở điện thoại của mình ra

“Hãy gọi cho em”

Bình luận về bài viết này